Đặt banner 324 x 100

Thùng carton in offset là gì? Ưu nhược điểm và phân loại thùng carton in offset


Thùng carton in offset là một loại thùng được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp và công ty để bảo quản hàng hóa cũng như quảng bá thương hiệu của mình trên thị trường. In offset là kỹ thuật in ấn sử dụng để tạo hình ảnh trên tấm offset và ép lên bề mặt giấy, giúp tránh được tình trạng nước dính lên giấy theo mực in. Thùng carton in offset được làm từ gỗ tổng hợp và có các loại sóng A, B và E để đáp ứng các yêu cầu đặt ra, bao gồm khả năng bảo vệ hàng hóa, gây chú ý với khách hàng và truyền tải thông điệp thương hiệu. Thiết kế hình ảnh bao bì thùng carton tốt và chất lượng cao có thể thúc đẩy đến 85% khách hàng mua sản phẩm của doanh nghiệp.

In offset là gì?

In offset là một kiểu kỹ thuật trong in ấn, trong đó hình ảnh sẽ được dính mực rồi dùng để ép lên tấm offset (tấm offset hay còn thường được gọi là tấm cao su). Kế tiếp sẽ được tiếp tục ép lên bề mặt của giấy. Sử dụng kỹ thuật in offset sẽ giúp tránh được việc làm nước dính lên giấy theo mực in.

In offset mang những ưu điểm sau đây:

- Tạo được chất lượng hình ảnh cao, sắc nét.

- In offset có thể áp dụng lên nhiều loại bề mặt, ngay cả đối với bề mặt không bằng phẳng.

- Màu sắc in ấn có độ bền cao, tuổi thọ lâu.

- Giá thành hợp lý.

Thùng carton in offset là gì?

Thùng carton in offset là loại thùng carton sử dụng công nghệ in offset để in những hình ảnh theo yêu cầu và mong muốn của nhà sản xuất lên các tấm carton. Mục đích để quảng bá cũng như tạo độ nhận dạng thương hiệu của công ty sản xuất. Tạo ra ra điểm nhấn khác biệt với những nhà sản xuất khác, đồng thời cũng dùng để bảo vệ an toàn cho sản phẩm.

Đặc điểm của thùng carton in offset

Thùng carton in offset được làm từ gỗ tổng hợp có tính chất sợi và có sự liên kết với hydro để tạo nên không gian 3 chiều không chất kết dính. Bao gồm các loại sóng sau đây:

- Sóng A có độ cao sóng là 4,7mm: Giấy carton sử dụng sóng A sẽ có khả năng chịu lực phân tán trên toàn bộ mặt giấy.

- Sóng B có độ cao sóng là 2,5mm: Giấy carton sử dụng sóng B sẽ có khả năng chịu được lực xuyên thủng cao.

- Sóng E có độ cao là 1,5mm: Thùng giấy carton sử dụng sóng này thường dùng để đựng các vật liệu nhẹ.

Các yêu cầu đặt ra đối với loại thùng carton in offset

Hiên nay, để có thể nắm bắt được tâm lý cũng như thị hiếu của khách hàng là điều không dễ dàng đối với các nhà sản xuất kinh doanh. Việc bạn sở hữu một thiết kế hình ảnh bao bì thùng carton tốt, chất lượng cao có thể thúc đẩy đến 85% khách hàng mua sản phẩm của mình. Vì thế việc đặt ra các yêu cầu là điều vô cùng quan trọng. Những yêu cầu đối với thùng carton in offset bao gồm:

Phải có khả năng bảo vệ được hàng hóa trong mọi điều kiện cất giữ. Cũng như trong quá trình vận chuyển hàng hóa phải đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Hình ảnh in lên thùng carton phải nổi bật, gây chú ý đối với khách hàng. Cũng như truyền tải được thông điệp và thương hiệu của nhà sản xuất đã đặt ra.

Xem chi tiết tại: https://hoanglongco.com/thung-carton-in-offset-la-gi/

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ HOÀNG LONG

Địa chỉ: Lô C2-2/K7A/K7B/K7C Đường N8, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP.HCM.

Điện thoại: 028. 379 668 25 – 028. 379 668 26

Fax: 028. 379 668 27

Email: baobigiayhoanglong@gmail.com

Website: hoanglongco.com

Thông tin liên hệ


: baobicartonhoanglong
:
:
:
: