Đặt banner 324 x 100

Tấm trần nhựa giả gỗ


Từ lâu, gỗ và các sản phẩm từ gỗ đã được yêu thích sâu sắc và là lựa chọn hàng đầu cho ngành thiết kế và trang trí nội thất. Gỗ mang đến sự sang trọng và đẹp mắt cho ngôi nhà. Tuy nhiên, một hạn chế cố hữu của gỗ đó là dễ bị mối mọt xâm nhập và cong vênh do thời tiết. Vì vậy, ở những vị trí quan trọng như trần nhà, việc sử dụng gỗ ốp trần thường mang đến nhiều nguy hiểm, rủi ro cho người sử dụng.



Trần nhựa giả gỗ(Gỗ nhựa ốp trần), giới thiệu trần gỗ nhựa trang trí
Trước khi giải đáp “Trần giả gỗ là gì?” thì chúng ta nên biết mục đích của trần là giúp chống lại sự ảnh hưởng của thời tiết như nhiệt độ, tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.


Trần giả gỗ hay còn gọi là tấm ốp giả gỗ là sản phẩm được làm từ các tấm nhựa PVC được kết nối với nhau bằng các chốt hoặc phụ kiện.

Cấu tạo trần nhựa giả gỗ, trần nhựa giả gỗ có bền không?
Trần nhựa giả gỗ được làm từ bột nhựa PVC hoặc hạt nhựa PE nguyên sinh đã qua xử lý công nghiệp.

Dưới góc độ cấu tạo chi tiết, trần giả gỗ về cơ bản có thể chia làm 4 phần:

+ Lớp đáy PVC: nằm dưới đáy sản phẩm. Lớp này bao gồm một lượng nhỏ bột đá và nhựa nguyên chất. Nhiệm vụ chính của lớp này là hỗ trợ và bảo vệ các lớp còn lại từ bên dưới.

+ Lớp PVC nguyên chất: Được làm bằng nhựa nguyên chất 100%. Đây là lớp chính mang lại sự góc cạnh nổi bật cho sản phẩm. Thông thường lớp PVC nguyên chất chiếm tỷ trọng lớn nhất trong sản phẩm.

+ Lớp Color Film: Đây là lớp tạo vân gỗ. Sử dụng công nghệ in càng cao thì hình ảnh vân gỗ càng rõ nét và đẹp mắt. Vân gỗ sẽ cho bạn cảm giác như đang sử dụng gỗ thật. Do đó mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều.

+ Lớp bảo vệ bề mặt: Lớp bảo vệ này mang đến cho sản phẩm một số đặc tính như: chống thấm nước, chống ẩm mốc, kháng khuẩn, chống mối mọt, chống tia cực tím,...

Trên thực tế, cấu tạo của trần giả gỗ là giống nhau nhưng để phân biệt chúng ta có thể chia thành 2 loại sau:

Trần nhựa giả gỗ nhiều lớp, trần nhựa giả gỗ rung ngang
Loại này còn được gọi là tấm nhựa ốp trần có kết cấu dạng khối sóng vuông ziczac. Tấm tường WPC được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng như gạch ốp tường, gạch lamdri, gạch trần,.. Giá của tấm nhựa giả gỗ laminate khá cao.

Tấm trần nhựa giả gỗ phẳng, không rung lắc theo phương ngang
Trần nhựa giả gỗ được thiết kế là một tấm gỗ phẳng, trên bề mặt tấm phim được in các loại vân gỗ khác nhau. Kích thước tấm lắp ghép này tương tự như tấm lắp ghép nhựa là 50x50cm.

La phông trần nhựa giả gỗ, thi công trần nhựa giả gỗ đơn giản, giá rẻ.
Ngoài chất liệu nhựa giả gỗ cao cấp có thể mô phỏng giống gỗ tự nhiên đến hơn 90% còn có các sản phẩm nhựa giả gỗ giá rẻ đáp ứng nhu cầu trang trí không gian: nhà tài trợ, cửa hàng. , nhà hàng là ... đơn giản.

Gỗ nhựa ốp trần là một dòng sản phẩm giả gỗ rẻ tiền cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Mặc dù thiết kế có phần hạn chế, thiết kế không quá bắt mắt. Tuy nhiên độ bền của sản phẩm trần không hề thua kém các mẫu gỗ nhựa cao cấp.

Ưu điểm trần nhựa giả gỗ và vách nhựa giả gỗ trang trí
Để đánh giá một sản phẩm có tốt hay không thì điều đầu tiên cần nhìn vào những ưu điểm của sản phẩm đó.
Vậy ưu điểm của trần giả gỗ là gì?



+ Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, vân gỗ đẹp tự nhiên:

Trần nhựa giả gỗ là sản phẩm mô phỏng so với gỗ tự nhiên nên sự đa dạng về sản phẩm chính là ưu điểm để người dùng dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp. Ngoài ra, với công nghệ in ấn ngày càng hiện đại, bề mặt vân gỗ trông rất giống với vân gỗ thật. Đây là một yếu tố được người dùng đánh giá cao về sản phẩm.

+ Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt:

Đặc điểm của nhựa là trọng lượng nhẹ, các sản phẩm nhựa luôn tương đối nhẹ nên quá trình lắp đặt sẽ rất dễ dàng và thuận tiện.

+ Không cong vênh mối mọt và chịu nước tốt:

Ưu điểm nổi bật nhất của nhựa so với gỗ là hoàn toàn không bị mối mọt và khả năng cong vênh do thời tiết thấp hơn đáng kể. Ngoài ra, các sản phẩm làm từ nhựa có khả năng chịu nước cực tốt so với các sản phẩm từ gỗ.

+ Khả năng chống cháy, cách nhiệt tốt:

Cả nhựa và gỗ đều rất dễ cháy nếu tiếp xúc với nhiệt. Tuy nhiên, trần nhựa giả gỗ có điểm đặc biệt, đó là dưới tác động của nhiệt, sản phẩm sẽ tự co ngót, khả năng bắt lửa cũng kém. Chức năng chính của trần nhựa chính là cách nhiệt, giảm lượng nhiệt tối đa từ trên mái nhà xuống dưới.

+ Thân thiện với môi trường và không gây bụi bẩn:

Bản thân nhựa tạo nên trần giả gỗ là nhựa chính. Vì vậy, sản phẩm rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra, quá trình xử lý còn loại bỏ mùi đặc trưng của nhựa nên khá dễ chịu cho người dùng. Bề mặt của bảng được phủ một lớp UV có chức năng chống bụi.

+ dễ dàng vệ sinh:

Nhờ khả năng chống bám bụi cực tốt, sản phẩm này cũng rất dễ dàng vệ sinh nếu vỏ máy bị bám bẩn.

+ Giá thành rẻ so với gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên:

Về giá thành thì trần nhựa giả gỗ rẻ hơn trần nhựa giả gỗ. Giá rẻ chính đến từ việc vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng.

Liên hệ với chúng tôi nếu quý khách đang tìm mua tấm gỗ nhựa ốp trần.

Thông tin liên hệ


: hobiwood
: Hobi Wood
: 0916885693
: 1203 Phan Văn Trị , Phường 10 , Quận Gò Vấp , Thành Phố Hồ Chí Minh