Đặt banner 324 x 100

Mua bình tích áp varem 50L, 10 bar ở đâu giá tốt nhất


Bình tích áp Varem 50 lít 10 bar là dòng sản phẩm tăng áp lực uy tín cho máy bơm nước của hãng Varem, xuất xứ: Italy. Bình tích áp được sử dụng tích hợp với một máy bơm nước để tạo và duy trì áp suất ổn định trong đường ống.

Sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng và dễ lắp đặt. Có độ bền cao nên được ứng dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, khu dân cư, nhà máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy,… nhằm tăng áp lực đường ống, tích trữ năng lượng cần thiết cho hệ thủy lực, đảm bảo hoạt động được liên tục, hiệu quả cao. 

Bình tích áp (tên tiếng anh là Pressure tanks) còn được gọi với những tên gọi khác như bình điều áp, bình áp lực khí nén, bình áp lực…Đây là một thiết bị phụ trợ có thể được dùng tích hợp cho cả hệ thống khí nén lẫn hệ thống thủy lực.

Bình tích áp có thể được sử dụng để giúp cân bằng áp lực trong các hệ thống bơm tăng áp, hệ thống PCCC…giúp máy bơm có thể tự động hoạt động khi áp lực khí hoặc thủy lực trong hệ thống bị xuống thấp.

Ngoài ra, bình tích áp còn giúp điều hòa và cân bằng áp lực, đảm bảo cho các hệ thống hoạt động ổn định, tăng hiệu suất hoạt động, cũng như gia tăng độ an toàn.

Tùy thuộc vào quy mô và công suất làm việc trong hệ thống như thế nào, mà bạn có thể trang bị từ một đến một vài bình tích áp, để hệ thống có thể hoạt động với hiệu suất tốt nhất.

* Thông số bình tích áp Varem 50L, 10 bar

Model: US050361CS000000 
Dung Tích: 50 lít
Áp Lực: 10bar
Kích thước bình: 379x579
Đầu ra:1"
Kiểu bình: Đứng, có chân
Màu Sắc: Đỏ
Nhà sản xuất: VAREM
Xuất Xứ: Italy

 

*Lưu ý khi lắp đặt bình tích áp Varem

 

No alt text provided for this image

–  Việc lắp đặt bình tích áp Varem phải được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn.

–  Không nên lắp đặt bình ở gần nơi có các vật liệu sinh nhiệt hoặc dễ dinh nhiệt, dễ gây cháy nổ

–  Nên lắp đặt ở những khu vực có không gianthông thoáng, rộng rãi.

– Khi lắp đặt cần lắp thêm đồng hồ đo áp đối với các loại bình thể tích nhỏ hơn 1000l. Còn đối với bình có thể tích từ 1000l trở lên thì không cần do đã được tích hợp sẵn đồng hồ áp theo bình

–  Trong khi sử dụng, nếu thấy bình có dấu hiệu han rỉ phía ngoài vỏ cần khắc phục hoặc thay thế ngay. Khi thực hiện thay thế các linh, phụ kiện của bình tích áp Varem cũng cần tìm hiểu mua từ những đơn vị uy tín, thay thế hàng chính hãng chứ không nên thay thế chắp vá từ những loại khác.

– Áp lực sẽ dần giảm theo thời gian do lượng khí nén giảm dần (giống hơi bơm trong bánh xe) vì vậy nếu thấy áp lực không đủ bạn cần thuê đơn vị chuyên nghiệp bơm thêm khí nén vào cho bình.

– Cần phải lắp đặt thêm một máy bơm phụ trợ đẩy nước vào bình. Bơm cần được lắp rơ le tự ngắt để khi áp lực trong bình đạt giá trị max 8bar, 10bar hoặc 16bar thì bơm sẽ ngưng hoạt động. và khi áp lực giảm xuống giá trị min thì bơm lại hoạt động để bơm nước vào

+ Ứng dụng bình tích áp Varem

- Dùng để tăng áp cho máy bơm, máy giặt trong các hộ gia đình hoặc khu chung cư

- Dùng để chứa nước dư của hệ đường ống hệ thống nước nóng

- Bình tích áp sử dụng cho lò hơi, hệ chiller áp lực nước đường ống

- Dùng để điều áp trong hệ bơm cấp nước, hệ phòng cháy chữa cháy

- Dùng cho hệ điều hòa công nghiệp, quạt công nghiệp và hệ thống bơm trong sản xuất

* Đơn vị báo giá và cung cấp bình tích áp Varem giá tốt nhất

Công ty Cổ phần Matra Quốc tế (Đại diện nhập khẩu trực tiếp bình tích áp Varem)

Địa chỉ: 41/1277 Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0983.480.880 (Call/Zalo)

Email: Matraquocte5@gmail.com

Tham khảo thêm: Bình tích áp 100 lit