Đặt banner 324 x 100

Bàn ghế đá sân vườn đẹp bền giá rẻ nhất 2023


Bàn ghế đá là một lựa chọn tuyệt vời cho nội thất nhà ở hoặc không gian ngoài trời vì tính độc đáo và bền vững của chúng. Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, độ ổn định và khả năng chống thời tiết, bàn ghế đá đã trở thành sự lựa chọn phổ biến cho không gian sống. Từ những bộ bàn ghế bằng đá tự nhiên đến các loại bàn ghế nhân tạo với nhiều họa tiết khác nhau, bạn có thể tìm thấy một sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Phân biệt các dòng bàn ghế đá hiện nay

Một bộ bàn ghế đá ngoài trời là không gian lý tưởng để gia đình bạn nghỉ ngơi, thư giãn dịp cuối tuần hoặc đàm đạo cùng bạn bè. Theo đó, có 2 loại bàn ghế đá được sử dụng phổ biến hiện nay đó là bàn ghế đá tự nhiên và bàn ghế đá nhân tạo (granito). Cần nắm được những đặc điểm của từng loại để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.Cùng tìm hiểu chi tiết về 2 loại bàn ghế bằng đá này trong phần dưới đây:

Bàn ghế đá tự nhiên

Bàn ghế đá tự nhiên được điêu khắc từ 100% các khối đá tồn tại trong tự nhiên thích hợp sử dụng cho không gian ngoài trời như tiểu cảnh sân vườn, công viên. Loại bàn ghế này sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, được chạm khắc tỉ mỉ theo nhiều hình mẫu khác nhau nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và phong thủy tốt nhất. 

Các loại bàn ghế đá phổbiến
Bàn ghế đá tự nhiên sở hữu đường vân mềm mại, tinh tế

Khi điêu khắc trên đá tự nhiên, các đường vân nổi rõ mang đến vẻ đẹp tinh tế, sắc nét mà không bất cứ đá nhân tạo nào có thể thay thế được.

Đặc biệt, đá tự nhiên rất đa dạng về màu sắc, kích thước, hình dáng nên cho phép người dùng thỏa thích lựa chọn theo sở thích của mình. Một số loại đá tự nhiên thường được dùng để chế tác thành bàn ghế đá như đá Granite, đá Marble,…

Bàn ghế đá nhân tạo Granito

Các loại bàn ghế đá phổbiến
Bộ bàn ghế bằng đá nhân tạo được phủ lên bề mặt lớp bóng có khả năng chống thấm ưu việt

Bộ bàn ghế bằng đá Granito được hình thành chủ yếu từ nhiều hỗn hợp khác nhau bao gồm: cát, sỏi, đá, sắt thép,…Hỗn hợp này được trộn lẫn vào nhau tạo thành những chiếc bàn, ghế đá rồi phủ lên bề mặt một lớp bóng có khả năng chống thấm vượt trội giúp bảo vệ thành phẩm trước những tác động của môi trường.

Bàn ghế đá Granito thích hợp đặt tại các sân vườn, công viên, trường học,…

Bàn ghế đá được chế tác từ loại đá nào?

Mỗi loại bàn và ghế đá lại được chế tác từ những loại đá tự nhiên và nhân tạo có đặc điểm riêng. Cụ thể như sau:

Bàn ghế đá Granito

Các loại đá được sử dụng chế tác bàn ghế đá
Bộ bàn ghế bằng đá Granito được sử dụng tại các công viên, trường học

Đây là một loại bàn ghế xi măng giả đá được sử dụng phổ biến để chế tác thành các loại bàn ghế đá sân vườn, ghế đá trường học, công việc. Loại bàn ghế đá này được tạo nên từ các thành phần như: cát, đá, xi măng, sắt thép,…Qua quá trình gia công tỉ mỉ từ các nghệ nhân tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh có độ phủ bóng bảo vệ.

Bàn ghế đá granite

Đá Granite Hay còn gọi là đá hoa cương được hình thành do sự biến chất của đá vôi và đá Carbonate. Đá granite có độ cứng cao, khả năng chống xước và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Khi được dùng để chế tác bàn ghế sẽ tạo ra thành phẩm chắc chắn, bền đẹp theo thời gian. 

Các loại đá được sử dụng chế tác bàn ghế đá
Bàn ghế bằng đá granite

Bên cạnh đó, chất liệu đá granite còn tạo điều kiện thi công dễ dàng do bề mặt có thể chế tác thành nhiều hình dạng, hoa văn khác nhau. Vì vậy, chúng được ưa chuộng để sử dụng cho các sản phẩm ở ngoài trời như bàn ghế trong sân vườn, khu tiểu cảnh trong biệt thự,…

Bàn ghế đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch hay còn gọi là đá Marble được hình thành chủ yếu là đá vôi. Loại đá này sở hữu màu sắc đa dạng như xanh ngọc, trắng, vàng, đen kết hợp đường vân thạch uốn lượn tự nhiên hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những bộ bàn ghế sang trọng, cao nhất nhất.

Các loại đá được sử dụng chế tác bàn ghế đá
Bàn ghế bằng đá cẩm thạch

Bàn ghế đá thạch anh

Đá thạch anh là loại đá bán quý, có độ cứng chỉ đứng sau kim cương. Chúng được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện silic – oxy (SiO4), mỗi oxy tạo nên từ giữa 2 tứ diện nên có công thức chung là SiO2. Đặc biệt loại đá này có khả năng kích hoạt và chuyển giao năng lượng nên tác động đến các chức năng hoạt động của não bộ. Vì vậy, khi được chế tác thành bàn ghế tự nhiên, sản phẩm này chủ yếu mang tính phong thủy và mong muốn mang đến những tác động tốt cho sức khỏe.

Các loại đá được sử dụng chế tác bàn ghế đá
Bàn ghế bằng đá thạch anh

Bàn ghế đá xanh

Loại bàn ghế này chủ yếu được chế tác từ đá xanh nguyên khối, qua bàn tay tỉ mỉ của các nghệ nhân tạo nên nét riêng và đường cong mềm mại, thu hút. Loại bàn ghế này có độ cứng nhất định dễ dàng chạm khắc hoa văn, khả năng chống mài mòn tốt nên ít bị thời tiết tác động.

Ngoài ra, bàn ghế bằng đá xanh tự nhiên còn mang ý nghĩa phong thủy giúp mang lại nhiều thuận lợi, tài lộc cho gia chủ. Thông thường, chúng thường đặt tại các khu vực tiểu cảnh trong sân biệt thự, nhà phố có diện tích rộng hoặc tại khu ban công, sân thượng.

Các loại đá được sử dụng chế tác bàn ghế đá
Bàn ghế bằng đá xanh

Bàn ghế đá vân gỗ

Bàn ghế bằng đá giả vân gỗ chủ yếu được làm từ sắt, thép, xi măng, đá, cát,…Bên ngoài được phủ lên một lớp sơn giả gỗ tinh tế, sang trọng mang tới vẻ đẹp tự nhiên mà không kém phần sang trọng cho không gian. Ngoài ra, lớp phủ này còn giúp các sản phẩm tránh được những tác động của môi trường bên ngoài và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh.

Với những đặc tính này, bàn ghế bằng đá giả vân gỗ phù hợp với những vị trí như sân thượng, ban công, khu tiểu cảnh, sân vườn.

Các loại đá được sử dụng chế tác bàn ghế đá
Bàn ghế bằng đá giả vân gỗ

Thông tin liên hệ


: damynghedps
: Đá Mỹ Nghệ DPS
: 0965790000
: Làng nghề đá Vĩnh Thịnh – Vĩnh Lộc