Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chính hãng trọng lượng vừa phải


Đèn led pha  sở hữu mức quang thông cao 2000lm nên được duy trì lâu dài hơn và ổn định trong tương đối nhiều giờ liền. với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và kích thước thon gọn và khối lượng vừa phải, thực sự thuận lợi cho việc tháo lắp và dọn dẹp vệ sinh dòng sản phẩm.





Dường như, với kiểu dáng thiết kế âm tường và bề mặt siêu mỏng sẽ hỗ trợ cho căn của bạn thêm phần tinh tế nhé. Ánh sáng mà đèn chiếu ra mạnh khỏe nhưng rất là êm dịu tạo cảm giác thư thái cho mắt khi làm việc hay đọc sách.


sản phẩm đc đảm bảo về chất lượng luôn, mức giá thành hợp lý và cơ chế BH và khuyến mãi kèm theo vô cùng cuốn hút tới từ cơ sở bán sản phẩm đó là Philips. Chip led hiện đại nên ánh sáng mà đèn chiếu ra bảo đảm an toàn cho cảm giác của mắt khách hàng và tạo thành căn sinh động, xúc cảm thoải mái nhất cho người tiêu dùng. thiết kế với bản lĩnh chống lại sự tác động bởi nắng mưa và sự xâm phạm của các tác nhân phía bên ngoài nên rất bền và đẹp với thời gian.


Xem thêm : đèn đường led


Sử dụng công nghệ LED vượt trội nên đèn đem lại đa dạng điểm mạnh trong tiến trình sử dụng như tạo ánh sáng êm dịu, khi bật bóng sáng ngay, không nhấp nháy, không chứa tia cực tím, không gây hại mắt. với thiết kế thực sự hiện đại giúp cho việc phân bố ánh sáng đều hơn trên khắp bề mặt.


được thiết kế từ hộp kim nhôm, tản nhiệt nhanh, chống được lực tốt, khó biến dạng nên công việc vận chuyển và lắp đặt sẽ trở nên thuận lợi hơn. Đèn còn tuổi thọ của đèn lên đến mức 30.000 giờ giúp cho bạn tiết kiệm điện năng cao, giảm giá cả tiền điện vào cuối tháng cho hộ gia đình của bạn.


An toàn và thân thiện với môi trường thiên nhiên

đèn led pha Philips đc chọn lựa thiết kế theo phong cách bền bỉ, không chứa bộ phận ô nhiễm. Đèn có bản lĩnh bảo vệ các ảnh hưởng từ môi trường, hạn chế thực trạng gỉ sét gây chập cháy, hạn chế tối đa nguồn năng lượng chiếu sáng lâu bền hơn, ổn định. Đèn sẽ là phương án kết quả cho môi trường và bảo vệ tốt cho sức khoẻ con người trong quãng các bước sử dụng.





Đèn led pha Philips sản xuất Ở Đ U

đèn led pha Philips được sản xuất 100% tại nước ta với tương đối nhiều technology hiện đại nhất. C.ty Philips được thành lập và hoạt động vào năm 1993 và hiện giờ sở hữu 2 cơ sở chế tạo là ở Tiền Giang và Bến Tre. Từ khi Thành lập và hoạt động, với lâu lăm chuyển động và không ngừng phát triển thương hiệu này ngày càng lớn mạnh hơn và cho ra những dòng sản phẩm dễ nhìn hơn giúp cho người tiêu dùng cảm nhận thấy thư giãn và thoải mái và tin cậy với tập đoàn lớn Philips hơn. bởi vì là dòng sản phẩm được sản xuất nội địa nên đèn có giá cả khá hợp lý nên chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm cho căn của bản thân nhé.

 

Thông tin liên hệ


: 27bepquangvinh20
:
:
:
: