Đặt banner 324 x 100

Quần Áo Chống Cháy Chất Lượng Cao DICKSON - QCN0001


Quần áo chống cháy Dickson được khách hàng đánh giá là một trong những sản phẩm quần áo hàng đầu trong lĩnh vực quần áo bảo hộ chống cháy, được sản xuất từ thương hiệu Dickson - là một thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất đồ bảo hộ lao động ngày nay.
Sản phẩm được thiết kế để cung cấp sự bảo vệ tối đa cho người sử dụng khi làm việc trong môi trường có nguy cơ cháy nổ cao.
Với thiết kế đặc biệt chắc chắn, bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt cao đã làm cho sản phẩm nổi bật hơn trong số các dòng quần áo chống chát khác trên thị trường.
Được tráng bạc chống cháy chất lượng cao và có khả năng chịu nhiệt tốt, quần áo chống chát Dickson đã được chứng nhận bởi các tiêu chuẩn quốc tế như NFPA (Tiêu chuẩn bảo vệ cháy và bảo vệ sự sống của Hiệp hội Phòng cháy Hoa Kỳ) và EN (Tiêu chuẩn châu Âu).
Quần áo chống cháy Dickson thích hợp để sử dụng cho kỹ sư, nhân viên bảo trì,nhân viên kỹ thuật, trong các xí nghiệp sản xuất ngành luyện thép hoặc phù với môi trường công việc thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao, phòng cháy chữa cháy.

Sản phẩm phản xạ nhiệt, rất bền bỉ, chịu được nhiệt độ xung quanh khoảng 90 độ C. Giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người mặc tránh khỏi các nguy cơ rủi ro và nguy hiểm trong quá trình làm việc. 
Link sản phẩm: https://www.baohoxanh.com/quan-ao-chong-chay-chiu-nhiet-dickson-qcn0001.html

Thông tin liên hệ:

Bảo Hộ Xanh

Hotline/ zalo:

  • Miền Nam: 0938 528 965

                             (028) 6684 9666

  • M. Trung: 0965 871 759
  • Miền Bắc: 0965 871 759

Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Tòa nhà Innovation, 27E Đường 36, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

TP.HCM
#quanaochongchay #quanaochongchaydickson #quanaochiunhiet

Thông tin liên hệ


: truclinh23
:
:
:
: