Đặt banner 324 x 100

Điều hòa tủ điện trung quốc


Kính gửi:    Quý Khách Hàng !
            Công ty TNHH Thương Mại Và Kỹ Thuật Châu Á (ASITEC Co.,LTD) xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc thành công tới Quý Khách Hàng.
            Với sự biến đổi của khí hậu hiện nay thì nhu cầu sử dụng ĐIỀU HÒA CHUYÊN DÙNG CHO TỦ ĐIỆN để làm mát cho các thiết bị điều khiển và các thiết bị điện khác trong tủ điện ngày càng cần thiết. Những lợi ích to lớn mang đến cho quá trình sản xuất khi sử dụng ĐIỀU HÒA TỦ ĐIỆN đã được kiểm chứng như sau:
  • Các thiết bị Điện – Điều khiển trong tủ điện hoạt động tin cậy và ổn định.
  • Các thiết bị trong tủ điện hoạt động trong môi trường không bị ẩm ướt, bụi bẩn và nhiệt độ ổn định nên nâng cao được độ bền và tuổi thọ cho thiết bị.
  • Nâng cao hiệu suất hoạt động cho các thiết bị do không bị tổn thất nhiệt gây ra.
  • Phòng tránh được hỏa hoạn do nhiệt độ quá nóng của các thiết bị gây ra.
 Công ty ASITEC Co.,Ltd đang tích cực đồng hành cùng Quý khách hàng để GIẢM THIỂU NHẤT NHỮNG THIỆT HẠI  do sự Biến đổi khí hậu mà ở đây là sự Nóng lên của bề mặt trái đất gây ra.
Hiện nay CÔNG TY ASITEC CO.., LTD ĐANG LÀ  ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ĐIỀU HÒA TỦ ĐIỆN HÃNG LANGJI, RITTAL Với phương châm “Cùng nhau hợp tác – Cùng nhau phát triển” Công ty ASITEC cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng và tin cậy với các sản phẩm và dịch vụ sau:
  1. Cung cấp các sản phẩm điều hòa tủ điện với chất lượng và giá thành tốt nhất.
  2. Tư vấn và đưa ra những giải pháp làm mát tủ điện tối ưu, hiệu quả nhất.
  3. Dịch vụ bảo hành và những dịch vụ khác sau bán hàng tốt nhất.
  4. Dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì điều hòa tủ điện với quy trình chuyên nghiệp sẽ nâng cao được độ bền và hiệu suất làm mát của các điều hòa.
  5. Dịch vụ sửa chữa điều hòa tủ điện: Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, việc kiểm tra và sửa chữa các điều hòa đã hư hỏng cho Quý Khách hàng sẽ được tiến hành nhanh tróng đi kèm chất lượng và chi phí tốt nhất. Tiết kiệm chi phí đầu tư mua sắm mới cho Quý Khách hàng.
  • Khách hàng quan tâm xin liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật Châu Á
Địa chỉ: số 2 ngõ 45 Nguyên Hồng-Đống Đa-Hà Nội
Điện thoại: 0243 248 4095 – : 0981 747 199
Email: info@asitec.com.vn            Website: https://asitec.com.vn

Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Thông tin liên hệ


: hungbb
:
:
:
: