Đặt banner 324 x 100

Mẫu mộ đôi bằng đá xanh rêu thiết kế đẹp năm 2023


Mẫu mộ đôi đá xanh rêu có mái che đẹp năm 2023 là mẫu mộ đôi đá xanh rêu có mái, mẫu mộ đá đôi xây dựng theo kiểu dáng có mái. Mẫu mộ này có cấu tạo mộ kép, mộ dành cho hai người và mộ được chế tác từ đá xanh rêu nguyên khối. 

 

Mẫu mộ đôi đá xanh rêu có mái che đẹp năm 2023

Mộ đôi đá xanh rêu có mái này thường được dùng trong chôn cất hai vợ chồng, anh em, những người có mối quan hệ ruột thịt, gần gũi. Kết cấu mẫu mộ đôi có mái đá xanh rêu sẽ bao gồm phần mái, phần thân mộ, phần nắp mộ, 2 bài vị, 2 lỗ thông thiên. Mẫu mộ đá đôi xanh rêu có mái thường có kết cầu liền thành một khối và không có sự tách biệt giữa hai mộ. 

 

Mộ đôi đá xanh rêu

Mẫu mộ đôi đá xanh rêu có mái đẹp thường được chạm khắc bằng các hoa văn, họa tiết vô cùng đa dạng, có thể kể đến một số mẫu như họa tiết hoa sen, họa tiết rồng phượng,…Các họa tiết đều được chạm khắc một cách tỉ mỉ và khéo léo vừa thể hiện sự tài hoa của các nghệ nhân, vừa thể hiện được tấm lòng của con cháu gửi gắm tới người đã mất. 

 

Các mẫu mộ đôi đá xanh rêu có mái gồm 3 kiểu dáng

Trên thị trường mộ đá đôi hiện nay, mẫu mộ đôi đá xanh rêu có mái được chia thành 3 loại chính gồm mộ đôi đá xanh rêu một mái, mộ đôi đá xanh rêu hai mái và mộ đôi đá xanh rêu ba mái. Cụ thể như sau:

 

1 . Mộ đôi đá xanh rêu một mái

 

Mẫu mộ đôi đá xanh rêu một mái là mẫu mộ phổ biến nhất hiện nay trong các mẫu mộ đôi. Cấu tạo của mẫu mộ này gồm phần đế, phần thân mộ, phần nắp, phần bài vị và phần mái đao. 

 

Mộ đôi đá xanh rêu một mái

2 . Mộ đôi đá xanh rêu hai mái (mộ đôi đá xanh rêu hai đao)

 

Mẫu mộ đôi đá xanh rêu hai mái còn được biết với tên gọi khác mộ đôi đá xanh rêu hai đao. Cũng như mẫu mẫu mộ đá xanh rêu một mái, mẫu mộ đá xanh rêu hai mái cũng có cấu trúc tương tự. Điểm khác biệt duy nhất giữa hai mẫu mộ này là ở phần mái và kích thước.

 

Mộ đôi đá xanh rêu hai mái

3 .  Mộ đôi đá xanh rêu ba mái (mộ đôi xanh rêu ba đao)

 

Mẫu mộ đôi đá xanh rêu ba mái có kết cấu từ 5 bộ phận chính như mẫu mộ đôi đá xanh rêu hai đao và mộ đôi đá xanh rêu một mái. Điểm khác biệt của mẫu mộ này so với hai mẫu mộ còn lại ở phần mái.

 

Mộ đôi đá xanh rêu ba mái

Những mẫu mộ đôi bằng đá xanh rêu thiết kế đẹp năm 2023

Mộ đôi đá xanh rêu công giáo

 

Mộ đôi đá xanh rêu có độ bền cao

 

Những mẫu mộ đôi bằng đá xanh rêu thiết kế đẹp năm 2023

 

Mộ có mái che đá xanh rêu

Trên đây là một số thông tin về mộ đôi đá xanh rêu có mái mà chúng tôi muốn cung cấp tới bạn. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm, từ đó đưa ra được những lựa chọn thích hợp trong việc mua hàng. Bên cạnh đó đừng quên truy cập vào địa chỉ sau đây để nhận được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ tư vấn viên của Đá mỹ nghệ Ngọc Bích:

 

Địa chỉ : Làng đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

 

Email: langmodep.vn@gmail.com

 

Điện thoại:    0949.106.918

 

Website: https://langmodep.vn/