Đặt banner 324 x 100

Vì sao bạn nên chọn kệ Radio Shuttle để lưu trữ hàng trong kho


Hiện nay dòng kệ này chưa được ứng dụng phổ biến tại thị trường Việt nam bởi nhu cầu về sử dụng chưa thật sự cần thiết. Tuy nhiên vẫn còn một số lợi ích sâu xa mà các doanh nghiệp chưa nhìn thấy, vậy các lợi ích đó là gì? Chúng ta hãy cùng nhau xem bài viết về vì sao bạn nên chọn kệ Radio Shuttle để có cái nhìn tổng quát hơn.

Tính cấp thiết của kệ chứa hàng

Hàng hóa cần phương án lưu trữ thông minh là điều hiển nhiên ở mọi ngành hàng, lĩnh vực kinh doanh hiện nay. Bởi nếu không lưu trữ thông minh, nguy cơ hư hỏng là rất lớn. Chúng nằm ngổn ngang trên mặt sàn, tiếp xúc trực tiếp với môi trường ẩm thấp. Chưa kể, công tác xuất nhập hàng cũng bị gián đoạn trầm trọng, kéo dài thời gian hoàn thành đơn đặt hàng cho khách. Nghiêm trọng hơn, tình trạng hồn tồn kho khó được kiểm soát chặt chẽ dễ dẫn đến thiệt hại ngân sách lớn.
Cũng chính vì thế mà sự ra đời của các phương án kệ chứa hàng ngày càng trở nên quan trọng và thiết yếu trong đời sống. Không dừng lại ở đó, chúng ngày càng được cải tiến và hiện đại hóa, minh chứng dễ thấy nhất là sự ra đời của các dòng kệ chứa hàng tự động. Dòng kệ ứng dụng công nghệ thông minh để vận hành và kiểm soát xuất nhập nhanh và chính xác tuyệt đối. Một trong những ứng dụng tiêu biểu đến từ kệ robot Shuttle.

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng kệ robot Shuttle?

Hoạt động thông minh

Kệ Radio Shuttle hay còn gọi là kệ chứa hàng thông minh bán tự động, được ứng dụng công nghệ điều khuyển thông qua chiếc remote, hàng hóa sẽ được di chuyển vào sâu bên trong các dãy kệ mà không cần phải điều xe nâng vào các lối đi.
Xem thêm: Top 8 kệ chứa hàng nặng eurorack an toàn tiết kiệm

Giảm thiểu rủi ro

Khi sử dụng loại kệ này, giờ đây xe nâng chỉ hỗ trợ đưa Pallets tiếp cận gần với đầu kệ nơi đặt robot điều khuyển, khi đó hàng hóa sẽ được robot tiếp nhận và lưu thông vào bên trong dãy kệ, từ đó không còn tình trạng hư hại hàng hóa hay gây xê dịch kệ do sự va chạm giữa xe nâng và hệ thống kệ chứa hàng.

Tiết kiệm chi phí

Đừng chỉ mải nhìn vào chi phí đầu tư ban đầu mà bạn cho rằng là quá cao. Nếu sử dụng kệ Radio Shuttle tính về lâu dài sẽ cực kỳ có lợi cho bạn bởi.
-        Không mất phí sửa chữa và bảo dưỡng nếu có va chạm giữa xe nâng và kệ
-        Không mất nhiều tài chính để mua xe nâng chuyên dụng.
-        Không tốn nhiều nguyên liệu đốt trong để sử dụng xe nâng.
-        Tiết kiệm thời gian vận hành nhà kho.
-        Tiết kiệm được khi phí thuê nhân công, khi sử dụng kệ truyền thống bạn phải mất nhiều tiền lương để trả cho các công nhân, khi có hệ thống kệ thông minh này bạn chỉ cần 1-2 người đứng kho (1 quản lý, 1 vận hành xe nâng).
-        Đáp ứng được các tiêu chí về tải trọng tương tự các loại kệ phổ thông khác.
Tham khảo thêm các nguyên tắc thiết kế hệ thống lưu trữ hàng hạng nặng an toàn, tiết kiệm chi phí để hiệu suất vận hành là cao nhất: https://kiraanhdao.weebly.com/blog/7-nguyen-tac-thiet-ke-kho-chua-hang-nang
Trên đây là một số lợi ích mà chúng tôi đã cung cấp về kệ tải trọng nặng Radio Shuttle. Hãy nhìn lợi ích về lâu dài mà đưa ra quyết định đúng đắn bạn nhé.

Thông tin liên hệ


: sinhsinh
:
:
:
: