Đặt banner 324 x 100

Chi phi để nâng cao sóng mũi hàn quốc bao nhiêu


Không giấu gì Bệnh viện em là fan cứng của mấy bộ phim ngôn tình hàn quốc nha. Mà em lạ lắm không mê nam chính mà mê nữ chính thôi, chị nào cũng xinh đẹp, mũi cao hết. Coi nhiều quá giờ cũng ước mình có mũi đẹp như vậy luôn. Em thì không đủ tiền qua hàn quốc nâng mũi đâu, không biết bên Bệnh viện mình có dịch vụ nào nâng cao sóng mũi hàn quốc không? Nếu có thì báo em cái giá làm với Bác sĩ nào làm với? 2 cái này mà ok là em triển ngay và luôn khỏi suy nghĩ nhiều nữa. Bệnh viện tranh thủ báo em sớm nha chứ em nôn nâng mũi lắm rồi đó. (Thanh Trà - Đồng Tháp)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi cần bao nhiêu tiền

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Chào chị Thanh Trà!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi. Để thực hiện nâng cao sóng mũi Hàn Quốc thì Bệnh viện sẽ thực hiện phương pháp nâng mũi Hàn Quốc cho chị nhé. Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Nhất định chị sẽ có được chiếc mũi cao đẹp, cân đối hơn chị nhé.

Và hiện tại dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 16 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Do đó mà chi phí thực hiện nâng mũi Hàn Quốc chỉ còn 8 triệu đồng thôi chị nhé.

[​IMG]

Như vậy nếu chị muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được Bệnh viện hỗ trợ tốt hơn chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: anhmy
:
:
:
: