Đặt banner 324 x 100

Phốt Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin lừa đảo đúng hay sai?


Thẩm mỹ viện lừa đảo?. Đây có lẽ là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất thời gian qua. Đối với những tín đồ làm đẹp thì việc cập nhật thông tin cũng như tìm hiểu những bài báo, đánh giá về các cơ sở thẩm mỹ luôn là ưu tiên hàng đầu. Bởi một cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp và uy tín sẽ an toàn hơn rất nhiều. Nói về vấn đề tin đồn Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin lừa đảo khách hàng xuất hiện trên mạng xã hội gần đây chắc hẳn rất nhiều người sẽ bất ngờ. Vậy thực hư của tin đồn Medic Skin lừa đảo khách hàng là Đúng hay Sai?

Thực hư tin đồn Medic Skin lừa đảo?

Trên các nền tảng mạng xã hội mà cụ thể là Facebooks gần đây xuất hiện bài viết của một cá nhân tự xưng là khách hàng đã làm đẹp tại Medic Skin. Cá nhân này tố cáo viện thẩm mỹ Medic Skin chặt chém khách hàng về dịch vụ làm đẹp, không đúng như giá đã quảng cáo. Để xác thực vấn đề này chúng tôi cũng đã tìm hiểu và được biết toàn bộ giá chi phí của các dịch vụ làm đẹp tại cơ sở này đều được nhân viên tư vấn và công khai trực tiếp với khách hàng. Có thể là do trong quá trình khách hàng yêu cầu làm thêm các combo làm đẹp khác nhưng lại nghĩ đó là chung một combo ban đầu, dẫn đến việc bản thân nghĩ rằng bị chặt chém.

Có thể bạn quan tâm: Hé lộ sự thật đằng sau thông tin Viện Thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin lừa đảo

Đại diện bên Viện thẩm mỹ Medic Skin cũng đã đứng ra giải thích và đưa hóa đơn chi phí các dịch vụ cụ thể nhưng khách hàng lại cho rằng do nhân viên tư vấn không rõ ràng lúc ban đầu. Khiến khách hàng nhầm lẫn nên mới quyết định làm đẹp.

Vì sao lại xuất hiện Phốt viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin lừa đảo?

Sự việc đã được giải quyết và thỏa thuận giữa khách hàng và đại diện của Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin. Tuy nhiên trong thời gian xử lý vụ việc, các fanpage cũng như những trang báo lá cải đã lợi dụng vấn đề để copy bài, đăng bài câu view, dẫn đến việc tin đồn Viện thẩm mỹ Medic Skin lừa đảo khách hàng bị lan truyền nhanh chóng trên các nền tảng mạng xã hội và thông tin đại chúng.

Thắc mắc liên quan: Vạch trần tin đồn Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Medic Skin lừa đảo

Ngoài ra các đối thủ cũng nhân cơ hội sử dụng truyền thông bẩn để bôi xấu Medic Skin, nhằm giảm sự Uy Tín của Medic Skin với khách hàng. Điều này là hành vi xấu và đáng lên án.

Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin - Địa chỉ làm đẹp Uy Tín

Mặc dù tin đồn thất thiệt vẫn lan truyền trên mạng xã hội tuy nhiên Viện thẩm mỹ Medic Skin vẫn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đây không chỉ là một cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín mà còn là điểm đến được các tín đồ làm đẹp yêu thích và lựa chọn.
Thông tin thêm: [Tìm hiểu] Thông tin Thẩm mỹ viện Quốc tế Medic Skin lừa đảo

Với hơn 10 năm phát triển và đứng vững trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Hơn 20 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam thì có thể khảng định được vị thế của Medic Skin trên thị trường. Quý khách có nhu cầu làm đẹp nên tham khảo kỹ thông tin 2 chiều. Cũng như tìm hiểu thêm về cơ sở thẩm mỹ mà mình muốn đến làm, để có được cái nhìn tổng quan trước khi đưa ra những quyết định cho bản thân nhé!.

Một số thắc mắc liên quan đến Phốt viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin:

Medic Skin lừa đảo – Sự thật hay chiêu trò trục lợi của đối thủ?
Medic Skin Lừa Đảo Khách Hàng Không? Vén Màn Sự Thật Đằng Sau

Thông tin liên hệ


: BeautyNews
:
:
:
: