Đặt banner 324 x 100

Cần làm gì sau mỗi cuộc yêu?


  Có nên tắm ngay sau khi quan hệ tình dục không? Bởi không ít các cặp đôi đều sẽ suy nghĩ về vấn đề này sau mỗi lần ân ái cùng nhau. Chính vì thế, nhằm có thể giải đáp một cách cụ thể hơn, cùng với những thông tin bổ sung xoay quanh về vấn đề này sẽ giúp quý độc giả có thêm các kiến thức bổ ích. Vì thế, xin mời các bạn hãy tham khảo bài viết sau.

  {tuvan1}

Cần làm gì sau mỗi cuộc yêu?

  Trước khi tìm hiểu về chủ đề Có nên tắm ngay sau khi quan hệ tình dục không? Thì trước hết chúng ta hãy tham khảo về vấn đề cần làm gì sau mỗi cuộc yêu? Bởi đây sẽ là những cách giúp kết nối về mặt tâm hồn cho cả hai có thể hiểu về nhau hơn, làm tăng lên sự gắn kết và cũng như TÔN TRỌNG LẪN NHAU nếu bạn muốn đi ‘đường dài” cùng người “đối tác” này của bạn.

  + Hãy trò chuyện cùng nhau:

  Sau mỗi cuộc “ân ái” cùng nhau, cũng sẽ có rất nhiều người muốn được vuốt ve, ôm lấy nhau, trò chuyện cùng nhau về những điều vừa trải qua hoặc một vấn đề nào đấy khác thêm phần lãng mạn. Thời khắc này đây, chính là lúc cả hai có sự kết nối về mặt tâm hồn , để cho tình cảm của cả hai có thể nuôi dưỡng từ bên trong

  Nói về thuật giao tiếp, phái đẹp có thể khen ngợi chàng trai của bạn về sự phong độ và bản lĩnh của anh ấy về khả năng tình dục từ đối phương, bởi điều này sẽ duy trì được bầu không khí gợi cảm và giúp nam giới thêm thỏa mãn và tự tin hơn.

  + Vệ sinh bộ phận sinh dục:

  Dù nam hay nữ thì việc vệ sinh bộ phận sinh dục trước và sau khi “ân ái” là điều vô cùng cần thiết, điều này sẽ là cách giúp phòng ngừa bệnh viêm nhiễm nam khoa, viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà,… Vì vậy, việc vệ sinh bộ phận sinh dục ở bản thân sạch sẽ và kỹ lưỡng chính là bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả đối phương.

  + Tiểu đúng thời điểm sau khi “yêu”:

  Đối với phái nữ: Phái đẹp nên đi tiểu sau mỗi “cuộc yêu” dù bạn không quá mắc tiểu. Sở dĩ như thế, vì điều này sẽ giúp đẩy ra ngoài các vi khuẩn khỏi niệu đạo theo dòng nước tiểu, hạn chế và phòng ngừa bệnh viêm niệu đạo. Cần vệ sinh “cô bé” sạch sẽ sau khi đã tiểu xong.

  Đối với phái nam: Sau khi “lâm trận” phần lớn nam giới sẽ mắc tiểu. Tuy nhiên, lúc này thì phần thể hang bên trong dương vật vẫn chưa thể hồi lại bình thường nên sẽ có phần ảnh hưởng đến việc bài tiết nước tiểu ra ngoài. Nếu tiểu ngay sau quan hệ sẽ làm nước tiểu trào ngược lên tuyến tiền liệt, gây nhiễm trùng. Vì vậy, nam giới sẽ TIỂU SAU 10 PHÚT.

Có nên tắm ngay sau khi quan hệ tình dục không?

  Có nên tắm ngay sau khi quan hệ tình dục không? Theo bác sĩ chuyên khoa tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC – ĐỒNG NAI. Sau mỗi lần ‘lâm trận”, việc đổ nhiều mồ hôi do có nhiều hoạt động sẽ tạo cảm giác nóng nực, nhễ ngại và đôi phần khó chịu, chính vì điều đó mà không ít người sẽ muốn đi tắm ngay nhưng thật ra là điều không nên.

  Sở dĩ như thế, bởi sau khi “ân ái” thì thân nhiệt và các mạch máu vẫn chưa thể trở lại như lúc bình thường. Từ đó, nhiệt độ nước lạnh sẽ làm cho nhiều mạch máu tại cơ tim co bóp nhiều hơn. Với trường hợp để lâu hoặc tắm ngay dưới nước lạnh kéo dài sẽ gây nên hiện trạng mệt mỏi, đánh trống ngực, tức ngực,…

  CHỜ ĐÃ, bạn đang suy nghĩ đến nước nóng phải không? Thật ra, việc tắm ngay nước ấm – nóng sau khi quan hệ tình dục cũng là điều không nên thực hiện ngay. Sở dĩ như vậy, với nhiệt độ nước cao sẽ làm cho nhiều mạch máu bị giãn nở, khiến máu đi vào da và thiếu hụt về sự truyền máu đến các bộ phận cần thiết. nếu tim và não bị giảm sút việc truyền máu thì sẽ gây ảnh hưởng chức năng sinh lý.

  Đối với cánh chị em sau khi vừa quan hệ tình dục xong thì phần lỗ chân lông chưa thật sự se lại hoàn toàn, nếu tắm ngay sẽ dẫn đến tình trạng hơi lạnh từ nước và hơi ẩm trong không khí sẽ dễ dàng đi vào cơ thể, về lâu dài sẽ khiến phái đẹp khó thở, lãnh cảm, mệt mỏi chán chường, rối loạn kinh nguyệt, khí hư không ổn định.

  Về vấn đề có nên tắm ngay sau khi quan hệ tình dục không? Thì cả nam và nữ giới cần năm lại với nhau và nghỉ ngơi như sự hướng dẫn phía trên sau khi quan hệ tình dục. chờ cho cơ thể hồi lại như bình thường sau tầm 20 đến 25 phút thì hãy cùng nhau đi tắm và kì cọ cho nhau.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Có nên tắm ngay sau khi quan hệ tình dục không? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Báo chí nói về chúng tôi:

Thanhnien.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nơi bạn trao gửi sức khỏe

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Kinhtedothi.vn - Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ khám điều trị uy tín chất lượng

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}