Đặt banner 324 x 100

Có nên lắp đài nước, đài phun nước???


Có nên lắp đài nước, đài phun nước???

Người ta quan niệm rằng sự may mắn hay tài vận của mỗi người đều liên quan có thể là trực tiếp hay gián tiếp tới sự chuyển động lưu thông của nước dưới mọi hình thức.

Có nên lắp đài nước, đài phun nước???

Hình ảnh các tia nước, dòng nước, thác nước trong các mô hình đài nước, đài phun nước mang nhiều ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Trong dân gian ta thường nghe nhắc tới long mạch đó chính là chỉ những vị trí có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của một vùng miền hay một quốc gia. 

Ngày nay việc lựa chọn lắp đặt đài nước rất được ưa chuộng không chỉ mang ý nghĩa trang trí làm đẹp cho không gian sống mà nó còn bao hàm ý nghĩa về phong thủy, giải tỏa hóa giải những năng lượng tiêu cực thu hút tài lộc các vận khí tốt lành. Có lợi cho sức khỏe, thúc đẩy sự phát triển của sự nghiệp trong mỗi người, bên cạnh đó sự hiện diện của đài nước nói chung là lựa chọn để khắc phục và hóa giải sự mất cân bằng trong kiến trúc nội thất, và đương nhiên sự xuất hiện của đài nước là liệu pháp giúp giải tỏa căng thẳng thư giãn tuyệt vời.
 
https://dieukhaclienvu.com/
 
Đài phun nước tượng trưng cho phong thủy, không nên đặt ở hướng nam bởi hướng nam là hỏa, mà hỏa thì sẽ làm giảm thậm chí còn làm mất tác dụng của nước. 
 

 
Chính vì vậy năng lượng của nước sẽ phát huy tốt nhất ở hướng đông, hướng Bắc hay hướng đông nam.
 
Tạo hướng dòng nước thác nước vào phía trong, không nên để dòng nước đối diện với lối vào của nhà ở. 

Lựa chọn lắp đài nước trang trí cho không gian sống là rước điều lành vào nhà, xong cũng cần tham khảo, lựa chọn vị trí sao cho phù hợp,  ví dụ như mặt tiền, trước đại sảnh, trước nhà hay phòng khách, hoặc trung tâm của các công trình lớn, nhỏ … như khách sạn, nhà hàng , trung tâm tiệc cưới… sẽ thu hút sự chú ý của mọi người một cách tốt nhất.
 
Đài nước không nên lắp đặt trong phòng ngủ hoặc những nơi quá khuất tầm nhìn. Trên thị trường có vô vàn kiểu dáng đài nước nhưng thường ta nên lựa chọn đài nước có cấu tạo dạng tròn có đường cong, hoặc Ovan ngụ ý hướng tới sự trơn tru, thuận lợi. Tránh các hình thù kỳ quái, góc cạnh hay nhọn hoặc tam giác.
 

 
Đài nước, đài phun nước đã và đang là một xu hướng trang trí mới cho nhiều không gian, không những chỉ làm đẹp cho các công trình mà chúng còn đem đến một sinh khí mới dồi dào hóa giải được những nhược điểm cũng như truyền dẫn một nguồn năng lượng hài hòa mới mẻ tạo cho người sử dụng sự yên tâm An nhiên an lạc.
 
Vậy việc lắp đặt đài nước để trang trí là hoàn toàn nên làm, và là một lựa chọn đúng đắn không hạn chế về độ tuổi giới tính, phù hợp với tất cả mọi người.
 

 
Nếu bạn cũng yêu thích và mong muốn lắp đặt đài nước, Điêu khắc Liên Vũ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn 
 
Hãy liên hệ để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí:

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 

Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/

Thông tin liên hệ


: dieukhaclienvu2023
:
:
:
: