Đặt banner 324 x 100

Cung cấp coil van điện từ danfoss tại sài gòn


CUNG CẤP COIL VAN ĐIỆN TỪ DANFOSS TẠI SÀI GÒNCUNG CẤP COIL VAN ĐIỆN TỪ DANFOSS TẠI SÀI GÒNCUNG CẤP COIL VAN ĐIỆN TỪ DANFOSS TẠI SÀI GÒNCUNG CẤP COIL VAN ĐIỆN TỪ DANFOSS TẠI SÀI GÒN
Coil điện từ là một trong những bộ phận không thể thiếu của van điện từ với chức năng tạo ra từ trường khi được cấp điện, từ đó tạo ra lực từ kéo lõi ti bên trong thân van lên và mở cổng cho lưu chất đi qua.
Với thiết kế đặc biệt coil Danfoss hoạt động tốt trong môi trường làm khắc nghiệt về độ ẩm cũng như sự dao động lớn của nhiệt độ xung quanh. Cấu tạo kiểu clip-on, giúp người dùng dễ dàng lắp đặt mà không cần can thiệp thêm bất cứ dụng cụ nào. Hiện nay Danfoss có đầy đủ các loại coil cho tất cả van điện từ và các loại van điều khiển khác phục vụ ngành lạnh, cấp đông hay điều hòa không khí.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Điện áp: 220v/230V AC – 50Hz/60Hz
Nhiệt độ môi trường cho phép: -40 °C -> +80 °C
Sự thay đổi điện áp/tần số cho phép: +10 -> -15%/ ± 10%
Kết nối điện: 3-core cable
Gọi ngay cho An Khang để biết thêm thông tin của sản phẩm. An Khang tự hào là một nhà cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu Danfoss giá siêu rẻ siêu bền, tận nơi, chuyên nghiệp trên toàn quốc.

CUNG CẤP COIL VAN ĐIỆN TỪ DANFOSS TẠI SÀI GÒNCUNG CẤP COIL VAN ĐIỆN TỪ DANFOSS TẠI SÀI GÒNCUNG CẤP COIL VAN ĐIỆN TỪ DANFOSS TẠI SÀI GÒNCUNG CẤP COIL VAN ĐIỆN TỪ DANFOSS TẠI SÀI GÒNCUNG CẤP COIL VAN ĐIỆN TỪ DANFOSS TẠI SÀI GÒN