Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp top những chỗ bán thùng carton uy tín và chất lượng nhất hiện nay


Nhu cầu sử dụng và mua thùng carton ở các quốc gia Châu Á, trong đó có cả Việt Nam, rất lớn. Theo thống kê, bao bì giấy và thùng carton chiếm tới 70%. Trong thị trường kinh doanh tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu sử dụng sản phẩm thùng carton để đựng hàng hóa lên đến 80%.

Hàng tháng, số lượng người tìm kiếm mặt hàng thùng carton có thể lên đến 1000-2000 người, chứng tỏ sự tiện lợi mà thùng carton mang lại. Vì vậy, thùng carton được sử dụng rộng rãi cho nhiều loại mặt hàng khác nhau trên thị trường.

Để quyết định xem chất lượng của loại thùng carton bạn muốn mua có thực sự tốt hay không, cần xem xét nhiều yếu tố khác nhau như chất lượng hộp, thiết kế, độ bền, chắc chắn, định lượng, và kích thước phù hợp với sản phẩm của bạn.

Khi lựa chọn nơi mua thùng carton, bạn cần quan tâm đến mức giá, thiết kế, sự phù hợp, tiện dụng và độ chịu lực của sản phẩm. Dưới đây là một số địa chỉ bán thùng carton uy tín và chất lượng hiện nay.

Bao bì Hoàng Long

CÔNG TY CPĐT XNK QUỐC TẾ HOÀNG LONG là Công ty có vốn đầu tư của Hàn Quốc, Đức và Việt Nam, chuyên sản xuất cung cấp các sản phẩm về carton từ giấy tấm đến các sản phẩm đã thành phẩm với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng hàng đầu tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận với thương hiệu: “Bao bì Hoàng Long”

Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, Công ty đã phát triển với quy mô diện tích 50.000m2, với dây chuyền hiện đại – công nghệ tiên tiến, đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo trường lớp, thêm vào đó là sự hoạt động hiệu quả của đội ngũ nhân viên trẻ bản lĩnh – nhiệt tình – năng động và đầy sức sáng tạo, chắc chắn Hoàng Long sẽ là một địa chỉ tin cậy của Quý khách hàng trong và ngoài nước khi có nhu cầu đặt hàng các sản phẩm về bao bì giấy carton để sử dụng.

Với khẩu hiệu” Luôn tôn vinh thương hiệu của bạn” là kim chỉ nam cho tập thể cán bộ công nhân viên, luôn luôn nổ lực đoàn kết và không ngừng phát huy năng lực nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng thiết thực và chu đáo với khách hàng, góp phần xây dựng và tôn vinh thương hiệu của Khách hàng.

Công ty chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho Khách hàng những sản phẩm với Chất Lượng tốt nhất.

Rất hân hạnh được đồng hành cùng với Quý Khách hàng trong việc xây dựng, phát triển và mang thương hiệu của quý khách hàng đến gần hơn với người tiêu dùng.

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG:

– CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

– GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN

– GIÁ CẢ CẠNH TRANH- ỔN ĐỊNH

– KHÔNG PHÂN BIỆT BẠN HÀNG LỚN NHỎ

– HỖ TRỢ THIẾT KẾ, TƯ VẤN NHIỆT TÌNH

Chúng tôi rất hân hạnh nhận được sự quan tâm của quý khách hàng & hy vọng được cơ hội hỗ trợ quý khách hàng thiết kế & cung cấp sản phẩm bao bì phù hợp với chất lượng tốt nhất.

BT Đông Dương

Khi nhắc đến top những chỗ bán thùng carton uy tín thì không thể không nhắc đến công ty bao bì BT Đông Dương. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và buôn bán các sản phẩm thùng carton với mẫu mã phong phú và giá thành phải chăng.

Đặc biệt, công ty sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao. Vậy nên, BT Đông Dương luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao cho khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mặt hàng về thùng carton chất lượng với mức giá hợp lý. Sản phẩm đó bao gồm thùng carton 3, 5 hoặc 7 lớp, thùng in offset,…

Xem chi tiết tại: https://hoanglongco.com/cho-ban-thung-carton/

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU QUỐC TẾ HOÀNG LONG

Địa chỉ: Lô C2-2/K7A/K7B/K7C Đường N8, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, H. Củ Chi, TP.HCM.

Điện thoại: 028. 379 668 25 – 028. 379 668 26

Fax: 028. 379 668 27

Email: baobigiayhoanglong@gmail.com

Website: hoanglongco.com

Thông tin liên hệ


: baobicartonhoanglong
:
:
:
: