Đặt banner 324 x 100

Hỏi - Đáp: Phá Thai 5 Tháng Tuổi Có Nguy Hiểm Không?


Phá thai 5 tháng tuổi có nguy hiểm không?

Đối với phụ nữ, có con là công việc thiêng liêng quan trọng và đáng kính nhất mà họ từng thực hiện. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố thách thức như động kinh, dị tật bẩm sinh, thai chết lưu… nên họ buộc phải quyết định phá thai, bỏ đi đứa con mà họ đã mang trong mình 5 tháng trước đó. 

Tuy nhiên, trước khi quyết định bỏ thai, họ lại băn khoăn không biết phá thai 5 tháng tuổi có nguy hiểm không nên rất hoang mang và lo lắng. Vì các chi của thai nhi đã hình thành hoàn chỉnh và có thể cử động bên trong bụng mẹ vào thời điểm này khi thai nhi đã lớn khổng lồ.

Tuy nhiên, dù thực hiện phá thai bằng cách nào thì ít nhiều cũng sẽ có những ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của thai phụ, theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát. Ngược lại, rất nhiều yếu tố bổ sung mà chính người mẹ lựa chọn sẽ quyết định việc phá thai có thực sự nguy hiểm hay không. Cụ thể như sau:

Thủ thuật phá thai 

Thủ thuật phá thai không chỉ quyết định thành công hay không thành công mà còn có thể dẫn đến những tác dụng phụ có hại, ảnh hưởng tiêu cực đến tính mạng, khả năng sinh sản và thậm chí là sức khỏe. Vì vậy, thai phụ nên đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng cao gần nhất để được thăm khám, siêu âm, xét nghiệm tổng quát trước khi lựa chọn phương pháp phá thai từ bác sĩ chuyên khoa. Phương pháp phá thai phù hợp nhất và không có rủi ro cho từng thai phụ nhằm giảm thiểu những rủi ro không mong muốn.

Phá thai 5 tháng tuổi có nguy hiểm không?

Chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ phá thai 

Việc phá thai bằng thuốc 5 tháng tuổi thành công hay nguy hại đều phụ thuộc vào chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ thực hiện. Phá thai là một quá trình đầy thử thách đòi hỏi một đội ngũ chuyên gia y tế có trình độ với đầy đủ chứng chỉ hành nghề, nhiều kinh nghiệm thực tế và khả năng chuyên môn. Các bác sĩ đã thực hiện thành công nhiều ca đình chỉ thai ngoài ý muốn khác. Đình chỉ thai nghén sẽ luôn bảo vệ tối đa sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của thai phụ.

Cơ sở phá thai 

Nếu mẹ bầu lựa chọn cơ sở phá thai uy tín, chất lượng, hoạt động hợp pháp, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị khang trang, sạch sẽ. Quá trình phá thai 5 tháng tuổi được đảm bảo an toàn, hiệu quả thành công cao và tránh được nhiều hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra nhờ các thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại, hợp vệ sinh. Ngược lại, nếu lựa chọn không đúng cơ sở y tế, hoạt động chui thì kết quả phá thai sẽ rất không chắc chắn, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng thai phụ. Vì vậy, chị em cần thận trọng và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định lựa chọn cơ sở y tế, phòng khám có khuyến cáo phá thai an toàn.

Thông tin liên hệ


: Hongphatdakhoa
: Phạm Lê Bá Thành
:
: