Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu tổng quan về bệnh giời leo


Bệnh giời leo là một dạng bệnh Zona thần kinh do nhiễm vi rút Varicella – Zoster cùng thuộc họ của vi rút gây bệnh Thủy đậu. Bệnh điển hình bởi xuất hiện một dải hoặc chùm bóng nước nhỏ gây đau đớn trên da. Bất kỳ nơi nào của cơ thể đều có thể bị giời leo.
Hiện nay, đã có các loại vắc xin tiêm ngừa có tác dụng giúp phòng tránh bệnh thủy đậu cũng như giời leo với mục đích giảm nguy cơ mắc bệnh, chứ không giúp cho người tiêm hoàn toàn khỏi bệnh. Người bị bệnh giời leo có thể có các triệu chứng ở một phần cơ thể bị nổi bóng nước như ngứa ran, đau rát,… Hoặc có thêm các triệu chứng toàn thân như: sốt cao, đau đầu, mệt mỏi,…

>> Xem thêm: điều trị khí hư bất thường tại Hà Đông
Các cách trị giời leo tại nhà mang tính nhân gian do kinh nghiệm sử dụng của người đi trước, vì vậy có thể mang lại hiệu quả đối với đa số trường hợp bệnh nhẹ. Nếu bạn bị giời leo nặng, đau đớn kéo dài, hãy tìm gặp bác sĩ để được điều trị y khoa.
Nguyên nhân gây bệnh giời leo là gì?
Bệnh giời leo xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể là do cơ địa, bệnh da liễu khác, vệ sinh cá nhân không đúng cách,… Để có cách trị giời leo phù hợp, người bệnh cần chủ động hơn trong việc kiểm tra sức khỏe, đặc biệt là làm xét nghiệm chẩn đoán bệnh tại cơ sở y tế uy tín.
Thay vì xếp hàng dài tại các bệnh viện, phòng khám, bạn cũng có thể lựa chọn gói kiểm tra sức khỏe tại nhà với gói Xét nghiệm sức khỏe cơ bản của Docosan. Trong gói này, bạn sẽ tìm thấy tất cả các xét nghiệm sức khỏe cần thiết như xét nghiệm đường huyết, công thức máu, chức năng gan và thận,… Tổng thể là 20 loại xét nghiệm quan trọng. Y tá sẽ đến tận nhà để lấy máu, sau đó đưa về phòng thí nghiệm uy tín để phân tích và trả kết quả cho bạn.
Sau khi có kết quả, bạn sẽ được hỗ trợ kết nối với bác sĩ chuyên khoa để hướng dẫn đọc kết quả, giải thích và tư vấn điều trị bệnh cũng như tư vấn biện pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ chuyên khám bệnh da liễu uy tín, hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Đông Phương để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch hẹn.
>> Xem thêm: Viêm da cơ địa xuất phát do đâu?
Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương được Sở_Y_Tế Hà Nội cấp phép hoạt động với hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn, là một trong những đơn vị đi đầų trong Iĩnh vực chăm sóc Sức Khỏe như: các bệnh nam – phụ khoa, bệnh về da liễu và các bệnh xã hội với hơn 1O năm thành lập và phát triển. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng cần chúng tôi tư vấn và giải đáp thì hãy CHAT trực tiếp với bác sĩ >> TẠI ĐÂY hoặc liên hệ qua số hotline: 0983.000.497 để được tư vấn một cách miễn phí.
 

Thông tin liên hệ


: dakhoaphuongdong497
: Đông Phương
: 0983000497
: 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội