Đặt banner 324 x 100

Mẹo Phối Đồ Chuẩn Style Hàn Cho Nam Mà Bạn Nên Biết


Phong cách thời trang Hàn Quốc đang trở thành một trong những xu hướng được ưa chuộng hiện nay, không chỉ dành cho các bạn nữ mà còn dành cho các bạn nam. Dưới đây là một số gợi ý để giúp các bạn nam phối đồ chuẩn style Hàn Quốc.

  1. Chọn các mẫu áo khoác đơn giản nhưng không kém phần thời trang

Áo khoác là một trong những món đồ không thể thiếu trong phong cách thời trang Hàn Quốc. Các bạn nam có thể chọn các mẫu áo khoác dáng dài, dáng rộng hoặc dáng suông để tạo nên vẻ thời trang đầy cá tính và phóng khoáng. Các mẫu áo khoác như bomber jacket, denim jacket, trench coat, hay coat với kiểu dáng đơn giản, nhưng không kém phần thời trang là những gợi ý tuyệt vời cho các bạn nam.

  1. Phối áo thun với quần jeans

Phối áo thun với quần jeans là một trong những phong cách thời trang cơ bản nhưng vẫn đầy ấn tượng của Hàn Quốc. Áo thun đơn giản và quần jeans ống đứng sẽ giúp tạo nên phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Điều quan trọng là các bạn nên chọn các mẫu áo thun có kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng và không quá nhiều hoa văn hay họa tiết để tạo nên phong cách thời trang Hàn Quốc đầy sức sống.

  1. Chọn quần âu dáng slim fit

Quần âu dáng slim fit được xem là một trong những món đồ không thể thiếu trong phong cách thời trang Hàn Quốc. Các bạn nam có thể chọn các mẫu quần âu dáng slim fit với các màu sắc trung tính như đen, xám, nâu, trắng... để dễ dàng phối đồ. Quần âu slim fit sẽ giúp tôn lên vóc dáng và tạo nên vẻ thời trang lịch lãm, sang trọng.

  1. Phối giày thể thao với quần jogger

Giày thể thao là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong phong cách thời trang Hàn Quốc. Các bạn nam có thể phối giày thể thao với quần jogger để tạo nên phong cách thể thao
 

  1. Phối áo sơ mi với quần kaki

Phối áo sơ mi với quần kaki là một trong những phong cách thời trang cổ điển và đẳng cấp của Hàn Quốc. Áo sơ mi có kiểu dáng thanh lịch, phong cách, giúp tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng. Quần kaki có màu sắc trung tính và kiểu dáng đơn giản, dễ dàng phối đồ với nhiều loại áo khác nhau. Phối áo sơ mi với quần kaki giúp tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại và đầy cá tính.

  1. Phụ kiện không thể thiếu

Các phụ kiện như giày dép, túi xách, kính mát, đồng hồ, nơ, mũ lưỡi trai... là những yếu tố quan trọng để tạo nên phong cách thời trang Hàn Quốc đầy cá tính và ấn tượng. Khi phối đồ, các bạn nên chú ý đến việc phối hợp các phụ kiện sao cho hài hòa, tạo nên sự bắt mắt và tạo nên điểm nhấn cho trang phục.
>> Xem thêm tại Dosi 2hand

Nếu bạn còn thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng mình qua các cách
Trang web: https://dosi2hand.com/
Email: tiemdosi_sg@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/Dosi2hand
Instagram: https://www.instagram.com/dosi.2nd/
Địa chỉ: 128/13/11 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh