Đặt banner 324 x 100

Những Phương Pháp Phá Thai An Toàn Thai Phụ Cần Biết


Những phương pháp phá thai an toàn nhất theo tuổi của thai nhi

Tùy theo sức khỏe thai phụ và tuần thai, phá thai an toàn là phương pháp hiệu quả được nhiều người lựa chọn để chấm dứt thai kỳ. Để tránh những khó khăn nặng nề sau này, việc đảm bảo các khía cạnh an toàn cho sức khỏe và thiên chức làm mẹ là đặc biệt quan trọng. 

Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát ngày nay, sự tiến bộ vượt bậc của y học đã cho ra đời nhiều kỹ thuật phá thai không đau, an toàn đã được thực hiện thành công. 

Các trường hợp phá thai cụ thể có thể khác nhau. Cụ thể tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát, chúng tôi đã áp dụng những phương pháp phá thai an toàn thai phụ cần biết như sau:

Phá thai bằng thuốc

Quy trình này thường chỉ áp dụng cho những phụ nữ mang thai khỏe mạnh, không mắc các bệnh lý khác như bệnh phụ khoa, huyết áp cao, rối loạn đông máu và mang thai dưới 8 tuần. 

Là phương pháp gây sảy thai tự nhiên, thuốc phá thai sẽ làm mềm tử cung và khiến nó co bóp dữ dội để đẩy thai nhi ra ngoài. Trước khi sử dụng thuốc để chấm dứt thai kỳ, chị em nên đi khám và siêu âm sơ bộ, nhất là phải có sự tư vấn và theo dõi của bác sĩ sản phụ khoa để đảm bảo an toàn.

Những phương pháp phá thai an toàn thai phụ cần biết

Tuyệt đối không được tự ý phá thai bằng các biện pháp tự nhiên tại nhà hoặc mua thuốc phá thai trôi nổi trên thị trường. Bởi vì các thủ thuật này có rủi ro, dẫn đến nhiều tác dụng phụ có hại cho nữ giới trong tương lai, bao gồm sảy thai, sót nhau thai, thai nhi dị dạng, xuất huyết và thậm chí mất khả năng làm mẹ vĩnh viễn. 

Trên thực tế, chi phí cho một ca phá thai an toàn bằng thuốc không cao. Do đó, chị em muốn phá thai bằng thuốc nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và sử dụng các loại thuốc mà bác sĩ chỉ định.

Để thực hiện phá thai an toàn bằng công nghệ y tế này được diễn ra khá đơn giản. Vì vậy, chi phí cho một ca phá thai không đau bằng thuốc không cao. Để đảm bảo an toàn cao nhất trong quá trình đình chỉ thai nghén bằng thuốc, tốt nhất chị em nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín, đảm bảo chất lượng.

Kỹ thuật hút thai

Phương pháp hút thai an toàn thường được áp dụng cho thai nhi trong độ tuổi từ 8 đến 12 tuần. Phương pháp này đòi hỏi phải đưa các thiết bị y tế vào cổ tử cung của thai phụ. Vì vậy, nó phải được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, làm việc tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có phòng ốc khang trang, ngăn nắp và đầy đủ tiện nghi, máy móc và công nghệ hiện đại được sử dụng trong một môi trường phẫu thuật vô trùng...để đảm bảo an toàn và tốt nhất cho sức khỏe và khả năng sinh sản trong tương lai của thai phụ. 

Những phương pháp phá thai an toàn thai phụ cần biết 1

Hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát đang áp dụng thành công các kỹ thuật phá thai an toàn hàng đầu hiện nay. Tại phòng khám sử dụng hai loại dụng cụ phá thai riêng biệt dành riêng cho phương pháp là hút thai chân không và hút điều hòa kinh nguyệt. Mỗi trường hợp cụ thể, các y bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ áp dụng kỹ thuật phá thai mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: Hongphatdakhoa
: Phạm Lê Bá Thành
:
: