Đặt banner 324 x 100

Xem hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi


Lướt nhiều web thẩm mỹ rồi mà phải công nhận là hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng là hợp ý mình nhất. Nên chắc là mình sẽ chốt qua Bệnh viện nâng mũi luôn. Nhưng mà để mũi đẹp tự nhiên như vậy thì nâng mũi xong em phải đợi bao lâu ạ? Em tưởng phẫu thuật nâng mũi ít nhiều gì cũng để lại sẹo chứ mà xem hình thấy không có gì luôn. Nâng mũi cách nào mà không để lại sẹo luôn vậy Bệnh viện, tư vấn nhanh nhanh cho em với. Chứ càng xem hình em càng nôn được làm rồi. (Khánh Vân - Long An)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: hình ảnh nâng mũi cho nam giới

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Chào chị Khánh Vân!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ xuất hiện. Nhưng rất vui vì chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng mũi. Và Bệnh viện rất cảm ơn những lời khen của chị dành cho hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi của Bệnh viện ạ. Khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề vững vàng, trình độ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện. Chỉ với một đường rạch khá nhỏ là Bác sĩ đã có thể đặt sụn mũi vào đúng vị trí. Sau đó nếu chị chăm sóc, kiêng cữ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ thì sẽ không để lại sẹo xấu chị nhé.

[​IMG]

Và tùy vào cơ địa của mỗi người thì tầm khoảng 1 – 3 tháng là chị sẽ có được mũi đẹp tự nhiên rồi đấy. Như vậy qua những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị muốn sớm có được mũi đẹp như mong muốn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé.

Cảm ơn chị Khánh Vân!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: anhmy
:
:
:
: