Đặt banner 324 x 100

Công Ty Gốm Sứ Sáng Tạo - Sản Xuất Gốm Sứ Theo Yêu Cầu


Ly uống Cappuccino bằng gốm sứ! Cappuccino hiện nay đã trở thành đồ uống ưa thích của rất nhiều người trên thế giới bởi hương vị không quá mạnh như espresso do được pha thêm phần sữa nóng và sữa sủi bọt, ngoài ra các barista khi pha chế còn sáng tạo ra những hoạ tiết đẹp mắt giúp tách cappucino càng chiếm được nhiều cảm tình của người sử dụng hơn nữa.
Tách cappuccino chuẩn Ý thường thấp, miệng rộng, bo hẹp dần xuống chân cốc, hình dạng cốc thường tròn, thành cốc khá dày. Ngoài ra, ly cappuccino bằng gốm sứ có thể được thiết kế với nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau, giúp tạo ra một trải nghiệm uống cà phê thú vị và độc đáo. Ly cappuccino bằng gốm sứ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm uống cà phê đích thực.
Gốm sứ là một loại vật liệu bền, đẹp và có tính năng cách nhiệt tốt, giúp giữ nhiệt và giữ cho cà phê ấm hơn trong thời gian dài Dòng cốc cappuccino gốm Bát Tràng Việt Nam được thiết kế sau khi nghiên cứu kỹ càng đặc tính chuẩn của cốc, tạo ra một chiếc cốc chất lượng được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam
Liên hệ qua SĐT: 0915271168 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ tại 04 Đ. Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh để được nhân viên nhà em tư vấn chi tiết hơn nhé!
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: abc1230
:
:
:
: