Đặt banner 324 x 100

Cửa kính cường lực và sự linh hoạt trong thiết kế


CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC

Cửa kính cường lực giải pháp tối ưu cho cuộc sống hiện đại, khắc phục không gian sống hạn hẹp. Bạn thường làm cửa kính cường lực 10mm, 12mm trong suốt đem đến không gian sống tràn ngập ánh sáng tựu nhiên giúp môi trường sống trở nên thoáng đãng, thoải mái hơn.

Cửa kính cường lực 2 cánh Hà Nội

Cửa kính cường lực 2 cánh Hà Nội

Vậy có các loại cửa kính cường lực nào? Giá cửa kính bao nhiêu? Đơn vị chuyên thi công cửa kính cường lực tại Hà Nội giá rẻ, đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành tốt?

Kính cường lực là gì?

Kính cường lực là một loại kính chịu lực cao được gia cố bằng quá trình tăng cường nhiệt độ lên đến 600 – 650 độ C giúp kính chảy dần trở nên mềm dẻo hơn. Tiếp tục,  kính sẽ được đưa vào một bộ tăng áp suất để tạo áp suất lớn trên bề mặt kính.Sau đó, kính được nhanh chóng vào một lò làm mát để làm nguội bằng cách thổi mát trên bề mặt hoặc đưa vào bể nước lạnh. Nhờ quá trình này mà kính cường lực sẽ có độ cứng cáp cao hơn, khả năng chịu lực tốt hơn kính thông thường

Khi bị va đập, kính cường lực sẽ không vỡ thành miếng sắc nhọn như kính thông thường, mà sẽ bị nứt vỡ, nổ ra thành những hạt nhỏ tròn tròn như hạt ngô, giúp giảm thiểu nguy cơ gây thương tích cho người sử dụng.

Vì vậy, kính cường lực thường được sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu tính an toàn cao như cửa kính, tường kính, lan can, kính ô tô, kính thang máy, kính đèn và các sản phẩm kính khác.

Cấu tạo cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực được cấu tạo bởi 2 thành phần chính đó là kính cường lực và phụ kiện cửa kính:

Kính cường lực

Cửa kính cường lực thường làm chủ yếu từ kính cường lực 10 ly (mm) hoặc 12 ly (mm), 15 ly (mm). Độ dày kính cường lực 10 ly là phổ biến nhất phù hợp khả năng chịu lực và chiều cao, chiều rộng thông thủy cửa thông thường. Chính vì vậy, kính cường lực 10mm được các hãng phụ kiện thiết kế công năng thích hợp giúp cửa kính vận hành linh hoạt và bền đẹp lâu dài.

Thi công cửa kính cường lực mở lùa cao cấp cửa hàng vàng bạc

Thi công cửa kính cường lực mở lùa cao cấp cửa hàng vàng bạc

Nhờ kính cường lực là sản phẩm kính an toàn khả năng chịu lực va đập cao và chịu nhiệt biến đổi cao không làm cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, trong trường hợp kính bị vỡ sẽ tạo nên những mảnh vụn như hạt ngô và không gây sát thương.

Vì vậy, có thể xem cửa kính được tạo nên từ chất liệu cường lực này đem đến sự an toàn hoàn hảo cho các công trình nhà ở, văn phòng.

Phụ kiện cửa kính cường lực

Phụ kiện cửa kính thủy lực: Bản lề sàn, tay nắm cửa, khóa sàn, kẹp kính, kẹp L, đế sập……

Cửa kính thủy lực thì bản lề sàn là quan trọng nhất được chôn âm dưới sàn nhà, tay nắm, kẹp kính, khóa sàn, đế sấp giúp giữ vững kính và đóng mở dễ dàng.

Lắp cửa kính thủy lực 10mm

Lắp cửa kính thủy lực 10mm

Phụ kiện cửa kính lùa: Hệ ray trượt, dẫn hướng, tay nắm cửa,….

Mỗi loại cửa kính lùa sẽ có bộ hệ ray trượt khác nhau làm nên sản phẩm kéo trượt nhẹ nhàng

Cửa kính lùa bán tự động 2 cánh

Cửa kính lùa bán tự động 2 cánh

Các loại cửa kính cường lực tại Hà Nội

Bạn có thể gọi tên cửa kính theo độ dày, kiểu đóng mở hay số lượng cánh, phụ kiện kính. Trong đó:

Phân chia theo độ dày kính cường lực

  • Cửa kính cường lực 10 mm ( ly)

Kính cường lực 10mm là độ dày trung bình được ứng dụng nhiều nhất làm cửa kính mặt tiền và vách kính cường lực nhà tắm, cửa kính phòng khách, phòng ngủ, lan can kính, vách kính văn phòng,…mang đến không gian đơn giản, hiện đại mà tinh tế.

Cửa kính cường lực 10mm

Cửa kính cường lực 10mm

Kính cường lực 10 ly có độ bền cao, phù hợp nhiều phụ kiện kính đảm bảo phụ kiện được bền bỉ, lâu dài

  • Cửa kính cường lực 12 mm ( ly)

Nếu bạn cảm thấy độ dày kính cường lực 10mm chưa đủ an toàn thì bạn có thể chọn loại kính cường lực 12mm nhằm chịu tác động của sức gió, va đập bên ngoài tốt hơn.

Thi công cửa kính cường lực 12 ly

Thi công cửa kính cường lực 12 ly

So với kính cường lực 10mm thì loại kính cường lực 12 ly có độ cứng hơn hẳn đảm bảo độ an toàn. Đây cũng là loại kính cường lực được dùng phổ biến cho những vách kính cường lực rộng

  • Cửa kính cường lực 15 mm ( ly)

Với kính cường lực 15 ly thì thường có giá thành cao hơn hẳn so với 10 ly và 12 ly. Tuy nhiên, với những vách mặt dựng lớn thì nên dùng kính có độ dày cao để đảm bảo tính an toàn.

Phân chia cửa kính theo kiểu mở

Đây là mẫu cửa kính mở quay với khả năngtự động quay trở về vị trí cũ sau khi mở ra nhẹ nhàng. Trong quá trình sử dụng, người dùng không cần tốn công sức để đóng cửa lại vì có bộ phận bản lề thủy lực nhẹ nhàng đưa cửa về vị trí đóng tiện lợi.

Cửa kính thủy lực (cửa kính cửa mở quay, cửa kính bản lề sàn)

  • Cửa kính thủy lực 1 cánh
  • Cửa kính thủy lực 2 cánh

Cửa kính lùa

Đây là mẫu kính trượt lùa sang 2 bên hoặc 1 bên thích hợp sử dụng cho cả các không gian nhỏ hẹp và rộng rãi. Ưu điểm của chúng là vận hành êm ái, dễ dàng mở đóng, an toàn và rất đẹp mắt.

  • Cửa kính lùa ray nhôm
Cửa kính cường lực lùa ray nhôm 2 cánh giá rẻ

Cửa kính cường lực lùa ray nhôm 2 cánh giá rẻ

  • Cửa kính lùa ray inox phi 25
Lắp cửa kính lùa 2 cánh giá rẻ

Lắp cửa kính lùa 2 cánh giá rẻ

  • Cửa kính lùa ray inox hộp 10×30
Cửa kính lùa ray inox 10x30 ngăn phòng bếp

Cửa kính lùa ray inox 10×30 ngăn phòng bếp

  • Cửa kính lùa Zamilldoor
Cửa lùa kính cường lực 2 cánh

Cửa lùa kính cường lực 2 cánh

  • Cửa kính lùa xếp gấp

Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các mẫu cửa kính lùa khác với thiết kế tinh tế, đẹp mắt và đem lại nhiều tiện ích hơn cho gia chủ. Tham khảo thêm các mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo, ấn tượng liên tục tại Decohouse nhé!

Phân chia cửa kính theo số lượng cánh

  • Cửa kính cường lực 1 cánh

Đây là mẫu cửa kính thích hợp cho các công trình có lối đi nhỏ hẹp như cửa kính văn phòng, cửa hàng, lối ra ban công, hành lang, phòng bếp, phòng khách, khu cầu thang nhà ở,….

  • Cửa kính cường lực 2 cánh

Đây là mẫu cửa kính thông dụng thích hợp cho cửa mặt tiền nhà ở, vách ngăn kính phòng khách, cửa kính cửa hàng, cửa sảnh tòa nhà, nhà hàng, khách sạn,……có lợi thế về diện tích để tạo nên không gian thoáng, rộng và sang trọng hơn.

Làm cửa kính cường lực 2 cánh phụ kiện màu vàng

  • Cửa kính cường lực 4 cánh

Phân chia cửa kính theo phụ kiện

Cửa kính cường lực VPP, Adler, Hafele, Hand,…..

Hiện nay, đa số mọi người dùng cửa kính cường lực VPP bởi sự thẩm mỹ và giá cả phù hợp.

Cửa kính cường lực lùa 10 ly

Cửa kính cường lực lùa 10 ly

Báo giá cửa kính cường lực Hà Nội

Cửa kính cường lực kết hợp cùng các phụ kiện cao cấp đã tạo nên cửa kính nhà ở, văn phòng, công ty, cửa sổ…chịu được áp lực lớn từ bên ngoài, bảo vệ tốt hơn cho không gian sống

Giá cửa kính = Kính cường lực 10mm, 12mm, 15mm + nhân công lắp đặt+ Phụ kiện cửa kính từng hãng, kiểu dáng tương ứng + Phụ kiện thêm đi kèm (nếu có)

Sau đây là bảng báo giá cửa kính cường lực 10 ly, 12 ly, 15 ly:

STT TÊN SẢN PHẨM ĐVT ĐƠN GIÁ
I GIÁ KÍNH CƯỜNG LỰC 
1 Giá kính cường lực 8mm (10 ly) M2  440.000
2 Giá kính cường lực 10mm (10 ly) M2 540.000
3 Giá kính cường lực 12mm (10 ly) M2 640.000
4 Giá kính cường lực 15mm (10 ly) M2 1.350.000
II GIÁ PHỤ KIỆN CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC
1 Giá phụ kiện cửa kính cường lực cửa mở (cửa kính thủy lực) Bộ  2.750.000
2 Giá Phụ kiện cửa kính lùa ray nhôm U uốn dày 2.5mm Bộ 1.800.000
3 Giá phụ kiện cửa kính lùa ray inox phi 25 Bộ  2.500.000
4 Bộ phụ kiện cửa kính cường lực ray inox hộp 10×30 1 cánh Bộ 2.200.000
III MỘT SỐ PHỤ KIỆN PHỤ ĐI KÈM TÙY LOẠI
1 Đế sập nhôm MD 58,000
2 U Inox MD 100,000

Xem thêm báo giá cửa kính chi tiết tại: Báo giá cửa kính cường lực Decohouse

Ứng dụng cửa kính cường lực trong cuộc sống

Kính cường lực là vật liệu được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng như nhà ở, tòa nhà, khách sạn, trung tâm thương mại, và nhiều hơn nữa. Với độ bền và tính an toàn cao, kính cường lực đã trở thành một trong những vật liệu ưa thích trong việc thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng.

Cửa kính cường lực với độ dày từ 10mm đến 15mm cũng được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng. Dưới đây là một số ứng dụng chính của cửa kính cường lực 10mm, 12mm, và 15mm:

Cửa kính cường lực cho nhà ở

Cửa kính cường lực được sử dụng để tạo ra các cửa ra vào hoặc cửa sổ với tính năng an toàn và độ bền cao. Các cửa này có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã để phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà giúp không gian sáng thoáng mà không mất đi tính riêng tư căn phòng.

Mẫu cửa kính bản lề sàn 2 cánh đẹp

Mẫu cửa kính bản lề sàn 2 cánh đẹp

Cửa kính cường lực cho khách sạn và trung tâm thương mại

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, trung tâm thương mại cũng sử dụng cửa kính cường lực để tạo ra những không gian sang trọng, hiện đại và an toàn cho khách hàng.

Cửa kính cường lực cho tòa nhà cao tầng

Với độ bền và khả năng chịu lực cao, cửa kính cường lực được sử dụng rộng rãi cho các tòa nhà cao tầng. Các cửa này cũng có thể được thiết kế để có thể mở hoặc đóng tự động.

Cửa kính cường lực lùa nhà cao tầng

Cửa kính cường lực lùa nhà cao tầng

Cửa kính cường lực cho các khu vực công cộng

Các khu vực công cộng như bệnh viện, trường học, sân bay, nhà ga,.. cũng sử dụng cửa kính cường lực để tạo ra những không gian sáng và an toàn cho người sử dụng.

Thi công cửa kính shop thời trang, nhà hàng, quán cafe

Các shop thời trang mở rộng, nhà hàng, quán cafe cần view để khách có thế nhìn thấy sản phẩm đi vào, không gian yên tĩnh, tránh bụi đường thì chắc chắn không thể không lắp đặt cửa kính cường lực.

Thông thường cửa kính cường lực được thiết kế độ dày 10mm, 12mm với dạng cánh mở quay, cửa trượt lùa hay tự động đi kèm với các phụ kiện khách nhau.

Thi công cửa kính shop quần áo

Thi công cửa kính shop quần áo

Đánh giá khách hàng về cửa kính cường lực Decohouse

  • Nhân viên tư vấn am hiểu sản phẩm, nắm vững kiên thức thực tế, tư vấn chính xác đưa ra phương án, chi phí tốt nhất. Nhân viên kỹ thuật làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ giúp sản phẩm trông tinh tế, đẹp mắt.
  • Decohouse sử dụng kính cường lực 10mm, 12mm, 15mm chuẩn, phù hợp kích thước từng cửa
  • Phụ kiện cửa kính chính hãng, giá rẻ
  • Decohoue nhiều chương trình, chính sách chiết khấu tốt. Đặc biệt chế độ khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều lần.
  • Chế độ bảo hành tốt, bảo trì miễn phí lâu dài giúp khách hàng yên tâm sử dụng

Hãy gọi 0989 919 873 | 0936 797 662 bất cứ khi nào cần hỗ trợ!

Dịch vụ lắp cửa kính cường lực Decohouse

  • Sử dụng chất liệu kính cường lực 10mm, 12mm, 15mm chuẩn Việt Nhật thương hiệu Hải Long có chứng chỉ chất lượng, đảm bảo độ an toàn, chịu lực, chịu nhiệt, không cong vênh, ố màu.
  • Dịch vụ tư vấn miễn phí, báo giá minh bạch, nhanh gọn.
  • Bảo hành, bảo dưỡng nhanh chóng lâu dài.
  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chất lượng, tận tâm.

Liên hệ lắp đặt cửa kính cường lực 10mm, 12mm, 15mm Decohouse

Cửa kính cường lực đã được nhiều gia đình sử dụng đa dạng tại các công trình nhà ở, chung cư, văn phòng, công ty…khác nhau. Ngày nay, mẫu cửa kính này càng được cải tiến, hoàn thiện để giúp các gia chủ có thêm sự lựa chọn đa dạng, phong phú hơn.

Decohouse là chuyên thi công lắp đặt các hạng mục kính cường lực như: cửa kính, Vách tắm kính, vách ngăn kính văn phòng, kính màu ốp tường, lan can kính, cầu thang kính…

Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

Thông tin liên hệ


: nguyenducanh470
:
:
:
: