Đặt banner 324 x 100

Phù điêu hoa văn châu Âu trang trí biệt thự lâu đài


Phù điêu hoa văn châu Âu trang trí biệt thự lâu đài

Ứng dụng hoa văn phù điêu châu Âu, nhân vật, phong cảnh… Mang đậm phong cách châu Âu vào các bề mặt, bên trong biệt thự lâu đài mái vòm hiện nay đang được nhiều người lựa chọn ứng dụng trang trí nội ngoại thất cho công trình của mình…

Phù điêu hoa văn châu Âu trang trí biệt thự lâu đài

Xu hướng trang trí biệt thự lâu đài mái vòm các bức phù điêu châu Âu cổ điển, hiện đại... Đang là một xu hướng được yêu thích hiện nay trong trang trí nội, ngoại thất. Tranh phù điêu châu Âu thích hợp với mọi loại biệt thự lâu đài mái vòm, các kiểu kiến trúc khác nhau. Nhất là các công trình kiến trúc cổ điển và tân cổ điển.

Ở bài viết hôm nay Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ sẽ chia sẻ với bạn về các phù điêu mang phong cách châu Âu trang trí bề mặt và bên trong biệt thự lâu đài mái vòm. Cũng như các công trình tiểu cảnh với phù điêu châu Âu đẹp, độc đáo cho không gian trang trí.

1. Tranh phù điêu hoa văn trang trí phong cách châu Âu

Một trong những dòng tranh phù điêu trang trí trong các gói dịch vụ của Điêu khắc Liên Vũ. Đây cũng là gói dịch vụ được nhiều gia chủ, chủ thầu, công trình, chủ dự án ... đặt hàng đó chính là: Trang trí tiểu cảnh với phù điêu châu Âu.
 
Ứng dụng ấn tượng của phù điêu châu Âu

Ứng dụng ấn tượng của phù điêu châu Âu
  • Với tranh phù điêu châu Âu, nó không chỉ đòi hỏi ở người nghệ sĩ điêu khắc về tay nghề. Hay sự khéo léo, tỉ mỉ và tinh tế trong việc khắc họa các hình ảnh mang đậm phong cách châu Âu. Mà còn đòi hỏi người nghệ sĩ điêu khắc phải am hiểu về nền văn hóa, phong tục tập quán của phương Tây. Cũng như những hình ảnh về con người, thiên sứ, thánh đường, các vị thần... Mang giá trị đại diện và tâm linh trong văn hóa của thời kỳ phục Hưng, Roma... Có như vậy mới có thể tạo nên các tác phẩm phù điêu châu Âu đẹp. Truyền tải được thông điệp cũng như cái hồn cốt, văn hóa của người phương Tây.
  • Tranh phù điêu châu Âu được ứng dụng trang trí rộng tại nhiều vị trí khác nhau của công trình kiến trúc: Tranh treo tường, phù điêu đắp nổi trên tường, kết hợp cùng các loại tiểu cảnh: Tiểu cảnh cầu thang, tiểu cảnh nước, tiểu cảnh ban công, tiểu cảnh sân vườn. Hay phổ biến nhất trong các ứng dụng của phù điêu châu Âu là trang trí tiểu cảnh mặt trước sân vườn. Mang đến một không gian vô cùng cổ kính, sang trọng, huyền bí. Mà vẫn mang lại cảm giác hiện đại, an nhiên, tươi mới cho người xem. Sựu góp mặt của các tác phẩm phù điêu phong cách châu Âu đã mang đến một làn gió mới trong trang trí nội ngoại thất. Giúp không gian mang tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao và vô cùng ấn tượng với người xem.
Trang trí phòng với tiểu cảnh đài nước phong cách châu Âu

Trang trí phòng với tiểu cảnh đài nước phong cách châu Âu

2. Một số loại tranh phù điêu châu Âu trang trí nội ngoại thất được yêu thích

Tranh phù điêu châu Âu trang trí rất đa dạng về chủ đề. Trong đó phổ biến có thể kể đến một số tác phẩm như:
Phù điêu composite giả đồng phong cách châu Âu độc đáo

Phù điêu composite giả đồng phong cách châu Âu độc đáo
  • Tranh phù điêu 3D thiên thần.
  • Tranh phù điêu Phục Hưng.
  • Tranh phù điêu cô gái bê bình.
  • Phù điêu thiếu nữ châu Âu.
Phù điêu thiếu nữ châu Âu
  • Tranh phù điêu thiếu nữ châu Âu.
  • Tranh phù điêu cô gái Nude, thiếu nữ Nude.
  • Tranh phù điêu 4 cô gái.
  • Không gian ấn tượng, độc đáo hơn với phù điêu châu Âu
Không gian ấn tượng, độc đáo hơn với phù điêu châu Âu
Không gian ấn tượng, độc đáo hơn với phù điêu châu Âu
 
Cùng có rất nhiều tiểu cảnh thay vì lựa chọn các dòng phù điêu nhân vật kể trên. Thì phù điêu hoa văn châu Âu cũng là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Vừa đơn giản mà lại sang, thể hiện được đồng thời nét cổ kính, sang trọng, hiện đại. Phù hợp với mọi không gian kiến trúc, tiểu cảnh trang trí.
 
Phù điêu hoa văn châu Âu

Phù điêu hoa văn châu Âu

3. Dịch vụ thi công tiểu cảnh với phù điêu châu Âu

Như đã giới thiệu thì thi công tiểu cảnh với phù điêu châu Âu là một trong những dịch vụ được cung cấp với công ty Cổ phần mỹ Thuật Liên Vũ- Điêu khắc Liên Vũ. Đã có không ít các công trình tiểu cảnh với phù điêu phong cách châu Âu được hoàn thiện bởi Điêu khắc Liên Vũ. Và nhận về sự hài lòng, đánh giá cao từ khách hàng cả về tính nghệ thuật cũng như giá trị sử dụng của tác phẩm. Đơn cử có thể kể đến một vài tiểu cảnh có sự góp mặt của phù điêu châu Âu như:
 

 
Dự án tòa nhà điêu khắc PT Casa: Đây là một dự án lớn, toàn bộ công trình 7000m2 gồm 11 tầng được bao phủ bởi các tác phẩm phù điêu hoa văn châu Âu độc đáo. Làm nổi bật nên không gian cũng như phong cách “nội thất” mà đơn vị này cũng cấp.
 

Thiết kế tường ngăn độc đáo với phù điêu châu Âu
 
Làm vách ngăn- tường ngăn bằng phù điêu châu Âu: Vách ngăn dựng ngăn cách phòng khách và cầu thang lên nhà được thiết kế độc đáo với phù điêu. Không gian sống càng trở nên sang trọng, ấn tượng hơn với sự kết hợp độc đáo này.
 
Tiểu cảnh đài phun nước, thác nước tràn với phù điêu châu Âu: Loại hình tiểu cảnh này được ứng dụng tại nhiều không gian. Từ nội thất phòng khách cho đến văn phòng, tòa nhà, quán xá…
Trang trí tường bao sân vườn, tường nhà với phù điêu hoa văn và phù điêu cô gái châu Âu.
 
Trang trí cột nhà, chân cột với hoa văn châu ÂuTrang trí cột nhà, hoa va cột với hoa văn châu Âu
 
Trang trí trụ, cột… với các loại phù điêu mang phong cách châu Âu.
Và còn rất nhiều công trình, ứng dụng khác của phù điêu châu Âu trong trang trí nội ngoại thất. Nên nếu bạn, doanh nghiệp của bạn cũng đang có ý định trang trí không gian của mình theo phong cách châu Âu.
 
Muốn tìm một đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp, uy tín. Hãy liên hệ với Điêu khắc Liên Vũ, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn các không gian kiến trúc đậm phong cách châu Âu trong thời gian thi công ngắn nhất, chi phí tốt nhất.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 

Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/

Thông tin liên hệ


: dieukhaclienvu2023
:
:
:
: