Đặt banner 324 x 100

Quy mô thị trường mì ống được dự kiến Giá trị sẽ tăng với tốc độ CAGR là 5,77% & 82,3 tỷ USD vào năm 2030


Báo cáo thị trường mì ống
thị trường mì ống toàn cầu. Do sự phổ biến của lối sống bận rộn ở các khu vực đô thị, nhu cầu về thực phẩm tiện lợi đã tăng lên với tốc độ nhanh chóng. Sự mở rộng đặc biệt được thấy trong ngành dịch vụ thực phẩm dự kiến sẽ là động lực chính cho nhu cầu của Thị trường mì ống thuần chay trong suốt giai đoạn dự báo. Thị trường mì ống thuần chay dự kiến sẽ phát triển trong tương lai do dễ dàng tiếp cận các sản phẩm mì ống và quy trình sản xuất đơn giản, ngay cả trên quy mô lớn.
Quy mô thị trường mì ống dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,77% và đạt 82,3 tỷ USD trong dự báo vào năm 2030. Tiêu thụ mì ống đã tăng đáng kể trong những năm gần đây do lối sống bận rộn và mô hình mua hàng thay đổi. Pasta có nguồn gốc từ Ý, nhưng do chất lượng nấu nhanh nên nó nhanh chóng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Nhu cầu mì ống đang tăng lên ở các nền kinh tế đang phát triển ở Châu Á Thái Bình Dương do quá trình đô thị hóa và ảnh hưởng của phương Tây. Nhu cầu về mì ống đang được thúc đẩy bởi sự thay đổi trong sở thích dinh dưỡng của thế hệ trẻ. Hơn nữa, nhu cầu ngày càng tăng đối với các loại mì ống khác nhau như fusilli, miến, mì spaghetti, mì ống và penne có tác động có lợi đến thương hiệu mì ống tăng trưởng của thị trường. Xu hướng ngày càng tăng của việc ăn các thực phẩm lành mạnh, hữu cơ và không chứa gluten đã tạo ra các loại mì ống mới.
Phân tích tác động của COVID-19
Sự bùng phát COVID-19 đã có tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh thực phẩm làm từ ngũ cốc. Việc phong tỏa ở một số quốc gia đã được phát hiện là đã củng cố các ước tính về nhu cầu đáng kể từ những người yêu thích mì ống ở nhiều nơi trên thế giới. Khách hàng dự trữ quá nhiều các mặt hàng như mì ống, bánh quy giòn, lúa mì và ngũ cốc vì virus corona, khiến sản lượng tại các thị trường đáng chú ý giảm. Thời tiết bất lợi dự kiến sẽ ảnh hưởng đến sản xuất mì cứng ở Ý, nước sử dụng mì ống lớn nhất thế giới. Nhu cầu toàn cầu về mì ống dự kiến sẽ tiếp tục tăng và các quốc gia ở khu vực châu Âu đang trải qua vụ thu hoạch thấp hơn và đang thu mua để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ gia tăng. Do thời hạn sử dụng dài của sản phẩm nên đây là lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng khi cân nhắc dự trữ nếu các đơn đặt hàng tại nhà dự kiến sẽ kéo dài hơn một vài tuần.
Phân tích cạnh tranh
Những người chơi chính trong Người chơi thị trường mì ống bao gồm Tập đoàn Unilever, Capital Foods Limited và ITC Ltd., trong số những công ty khác.
phân đoạn phân tích
Dựa trên phương pháp phân phối và nguồn, xu hướng thị trường mì ống thuần chay lành mạnh nghiên cứu được chia thành các phân khúc thị trường riêng biệt.
Ngô, ngũ cốc nhiều loại, gạo, đậu nành, lúa mì và các loại khác tạo nên lĩnh vực kênh phân phối. Bởi vì ngũ cốc đa năng là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào nên nó được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ nhanh nhất là 5,90 phần trăm trong giai đoạn dự báo.
Ngoài ra, Thông tin chi tiết về thị trường mì ống toàn cầu được chia thành các phân khúc dựa trên cửa hàng (siêu thị & đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, v.v.) và phân khúc không dựa trên cửa hàng, tùy thuộc vào nguồn. Vào cuối năm 2026, danh mục dựa trên cửa hàng dự kiến sẽ thống lĩnh Thị trường Mì ống Thuần chay toàn cầu, với giá trị 47,74 tỷ USD. Mặt khác, thị trường không dựa trên cửa hàng được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,53% trong suốt giai đoạn đánh giá.
Khu vực theo phân tích
Trong suốt thời gian dự kiến, Tổng quan về thị trường mì ống thuần chay châu Âu dự kiến sẽ phát triển một vị trí hàng đầu trong Thị trường mì ống thuần chay. Năm 2019, khu vực này chiếm 36,34% thị trường. Ý là một trong những nước đóng góp chính cho việc mở rộng Thị trường Mì ống Thuần chay. Trong giai đoạn dự báo, thị trường trong khu vực dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR đáng chú ý là 5,05%. Pasta là một trong những món ăn cơ bản phổ biến nhất ở châu Âu. Tiến bộ của nó được thúc đẩy bởi sự gia tăng dân số nhanh chóng và tăng thu nhập bình quân đầu người. Hơn nữa, Thị trường mì ống thuần chay của khu vực đang phát triển do du lịch toàn cầu đang gia tăng và các đặc điểm thay đổi chung của nền kinh tế đất nước, tác động đến sự phát triển của ngành HoReCa .
Trung Quốc và Ấn Độ, hai thị trường đang phát triển với tốc độ tăng trưởng vượt xa phần còn lại của thế giới, đã tỏ ra khó thâm nhập. Ở Ấn Độ và Trung Quốc, doanh số bán mì ống bình quân đầu người thấp do các mặt hàng chủ lực trong khu vực như gạo và mì có chi phí thấp hơn. Ngoài việc thiếu chi phí và nhạy cảm về văn hóa, một vấn đề khác cản trở việc mở rộng thị trường châu Á là sự phong phú của mì ống. Tuy nhiên, thu nhập bình quân đầu người tăng lên ở các nền kinh tế mới nổi, đặc biệt là Ấn Độ và Trung Quốc, có thể thay đổi quy mô trong tương lai. Điều này, kết hợp với quá trình đô thị hóa ngày càng tăng, dự kiến sẽ thúc đẩy tăng trưởng đáng kể trong tương lai gần.
Câu hỏi thường gặp (FAQ):
quy mô thị trường của Thị trường mì ống thuần chay vào năm 2030?
Trả lời: Thị trường mì ống thuần chay dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5,77% và đạt 82,3 tỷ USD trong thời gian dự báo vào năm 2030
LƯU Ý: Nhóm các nhà nghiên cứu của chúng tôi đang nghiên cứu về Covid19 và tác động của nó đối với các ngành dọc khác nhau và bất cứ khi nào cần thiết, chúng tôi sẽ xem xét Dấu chân của Covid19 để phân tích tốt hơn về thị trường và các ngành. Thân ái liên hệ để biết thêm chi tiết.
Liên hệ chúng tôi:
Tương lai nghiên cứu thị trường (một phần của Wantstats Research and Media Private Limited),
99 Phố Hudson,Tầng 5, New York, New York 10013, Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ
+1 646 845 9312
Email: Sales@marketresearchfuture.com


 

Thông tin liên hệ


: ajaymore
:
:
:
: