Đặt banner 324 x 100

Tái tạo làn da mịn màng với Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream


Tại sao cần sử dụng kem dưỡng da trong quy trình chăm sóc da hàng ngày?

Kem dưỡng da cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da và giữ cho làn da luôn đầy sức sống bằng cách khóa độ ẩm trong quá trình chăm sóc da. Tuy nhiên, trên thị trường có hàng nghìn sản phẩm kem dưỡng da, gây khó khăn cho những người mới bắt đầu tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Để giúp bạn giải quyết vấn đề đó, ĐẸP 21 giới thiệu một sản phẩm kem dưỡng phục hồi da từ Hàn Quốc của thương hiệu FATION. Đó là Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream, một sản phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Về sản phẩm

Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream 50ml là một sản phẩm tự nhiên, cung cấp độ ẩm và giúp cải thiện khuyết điểm, bảo vệ và làm mịn da mà không gây kích ứng. Sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng hư tổn da và giảm thâm đỏ, đặc biệt phù hợp với da mụn. Sau hai tuần sử dụng, sản phẩm có thể giúp cải thiện độ ẩm của da lên đến 96%.

[​IMG]


Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng về hai khía cạnh quan trọng:
Khả năng kích ứng da.
Hiệu quả với da liễu.

Thương hiệu: FATION
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 50ml

Về thương hiệu

FATION là một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao được thành lập bởi Công ty Dong-A Pharmaceutical Co., Ltd, một công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. Công ty Dong-A Pharmaceutical Co., Ltd là một công ty con của Tập đoàn Dong-A Socio Holdings Co Ltd, với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm. Với uy tín và sức ảnh hưởng của mình, thương hiệu FATION đã đạt được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy tại Hàn Quốc.

[​IMG]

Điểm nổi bật của sản phẩm

Sản phẩm Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream có nhiều điểm nổi bật, bao gồm:

  • Thành phần được chọn lọc kỹ càng, không gây kích ứng và an toàn cho da, đặc biệt là da mụn và da nhạy cảm.
     

  • Cung cấp độ ẩm cho da và giúp cải thiện những khuyết điểm của làn da, giúp làn da trông mềm mại và khỏe mạnh hơn.
     

  • Bảo vệ và nuôi dưỡng làn da, đồng thời làm mịn da và giảm thiểu các nếp nhăn.
     

  • Giúp phục hồi và cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên khỏe mạnh và đầy sức sống hơn.

    [​IMG]

Thành phần

Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream chứa các thành phần lành tính với bảng thành phần đáng chú ý bao gồm Sodium Heparin, Allantoin, Panthenol và Chiết xuất lá ngải cứu. Sản phẩm có dạng gel trắng đục, có kết cấu mỏng nhẹ, khi sử dụng sản phẩm, kem dưỡng sẽ thẩm thấu vào da nhanh chóng và hình thành một lớp màng mỏng. Sau khi thấm vào da, sản phẩm không gây bí hay nhờn rít trên da, để lại một lớp finish mỏng nhẹ. Không chỉ cung cấp dưỡng chất, Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream còn bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ môi trường bên ngoài như khói bụi, nắng gió, giúp da trở nên khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.

Công dụng

  • Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream có nhiều công dụng hữu ích, bao gồm làm dịu da và giải quyết các vấn đề khác nhau được hình thành bởi kích thích hằng ngày trên da, cũng như cải thiện và chăm sóc cho làn da bị tổn thương do kích ứng từ bên ngoài.
     

  • Với khả năng cải thiện khuyết điểm, Kem Dưỡng rất thích hợp cho làn da mụn. Sản phẩm được chứa NOSCalm phức hợp độc quyền từ phòng nghiên cứu Dong-A Pharmaceutical giúp làm dịu căng thẳng trên da, với Allantoin giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ làm dịu da, Natri Heparin mang lại kết cấu mềm mại cho làn da, và thành phần Panthenol giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da.


    [​IMG]

     

  • Ngoài ra, Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream còn chứa chiết xuất lá ngải cứu giúp làn da được ổn định, nuôi dưỡng và phục hồi những làn da bị tổn thương, tăng cường khả năng chống oxy hóa. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da đang bị tổn thương cần hồi phục và chăm sóc đặc biệt, da sau điều trị mụn, lăn kim, laser và còn nhiều trường hợp khác

Hướng dẫn sử dụng

  • Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream được sử dụng trong bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da.
     

  • Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ và apply lên da, sau đó nhẹ nhàng vỗ để dưỡng chất thẩm thấu vào da.
     

  • Sử dụng 2 lần/ngày để thấy được hiệu quả nhanh nhất.

Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da FATION NoSCalm Repair Gel Cream là một sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn. Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu với đơn tối thiểu 100K
Giảm 10K với đơn tối thiểu 200K
Giảm 20K với đơn tối thiểu 300K
Giảm 30K với đơn tối thiểu 500k
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL FATION OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!


#Dep21 #Trentips #FATION #NoSCalmRepairGelCream #skincare #kemduong #giammun#myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Truclinh1704
:
:
:
: