Đặt banner 324 x 100

Bỏ túi bí quyết mua tranh treo tường TP HCM


Dùng tranh treo tường trang trí phòng khách TPHCM đang là mốt trang trí nội thất của dân Việt trong thời gian gần đây. Bởi ngoài việc mang lại mỹ quan cho gian phòng mà bức tranh cũng mang tới may mắn và tài lộc của gia chủ.
Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài mẫu tranh treo tường phòng khách giúp bạn lựa chọn. Hy vọng những mẫu tranh trên sẽ giúp bạn tạo được một phòng khách đẹp và ấn tượng nhất nhé!
tranh-treo-tuong-phong-khach-tphcm-rung-cay-va-mat-
 
Tranh Treo Tường Rừng Cây Và Mặt Trăng – VU960 

Tranh treo tường phòng khách tphcm phong cảnh

tranh-treo-tuong-cay-cau-dong-song-va-anh-mat-troiTranh Treo Tường Cây Cầu Dòng Sông Và Ánh Mặt Trời – VT201
Tranh treo tường phòng khách TP HCM phong cảnh đẹp là các bức tranh có chủ đề ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên. Chẳng hạn như phong cảnh núi non, phong cảnh hồ bơi, biển hay phong cảnh của làng quê. Cũng có thể là những tranh minh hoạ cho vẻ đẹp của những địa danh nổi tiếng trên khắp hành tinh. Hiện nay, các bức tranh phong cảnh đang được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó vừa đẹp và có nhiều mẫu mã.
bo-5-tranh-song-va-bau-troi
Bộ 5 Treo Tường Tranh Sông Và Bầu Trời – VV 302.1
Màu sắc bức tranh phối hợp với không gian phòng khách sẽ tạo nên không gian rộng rãi và thoáng sáng. Bên cạnh đó tranh sẽ giúp không gian bạn không thiếu phần trẻ trung và năng động. Mang tới cho mọi người những giây phút vui vẻ, thư thái trong chính ngôi nhà của mình.

Tranh treo tường phòng khách tphcm hiện đại Bắc Âu

bo-3-tranh-dia-danh-noi-tiengBộ 3 Tranh Treo Tường Địa Danh Nổi Tiếng – VU580
Tranh treo tường phòng khách tphcm mang phong cách Bắc Âu, mang hơi thở hiện đại và cổ điển. Tranh có các chi tiết tối giản về hình khối, chủ đề và màu sắc trang trí.
bo-4-tranh-truu-
Bộ 4 Tranh Treo Tường Trừu Tượng – VU 370.1
Những bức tranh theo phong cách này có tông màu lạnh như đen và trắng, xám. .. các tông màu chủ đạo của dòng tranh. Hình ảnh thì đơn giản và tự nhiên với hoa lá và cây cỏ cùng những con vật được thu gọn. Với việc hướng đến tính gọn gàng và tự nhiên, bức tranh phù hợp với bất cứ phòng khách có phong cách nào.
Xem thêm nhiều hình ảnh hơn của tranh đen trắng tại đây: https://vietcanvas.net/collections/tranh-den-trang

Tranh hình khối cute

bo-2-tranh-truu-tuong
Bộ 2 Tranh Treo Tường Trừu Tượng – VV398.1
Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí phòng khách và làm đẹp cho không gian tẻ nhạt và buồn chán của bạn. Khác với những dòng tranh thông thường, tranh hình khối cute mang đến niềm hứng khởi và sức sống cho toàn bộ ngôi nhà.
Khi xem các bức tranh thế này, người xem sẽ nhận được nhiều nguồn năng lượng tích cực cho bản thân. Với các đường nét đơn giản, vẽ các hình khối ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ tạo ra không gian vô cùng vui vẻ. Chính vì thế, đây cũng là một mẫu tranh treo tường phòng khách tphcm hot nhất thời gian gần đây.
bo-3-tranh-treo-tuong-khung-cua-va-cai-ghe
Bộ 3 Tranh Treo Tường Khung Cửa Và Cái Ghế – VU 491.1

Địa chỉ mua tranh treo tường phòng khách tphcm uy tín

Viet Canvas là nơi bán những mẫu tranh treo tường phòng khách uy tín và chất lượng. Hiện tại, Viet Canvas đang bổ sung ngày càng nhiều và đa dạng những mẫu tranh mới. Sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.
Bên cạnh đó, chúng tôi có chương trình bán hàng và giao hàng tận nhà miễn phí trên toàn quốc. Điều đó sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi qua đường link: https://vietcanvas.net/ để nhận tư vấn.

Thông tin liên hệ


: vietcanvas
: Viet Canvas
: 0983859614
: 1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM