Đặt banner 324 x 100

Khám phá làn da trẻ trung với Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE 20's Essence Cover Pact Original


Khám phá bí quyết làm đẹp của bạn với phấn nền lạnh kim cương AGE 20's Essence Cover Pact Original. Với công thức đặc biệt và khả năng che phủ hoàn hảo, sản phẩm sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, trẻ trung và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Hãy sẵn sàng để có một làn da hoàn hảo với phấn nền đỉnh cao này!

Phấn nền lạnh AGE 20's là gì ?

Bạn đã biết đến phấn nền lạnh AGE 20's chưa? Đây là một sản phẩm đa năng có công dụng và thành phần giống với phấn tươi, tuy nhiên điểm đặc biệt là tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái khi đánh lên da. Với ưu điểm tạo lớp nền mỏng trong suốt, mịn màng tự nhiên, phấn nền lạnh còn giúp bảo vệ da dầu và hạn chế trôi phấn đáng kể. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng dưỡng da, giúp làn da mặt của bạn trở nên khoẻ khoắn hơn. Với nhiều tính năng từ kem lót, kem nền, kem trang điểm đến phấn phủ, phấn nền lạnh AGE 20's chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm thời gian và mang đến làn da mượt mà tự nhiên.

[​IMG]


Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE 20's Essence Cover Pact
Original


Phấn nền lạnh Kim Cương AGE 20's Essence Cover Pact Original #White - 21 12.5g là một sản phẩm đặc biệt dành cho những ai yêu thích lớp trang điểm bền màu và tự nhiên suốt cả ngày dài. Với hàm lượng tinh chất dưỡng da lên đến 68%, sản phẩm giúp duy trì lớp trang điểm tối đa lên đến 24 giờ mà không gây mốc hay bị nhờn. Kết cấu phấn mỏng mịn, kiềm dầu tốt và chống mẫn đỏ, đây là lựa chọn lý tưởng cho những làn da dầu và da mụn. Sản phẩm còn giúp da trắng mịn và đều màu, đồng thời ngăn ngừa lão hóa da.

Sắc tông màu 21 phù hợp cho các bạn có làn da sáng.


[​IMG]

Ngày sản xuất: Xem trên bao bì

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thương hiệu: AGE 20’s

Nơi sản xuất: Hàn Quốc

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

AGE 20’s là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn Aekyung, một trong những tập đoàn lớn nhất tại Hàn Quốc, bao gồm AmorePacific, LG và Aekyung. Với 80 năm kinh nghiệm phát triển và nhiều giải thưởng quốc tế trong các lĩnh vực khác nhau, Aekyung đã có mặt tại Việt Nam với thương hiệu chăm sóc tóc Kerasys và đã được khách hàng ở đây đánh giá cao. AGE 20’s là một nhãn hiệu mỹ phẩm mới tại Việt Nam của Aekyung, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất. Phương châm của AGE 20’s là "Nuôi dưỡng làn da như tuổi 20", và nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp và chăm sóc da được nghiên cứu và lựa chọn kỹ càng từ các thành phần nguyên liệu chất lượng cao. Vào đầu năm 2018, AGE 20’s đã được tạp chí Dong-A Ilbo bình chọn là "Thương hiệu bán chạy nhất tại Hàn Quốc".

[​IMG]


Thành phần

 
  • Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên và lành tính phù hợp với mọi loại da, giúp hạn chế quá trình lão hóa da và cải thiện nếp nhăn, bao gồm các thành phần như bột ngọc trai, bột đá Sapphire, bột Kim Cương, bột đá Ruby, Đông Trùng Hạ Thảo, chiết xuất nấm men, sữa ong chúa, collagen, bột đậu nành, tinh chất trà xanh, protein từ sữa tươi, chiết xuất Hoa Oải Hương, Hương Thảo, Ngưu Chí, Mận và Tuyết Liên.
  • Phiên bản Kim Cương còn có thêm thành phần cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, giúp giảm khả năng mất nước khi ngồi trong phòng lạnh, hạn chế bã nhờn, và duy trì làn da căng bóng không bị khô mốc. Các thành phần này bao gồm Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Glycerin và Bifida Ferment - sản phẩm lên men của vi lợi khuẩn, được xem như "nàng thơ" của các sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền.
Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE 20's Essence Cover Pact Original chứa các thành phần có tác dụng dưỡng ẩm, xoa dịu làn da, đặc biệt làm sáng da.


Công Dụng

Các công dụng của sản phẩm
  • Tạo cảm giác mát lạnh khi thoa lên da.
     
  • Bảo vệ da với chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA+++.
     
  • Che phủ khuyết điểm và tạo độ che phủ tốt cho làn da.
     
  • Thành phần an toàn, lành tính và đem lại lợi ích cho da.
     
  • Lớp nền mịn mượt làm sáng da và không gây nhờn bí.
     
  • Kiềm dầu, cho lớp nền lâu trôi cả ngày mà không bị mốc.
     
  • Chống mẩn đỏ, kích ứng da.
     
  • Thiết kế tốt cho da mụn.
     
  • Các tinh chất và chỉ số chống nắng cao giúp chống lão hóa da.

    [​IMG]
Cách sử dụng
  • Lau sạch và vệ sinh da trước khi sử dụng sản phẩm.
     
  • Dưỡng ẩm cho da trước khi thoa phấn.
     
  • Sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài nếu cần thiết.
     
  • Sử dụng bông mút kèm theo sản phẩm để lấy phấn và nhẹ nhàng dặm lên da. Dặm nhiều hơn ở những vùng da có nhiều khuyết điểm.
Hướng dẫn bảo quản

- Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Đậy nắp sau khi dùng.

- Tránh xa tầm tay trẻ em.

Hãy tận hưởng cảm giác tự tin và tràn đầy sức sống cùng phấn nền lạnh Kim Cương AGE 20's Essence Cover Pact Original. Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu với đơn tối thiểu 100K

Giảm 10K với đơn tối thiểu 200K

Giảm 20K với đơn tối thiểu 300K

Giảm 30K với đơn tối thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #EssenceCoverPactOriginal #makeup #phannen #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Truclinh1704
:
:
:
: