Đặt banner 324 x 100

Ngập tràn hoa tươi với không gian tiệc cưới đẳng cấp tại Đồng Xanh


Yếu tố quyết định đến sự thành công của một bữa tiệc cưới có rất nhiều, như: phong cách đám cưới, chương trình tổ chức, thực đơn... Và trong đó, phong cách đám cưới là yếu tố có thể ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp và không khí của toàn bộ tiệc cưới của đôi uyên ương. Trang trí bằng các chất liệu nào? Chi tiết nào là chủ đạo? Gam màu nào mới phù hợp với chủ đề?... Luôn có vô vàn vấn đề xoay quanh việc trang trí tiệc cưới khiến các cặp đôi phải đau đầu. Nhưng tại Nhà hàng tiệc cưới Đồng Xanh, chúng tôi sẽ mang đến quý khách một đám cưới đẹp, đẳng cấp mà không kém phần lãng mạn, độc đáo với không gian tràn ngập sắc hoa tiệc cưới tươi thắm.

 

Hoa tiệc cưới

Không gian tiệc cưới với sắc hoa tươi xinh đẹp và lãng mạn

 

Hoa tươi - Vẻ đẹp không thể thiếu trong mọi bữa tiệc cưới

Đám cưới được biết đến một nghi thức mang đậm màu sắc tươi vui và là khoảng thời gian mà hai bên gia đình trai gái cùng họ hàng, bạn bè, người quen chúc phúc cho cặp đôi uyên ương. Một bữa tiệc vui vẻ thì không thể thiếu những yếu tố trang trí xinh đẹp và đầy ý nghĩa - hoa tươi.

Những bông hoa tươi thắm rực rỡ nhiều sắc màu chính là điểm nhấn không thể thiếu trong mọi tiệc cưới từ xưa đến nay. Tuy nhiên, không phải cứ tùy tiện chọn những loài hoa đẹp, màu sắc càng sặc sỡ thì sẽ phù hợp. Mỗi một phong cách đám cưới sẽ có những loài hoa, màu hoa, cách trang trí phù hợp nhất với chủ đề chính mà người tổ chức tiệc hướng đến.

Bên cạnh việc mang lại vẻ đẹp cho không gian, tại Đồng Xanh, hoa tiệc cưới còn là một “nhân vật hỗ trợ” quan trọng đối với bữa tiệc, đảm nhận vai trò mang đến niềm vui cho tất cả khách mời, thay cặp đôi đưa mọi người đến với câu chuyện tình yêu viên mãn, gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến mọi người trong đám cưới, và đặc biệt nhất, hoa sẽ là người bạn đồng hành xinh đẹp bên cạnh cô dâu chú rể trong ngày vui nhất của họ. Và cũng thông qua những đóa hoa tươi nhỏ bé nhưng đầy rực rỡ, nhà hàng Đồng Xanh gửi đến tất cả các cặp đôi đã, đang và sắp bước vào lễ đường hôn nhân những lời chúc phúc chân thành và nồng nhiệt nhất.

 

Hoa tiệc cưới

Hoa tươi - Yếu tố quan trọng và không thể thiếu đối với một bữa tiệc cưới

 

Những phong cách trang trí hoa tiệc cưới đẹp và cuốn hút tại Đồng Xanh

Hoa tươi đám cưới luôn vô cùng xinh đẹp và khi sử dụng đúng loài hoa, màu hoa thì không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần nổi bật, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những khách mời. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên bày trí hoa vào ngày cưới của mình như thế nào, vậy hãy cùng tham khảo những phong cách trang trí hoa tiệc cưới độc đáo và đẹp mắt của Đồng Xanh nhé.

Phong cách Vintage

Những lọ hoa thủy tinh kết hợp cùng vải lót thêu móc sẽ là điểm nhấn vô cùng tuyệt vời cho tiệc cưới của đôi uyên ương. Và nổi bật trên điểm nhấn này chính là những đóa hoa nhỏ xinh nở rộ, xòe tròn với màu sắc thanh nhã như vàng nhạt, trắng ngà, trắng kem, hồng nhạt, được cắt thấp và cắm thật dày. Sự nhẹ nhàng của phong cách trang trí Vintage sẽ giúp cho bữa tiệc cưới thêm phần ấm áp, gần gũi hơn.

 

Hoa tiệc cưới

 

Phong cách Rustic

Phong cách trang trí Rustic được tạo nên từ những chi tiết trang trí làm bằng gỗ, gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời để nổi bật hơn, chúng tôi sẽ kết hợp những loài hoa có gam màu trầm, mộc mạc được cắm trong những bình thủy tinh với nhiều kiểu dáng khác nhau và trang trí chúng trên chất liệu gỗ tự nhiên. So với các phong cách khác thì Rustic phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản tinh tế, hài hòa giữa sự ấm áp và lãng mạn.

Phong cách Secret Garden

Một khu vườn với sắc xanh ngập tràn, cùng những đóa hoa đầy sắc màu chính là điểm nhấn chủ đạo của phong cách trang trí hoa tươi tiệc cưới Secret Garden. Hoa tươi, lá xanh kết hợp cùng tông xanh Pastel và tông trắng tinh khiết được trang trí không quá dày, hoặc không theo một bố cục nhất định sẽ khơi gợi cảm giác mát mẻ, độc đáo, ngẫu hứng mà tự nhiên cho bữa tiệc. Phong cách này cũng rất thích hợp cho những bữa tiệc cưới được tổ chức vào mùa hè.

 

Hoa tiệc cưới

Mỗi phong cách trang trí hoa tiệc cưới khác nhau sẽ mang đến những nét đẹp tuyệt vời riêng cho không gian

 

Bên cạnh những phong cách trang trí hoa tiệc cưới kể trên, Đồng Xanh chúng tôi còn có rất nhiều mẫu thiết kế tiệc cưới tuyệt vời khác. Chỉ cần bạn mong muốn, hãy thoải mái chia sẻ đám cưới trong mơ của mình và chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa.

Nhà hàng tiệc cưới Đồng Xanh - Mang đến không gian tiệc cưới đẳng cấp ngập tràn hoa tươi tuyệt sắc

Bạn muốn tổ chức một bữa tiệc đám cưới hoành tráng với nhiều sắc màu hoa tươi tuyệt đẹp? Bạn mong tiệc cưới của mình sẽ được trang trí bằng những đóa hoa xinh xắn, thanh tao? Bạn đang cần tìm một nhà hàng tiệc cưới đẹp có dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng? Đã có chúng tôi - Nhà hàng tiệc cưới Đồng Xanh. Là một trong những đơn vị chuyên tổ chức sự kiện hàng đầu tại TPHCM hiện nay, Đồng Xanh tự tin có thể mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tổ chức tiệc cưới hoàn mỹ và tuyệt vời nhất, hoàn toàn đảm bảo:

     + Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, cung cấp giải pháp trang trí hoa tiệc cưới, setup tiệc phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

     + Tất cả hoa tươi tiệc cưới được nhập từ những đơn vị cung cấp uy tín.

     + Không gian tổ chức tiệc rộng rãi, đẳng cấp, có thể tiếp đón hàng trăm vị khách cùng một lúc.

     + Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu đầy đủ, giúp ngày vui của các cặp đôi cùng khách mời thêm phần sôi động và trọn vẹn.

     + Thực đơn đa dạng, nhiều món ăn hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng.

     + Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, hỗ trợ khách dự tiệc tận tình.

 

Hoa tiệc cưới

 

Đến với Đồng Xanh, tiệc cưới của bạn sẽ không chỉ là một ngày vui của bạn cùng người yêu, gia đình, người quen và bạn bè, mà đó còn là một kỉ niệm đáng nhớ, đáng trân trọng đến mãi về sau. Bởi đối với nhà hàng, sự hài lòng cùng niềm hạnh phúc của bạn chính là động lực phát triển và thành công của chúng tôi!
 

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI ĐỒNG XANH

Địa chỉ: 1320 Lê Đức Thọ, P. 13, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Email: dongxanhbongmat@gmail.com

Website: nhahangtieccuoidongxanh.vn

Hotline: 0908 19 17 19

OPENING HOURS: 06:00 AM - 23:00 PM

Thông tin liên hệ


: Nguyen-Minh-Thi
:
:
:
: