Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng nước hoa kích dục nữ để đạt hiệu quả cao nhất


Trong thời gian gần đây, nước hoa kích dục nữ được xem lại một chiếc “chìa khóa” để mở ra cánh cửa “tình yêu” cho các cặp đôi, giúp thăng hoa cảm xúc trong chuyện phòng the. Nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng nước hoa kích dục nữ đúng và an toàn chưa?. Cùng Chốn Phòng The xem qua bài viết dưới đây nếu bạn cũng muốn biết cách tận dụng loại “vũ khí” lợi hại này nhé!

 

Mục lục

Tìm hiểu về nước hoa kích dục cho nữ hiệu quả

Là một loại thuốc kích dục điều chế dưới dạng nước hoa, an toàn và được nam giới sử dụng rộng rãi. Thành phần của nước hoa có chưa hướng pheromone là tăng hưng phấn tình dục cho nữ giới khi được tiếp xúc.

Pheromone là thành phần chính trong nước hoa kích duc. Nó lần đầu tiên được phát hiện vào năm 1953, được tiết ra bởi những con sâu bướm cái để thu hút con đực. Sau này, mùi hương này được nghiên cứu, phát triển và ứng dụng thành công để điều chế ra nước hoa kích dục ở người.

Với hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu, nước hoa giúp kích thích ham muốn cho phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ giảm ham muốn ở tuổi trung niên hay là lãnh cảm với tình dục sau khi sinh con. Nước hoa giúp phụ nữ muốn được làm tình cực độ, tăng khoái cảm đạt đến đỉnh cảm xúc.

 

>> Xem thêm: Review Nước Hoa Kích Dục Nam Sexy Trap For Her

Cách sử dụng nước hoa kích dục nữ đúng và an toàn

Nước hoa nữ đang được nhiều chị em phụ nữ dùng để tăng ham muốn cho chính mình. Ngoài ra cũng nhiều cánh mày râu sử dụng để giúp đối phương cải thiện hứng thú tình dục. Tuy nhiên, anh chị đã thực sự biết cách sử dụng nước hoa kích dục nữ đúng và an toàn chưa?

Cách dùng nước hoa kích dục nữ an toàn và hiệu quả:

  • Sử dụng như nước hoa bình thường theo cách xịt lên cơ thể. Tuy nhiên, nên xịt trước thời gian lâm trận từ 10 đến 15 phút.

  • Để nước hoa nhanh phát huy công dụng hãy chọn xịt lên những vị trí phụ nữ dễ tiếp xúc như cổ tay, sau gáy, mùi thơm sẽ dễ dàng lan toả.

  • Chỉ nên xịt ở nơi ít người, tốt nhất chỉ có 2 người để nước hoa phát huy công dụng tốt nhất. Đồng thời, tránh ảnh hưởng đến những người không liên quan.

***Lưu ý: Chỉ nên sử dụng 1 lần trong vòng 24h. Đồng thời, không lạm dụng nước hoa, sử dụng nó thường xuyên gây mất khả năng ham muốn tình dục tự nhiên. Ngoài ra, có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh con.

Các loại nước hoa đều có thời gian phát huy tác dụng khác nhau, tùy vào cơ địa của mỗi người mà sẽ có tác dụng nhanh hay chậm, nếu nhanh thì 5 đến 10 phút nước hoa sẽ có tác dụng ngay, nếu chậm thì có thể đến 45 phút nước hoa mới có thể phát huy được tác dụng của nó.

Bạn không nên quá “nôn nóng” mà thay vào đó nên điều chỉnh thời gian xịt nước hoa để có thể phát huy công dụng đúng lúc bạn mong muốn nhé.

Hiệu quả mang lại khi thực hiện đúng cách sử dụng nước hoa kích dục nữ

Khi dùng đúng cách nước hoa kích dục nữ sẽ mang lại cho bạn hiệu quả đúng như mong muốn, cùng tham khảo một số hiệu quả mà nước hoa kích dục nữ mang lại ngay bên dưới nhé:

  • Tỏa ra mùi hương quyến rũ làm cho nữ giới có một cảm giác ấn tượng khó quên với bạn.

  • Kích thích điểm “G” ở nữ giới luôn trong trạng thái thăng hoa, khiến nàng khó cưỡng lại được

  • Mang lại khoái cảm cực mạnh trong khi quan hệ, tiếp lửa cho cuộc yêu thêm thăng hoa

  • Cải thiện ham muốn cho cả nam và nữ, giúp cuộc yêu trở nên nồng cháy hơn.

  • Tạo sự hấp dẫn cho bạn tình của mình

  • Tăng sự tự tin và hấp dẫn cho nam giới, giúp nam giới tự tin hơn khi đứng trước bạn tình.

 

Những mẫu nước hoa kích dục nữ mạnh nhất

Nước hoa Sexy Man

Là một trong những dòng nước hoa kích dục nữ mạnh nhất hiện nay. Đảm bảo tác dụng của nước hoa kích thích Sexy Man sẽ không làm bạn thất vọng. Nước hoa chắc chắn sẽ giúp bạn và bạn tình có một đêm “yêu” tuyệt vời, đạt đến cực đỉnh khó quên.

 

Nước hoa kích dục Black Addiction

Đời sống tình dục vợ chồng trở nên quá nhạt vì ham muốn của nàng giảm suốt, sự hoà hợp giữa 2 người mất đi. Nước hoa Black Addiction sẽ là “vị cứu tinh” giúp vợ chồng trở nên gắn kết, mặn nồng hơn. Đồng thời, những ham muốn đạt đến đỉnh của chàng cũng được giải toả.

 

Nước hoa Sexy Trap For Him

Nước hoa kích dục nữ Sexy Trap For Him với những đặc điểm nổi trội như mùi hương quyến rũ nam tính và khả năng kích thích ham muốn tình dục mạnh mẽ sẽ là một thứ “vũ khí” bí mật hoàn hảo giúp bạn chinh phục các cô nàng một cách dễ dàng.

Nước hoa kích dục nữ Sexy Trap For Him

Nơi uy tín bán nước hoa kích dục nữ chính hãng

Để nước hoa kích dục nữ phát huy hết công dụng của nó thì không chỉ cần biết cách sử dụng nước hoa kích dục nữ đúng, mà việc lựa chọn nơi uy tín để mua hàng chính hãng cũng không kém phần quan trọng.

Đặc biệt, khi hiện nay loại nước hoa này đang được nhiều người ưa chuộng thì việc hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan là điều khó tránh khỏi. Nếu lỡ không may mua trúng hàng giả thì chẳng những “tiền mất” mà còn “tật mang”.

Các sản phẩm chính hãng sẽ có mùi hương pheromone quyến rũ, dễ chịu chứ không nồng mùi như những sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Chonphongthe.com tự tin là đơn vị cung cấp nước hoa kích dục nữ uy tín mà bạn có thể trao gửi niềm tin. Cam kết hàng chính hãng 100%, có đủ giấy tờ nhập và tem chống giả. Chúng tôi đảm bảo:

  • Cung cấp nước hoa kích dục có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hàng chính hãng

  • Giá thành sản phẩm hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn có 1-0-2

  • Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo với phương châm “khách hàng là thượng đế”

Khi đến với Chonphongthe.com ngoài được cung cấp sản phẩm chính hãng bạn còn được hướng dẫn cách sử dụng nước hoa kích dục nữ đúng cách để đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất.

Để được chăm sóc chu đáo nhất cũng như được hỗ trợ giao hàng tận nơi. Bạn có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp trên hệ thống website: https://chonphongthe.com/ của chúng tôi, sau đó điền đầy đủ thông tin và số điện thoại để được hỗ trợ nhé. Sản phẩm sẽ đóng gói chắc chắn, che tên sản phẩm và giao hàng tận tay khách hàng.

>> Xem thêm: Nước Hoa Kích Dục Nữ Phero X Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

>> Xem thêm: Phụ Nữ Có Nhu Cầu Cao Nhất Ở Độ Tuổi Nào?

Thông tin shop: