Đặt banner 324 x 100

Cấu tạo của van bi


Van bi (ball valve) là van sử dụng bộ phận quả bi rỗng để điều tiết quá trình đóng mở van, giúp các dòng lưu chất chảy qua van hoặc ngăn chúng lại bằng cách quay quả bi theo hướng đóng mở của bộ điều khiển. Van bi có nhiều loại được điều khiển bằng nhiều bộ truyền động như tay gạt, tay vặn, bộ khí nén, bộ điện,… với nhiều kiểu kết nối lắp ren, lắp bích, clamp, zaco dán keo(nhựa),… lắp đặt và ứng dụng trong nhiều hệ thống đường ống và làm việc phù hợp trong nhiều môi trường khác nhau.

Van bi được chia ra thành nhiều loại bởi mỗi loại sẽ có kích thước lớn nhỏ khác nhau từ DN15 – DN2000 và chất liệu cấu tạo cũng khác nhau : inox, gang, thép, nhựa, đồng,… Van bi được nhập từ các nước lớn Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Châu á, Châu âu,… cam kết hàng chính hãng, chất lượng và có giá thành rẻ nhất thị trường van bi hiện nay.

Cấu tạo của vanbi

Thân của van bi: Được dùng để kết nối cùng đường ống theo nhiều kiểu như kết nối ren, mặt bích inox, clamp,…thân van được làm bằng chất liệu thép không gỉ 304 và 316 và đóng vai trò bảo vệ, kết nối các bộ phận bên trong van.

Trục van – ty van: Đây là bộ phận được sử dụng để kết nối cùng với bộ phận truyền động quả bi lại với nhau. Trục van bi có cấu tạo trục dài với hai đầu dạng dẹp có ren và lỗ kết nối thường được đúc nguyên khối và được làm từ chất liệu thép không gỉ đối với van bi inox.

Bi van: là bộ phận được lắp đặt bên trong thân van với cấu tạo gồm có một quả bi rỗng dùng để chặn hoặc cho dòng chảy lưu chất đi qua. Chúng thường được dùng làm từ vật liệu inox cao cấp và chịu được nhiệt độ và áp suất cao.

Bi van được khoan lỗ gắn với trục van để chắn và điều tiết dòng chảy. Nó thường được làm bằng vật liệu 304 và 316.

Gioăng làm kín: còn có tên gọi khác là đệm làm kín có tác dụng ngăn chất không bị rò rỉ ra bên ngoài chúng thường được làm bằng cao su và lắp bên trong quả bi. Gioăng làm kín cũng có rất nhiều loại bao gồm cao su EPDM, teflon, viton, thép.

Địa chỉ mua van bi TP.HCM:159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, HCM
Hoặc liên hệ qua website: Đèn Năng Lượng Mặt Trời - GARANNEOTECH