Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cấu tạo thế nào


Đèn led pha đc tạo nên từ các chip led nhỏ và có thiết kế trên một bản mạch điện tử dài, bên phía ngoài có phủ một lớp thủy tinh bảo vệ nhằm tạo ra dải ánh sáng chiếu sáng cho căn sống. Đèn led pha  gồm các phần tử như sau:


- Chip led: là bộ phận quan trọng, phát ra ánh sáng.


- Mạch in của bộ đèn: có tác động quan trọng tới độ bền của đèn.


- Bộ tản nhiệt: để phần tinh thể sáng có nhiệt độ thấp một cách sớm nhất có thể. đây là thành phần đặc biệt quan trọng của đèn.





Tại Sao đèn led pha không sáng và cách sửa chữa


- Bộ nguồn: bảo đảm cung cấp dòng điện có điện áp được ổn định sao để cho phù hợp với loại led đang dùng.


- Vỏ đèn: có chức năng bảo đảm độ bền và vận động ổn định của đèn led. đặc thù của vỏ đèn led là sở hữu tính chống nước cao, rất tốt. Bên cạnh đó, khả năng tỏa nhiệt nhanh chóng của vỏ đèn cũng phải được đảm bảo.


- Vỏ bọc đèn: có màu suốt trong quãng. Nhờ đó mà ánh sáng từ đèn led pha phát ra sẽ sáng và nổi rõ hơn, phải đạt độ chống nước IP65.


Xem thêm : đèn đường led


NGUYÊN NH N Tại Sao đèn led pha KHÔNG SÁNG

Cũng như các loại đèn led thông thường khác, Lý Do đèn led pha không sáng có thể kể tới như sau:


Dây điện bị hư

Đây là một trong những Vì Sao gây nên thực trạng đèn led pha không sáng khá thông dụng. Khi gặp phải tình trạng không sáng hay nhấp nháy chưa chắc là do dòng sản phẩm bị lỗi mà có thể là do dây dẫn được lắp đặt không đúng cách dán, bị lỏng hoặc bị đứt.





Chip led bị hỏng

Chip led là bộ phận cực kỳ cần thiết, có chức năng phát ra ánh sáng của đèn. vì thế khi chip led có vấn đề thì chất lượng ánh sáng sẽ không được đảm bảo. hoàn toàn có thể phân biệt sang 1 số thể hiện như đèn bị nhấp nháy và chỉ sáng mờ mờ hoặc thậm chí đèn led không sáng.


Chất lượng bộ nguồn kém

Nếu bộ nguồn có chất lượng kém, bộ nguồn không tốt khiến cho dòng điện đi qua đèn không ổn định. Sẽ dẫn đến hiện tượng đèn led pha không sáng, nhấp nháy.


Tản nhiệt lao động không tác dụng

Nếu hệ thống này hoạt động kém hoặc không hoạt động. đèn led pha sẽ nóng lên, hoạt động chập chờn, nhấp nháy rồi không sáng.


Lắp ráp sai cách

đôi khi người tiêu dùng mua đèn về và tự lắp ráp dẫn đến sở hữu các sai phạm trong thời gian thi công khiến cho đèn không sáng.


Do những tác nhân bên ngoài

đèn led pha thường đc lắp đặt ở bên ngoài nên không tránh khỏi những tác động của môi trường như: mưa, bụi,.. tác động đến các linh phụ kiện bên trong khiến cho đèn không sáng.

 

Thông tin liên hệ


: 27bepquangvinh20
:
:
:
: