Đặt banner 324 x 100

Bộ phận đèn led pha


Để Thị Trường tiêu thụ dễ dàng hơn những nhà phân phối phân khúc sản phẩm của chính bản thân mình thành đa dạng dòng sản phẩm lẻ tẻ từng loại đèn led pha  sẽ trang bị thêm một số phần tử và linh kiện để đèn led pha mang đến tiện ích và phục vụ một cách rất tốt cho quý khách hàng.





Tiết kiệm tối ưu


đèn led pha năng lượng mặt trời do sử dụng năng lượng tự nhiên có giá thành quản lý và vận hành thấp dẫn đèn led pha đầu tư chi tiêu về phí điện năng ở mức ít nhất. đèn led pha vận động độc lập không phụ thuộc mạng lưới điện, an toàn không có nguy hại nào đe dọa đèn led pha sức khỏe con người. Bên cạnh đó không cần tốn nhiều giá thành gia hạn so với những loại đèn led pha truyển thống, công dụng kinh tế mang lại không hề nhỏ.


Xem thêm : đèn đường led


Tuổi đời sống bền vững


Tấm pin mặt trời của đèn led pha tuối thọ cao, ở trên 20 năm, kết quả chuyển hóa năng lượng ưu việt. Mặt ngoài nhờ có lớp nhựa ABS bao bọc đèn led pha kháng bụi, kháng nước chống thấm bảo vệ chip Led giúp tính thích nghi thời tiết dễ dàng và thời gian sử dụng bền lâu dài tuổi thọ sống dài thêm hơn nữa gấp 2 lần so với đèn led pha bình thường có vật liệu làm bằng HPS.


Độ linh hoạt khác biệt


đèn led pha năng lượng mặt trời chuyển động tách riêng bạch có hệ thống điện do đó khi sở hữu bất kỳ sự cố nào về điện như cúp điện, cháy nổ bình điện đèn led pha cũng biến thành chiếu sáng tốt bình thường đảm bảo chuyển động làm việc không xẩy ra gián đoạt. các nơi không có điện mà sở hữu ánh sáng mặt trời thì đèn led pha năng lực mặt trời là sản phẩm thông minh lợi ích.


Bảo vệ môi trường thiên nhiên ném lên hàng đầu


đèn led pha led năng lượng mặt trời đóng góp phần bảo vệ rất là lượng vào môi trường nhờ tận dùng nguồn năng lực tự nhiên tái tạo lại thành nguồn năng lực thay thế cho điện. Nhiệt lượng tỏa ra từ đèn led pha cũng rất thấp không làm tổn hại môi trường.





Khuyết điểm của đèn led pha năng lượng mặt trời


dòng sản phẩm nào cũng sở hữu hai mặt tốt xấu của nó. đèn led pha năng lực mặt trời cũng không ngoại lệ. tiếp sau đây là một số khuyết điểm của đèn led pha năng lực trời bạn cần biết:


- Chi phí mua thuở đầu cao hơn so với đèn led pha bình thường.


- chịu ảnh hưởng trọn vẹn vào thời tiết tự nhiên. chính vì như thế ở các Khu Vực khí hậu quanh năm ít nắng thì sử dụng sản phẩm này không khả thi. Pin của đèn led pha nếu sở hữu hệ thống tự động thì khi dùng 1 thời gian không đáp ứng yêu cầu thì phải được sửa chữa.


 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20
:
:
:
: