Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về nám da


Nám da (melasma) là tình trạng bệnh lý da liễu liên quan đến thay đổi và rối loạn sắc tố da melanin (hắc sắc tố), gây nên các mảng hoặc đốm có màu vàng, vàng nâu, thâm đen hoặc đỏ trên da. Nguyên nhân da bị nám chính là do sự sản sinh quá mức melanin của các tế bào hắc sắc tố.

Các vết nám da này thường xuất hiện ở một số vùng nhất định trên khuôn mặt như hai má, trán, cằm, thậm chí trên môi trên. Một số ít các vết nám có thể xuất hiện ở da tay, cổ hoặc vị trí khác.
Nam da được phân chia thành 3 loại:
Nám mảng: Loại có chân nám nông, xuất hiện thành từng mảng nhỏ và dần lan rộng ra nếu không điều trị kịp thời. Chân nàm thường ở lớp biểu bì với màu sắc khá nhạt.
Nám đốm (nám da sâu): Có màu sẫm hơn nám mảng, dễ bị nhầm lẫn với vết thâm. Nó xuất hiện từng đốm nhỏ hoặc thành chùm. Nếu soi da có thể thấy chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì.
Nám hỗn hợp: Là loại nám bao gồm cả nám từng mảng và nám đốm, điều trị rất phức tạp.
Các vết nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến thẩm m ỹ, do đó để phòng tránh và ngăn ngừa nám phát triển trên da, mọi người hãy chăm sóc da đúng cách mỗi ngày; bảo vệ da hàng ngày. Đặc bị điều trị nám càng sớm càng tốt, không để chân nám ăn sâu vào da, đậm màu sẽ rất khó loại bỏ và khắc phục.

Vậy muốn cải thiện tình trạng này thì chúng ta cần làm gì? Rất nhiều chị em đã lựa chọn cho mình bộ sản phẩm HiBeauty giúp cải thiện tình trạng nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả!

Tìm Hiểu Thêm về Sản Phẩm tại Website: https://www.hibeautyshop.com/ hoặc liên hệ Hotline: 0982.113.452 để chuyên viên tư vấn trực tiếp cho chị em nhé 
 

Thông tin liên hệ


: Hibeauty
:
:
:
: