Đặt banner 324 x 100

Máy xông hơi khô nhập khẩu chính hãng những điều cần biết


Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của con người ngày càng tăng cao. Máy xông hơi khô là thiết bị không thể thiếu trong các Spa cũng như gia đình hiện nay. Vậy máy xông khô có những đặc điểm nổi bật nào, chúng ta cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé. 

 I. TỔNG QUAN MÁY XÔNG HƠI KHÔ

 1. Nguồn gốc xuất xứ  

 

máy xông hơi khô, máy xông hơi

Hình ảnh minh họa – may xong hoi khô Daros 9KW DR-90SN

Máy xông hơi khô, máy xông hơi khô sauna cho gia đình tại Daros là những sản phẩm được nhập khẩu, nên đảm bảo chất lượng tốt nhất, độ an toàn cao nhất đối với người dùng.

Dòng sản phẩm máy xông hơi khô là một trong những loại máy được dùng phổ biến hiện nay, cũng giống như mẫu máy xông hơi ướt hiện nay máy xông hơi khô được chia làm hai loại chủ yếu đó là máy xông hơi khô nhập khẩu.

Mang lại nhiều lợi ích lớn trên nhiều phương diện khác nhau của đời sống, máy xông hơi khô Daros 9KW DR-90SN đang là sản phẩm được nhiều người săn lùng để nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình. Dưới đây, những thông tin chi tiết về sản phẩm này sẽ được giới thiệu một cách tỉ mỉ và khách quan để người tiêu dùng hiểu rõ và đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình.

2. Cấu tạo của máy xông hơi khô

Như đã nói ở trên thì máy xông hơi khô là thiết bị sử dụng để tạo ra nhiệt trong phòng xông hơi khô. Cấu tạo của máy xông hơi khô gồm 3 phần chính: Vỏ máy, thanh điện trở và bảng điều khiển điện tử.

– Vỏ máy: Đây là bộ phận bao bọc giúp bảo vệ các bộ phận bên trong máy khỏi tác động bên ngoài. Vỏ máy thường được làm bằng chất liệu thép hoặc inox không gỉ, chống mòn. Ngoài cùng là lớp sơn tĩnh điện đảm bảo khả năng tiêu thụ, ổn định điện năng.

– Thanh điện trở: Còn được gọi là mayso, là hệ thống sợi đốt tạo nhiệt để làm nóng đá sauna. Thanh điện trở sẽ làm nóng đá từ đó tỏa nhiệt ra khắp phòng làm nóng cơ thể người sử dụng, từ đó giúp đào thải độc tố, nâng cao sức khỏe

– Bảng điều khiển điện tử: Đây là bộ phận thường được lắp đặt bên ngoài phòng xông để điều chỉnh nhiệt độ, thời gian xông. Với bảng điều khiển này, chúng ta sẽ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ, đảm bảo an toàn khi sử dụng phòng xông.

 

 

máy xông hơi khô, máy xông hơi

Máy xông hơi khô thiết kế gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích

3. Chất liệu

 Máy xông hơi khô được làm bằng chất liệu Inox với ưu điểm có khả năng chống han gỉ, độ bền cao hoặc thép phủ sơn tĩnh điện với khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, máy xông hơi khô thường được bao bọc bởi khung gỗ bên ngoài máy.

 

 

máy xông hơi khô, máy xông hơi

Máy xông hơi khô được làm bằng chất liệu Inox hoặc thép phủ sơn tĩnh điện

4. Công suất

 Máy xông hơi khô có dải công suất đầy đủ các mức như: 4,5KW, 6KW, 9KW, 12KW, 15kW, 18KW… để lắp đặt phù hợp với mọi không gian diện tích khác nhau của các gia đình. Với các dải công suất từ 4,5 – 9 kW quý khách có thể lắp điện 1 pha 220V, sử dụng đường điện sẵn có của các hộ gia đình, phù hợp với mạng điện lưới Việt. Dùng để lắp đặt cho các không gian phòng nhỏ với số lượng người 1-3 người. Với dải công suất từ 12 – 18kW quý khách cần sử dụng điện 3 pha 380W, đường dây lớn, lắp đặt cho các không gian phòng vừa hoặc lớn với số lượng từ 4 đến 8 người.  

Để quá trình xông hơi đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên lắp đặt máy có công suất phù hợp với thể tích phòng, tránh tình trạng không đủ nhiệt nóng hay nóng quá mức gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Để tính công suất máy phù hợp với thể tích phòng, bạn lấy thể tích phòng x 1,5. Trong đó thể tích phòng xông hơi = Chiều rộng x Chiều sâu x Chiều cao. Đơn vị (m).

5. Bảng điều khiển 

Bảng điều khiển của máy xông hơi hơi khô thường được lắp đặt ở ngoài phòng, dùng để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian xông phù hợp với mỗi người. Bảng điều khiển thiết kế bằng phím bấm vật lý hoặc màn hình cảm ứng tùy mẫu mã. Trong đó bảng điều khiển cơ bấm với ưu điểm độ bền cao và thích hợp cho cả người lớn tuổi khi sử dụng, thường được sử dụng cho các dòng máy được sản xuất và lắp ráp trong nước. Còn bảng điều khiển cảm ứng có tính thẩm mỹ cao, dễ nhìn, thường được sử dụng cho các dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài và các dòng máy cao cấp trong nước.

máy xông hơi khô, máy xông hơi

Bảng điều khiển điện tử của máy xông hơi khô

6.Tính năng

  • Điều chỉnh nhiệt độ: Máy sẽ tự động tắt khi nhiệt độ trong phòng xông bằng nhiệt độ cài đặt và tự động khởi động lại khi nhiệt độ phòng thấp hơn nhiệt độ cài đặt.
  • Hẹn giờ: Với tính năng này có thể điều chỉnh thời gian xông hơi phù hợp với cơ địa của từng người. Thông thường, chỉ nên xông hơi khô 10 – 15 phút/lần và 1 tuần chỉ nên xông hơi khô từ 2 tới 3 buổi. 
  • Tự động ngắt điện: Khi có sự cố xảy ra, máy xông hơi khô sẽ tự động ngắt điện nên hạn chế tối đa các trường hợp chập cháy, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ


: anhdaos
: CÔNG TY TNHH DAROS VIỆT NAM
: 02422423535
: A1, BT1, Khu Đô Thị Mới Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội