Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: HLV Ten Hag: ‘MU có thể mua Mbappe và Bellingham'




Giới mộ điệu MU đang phát cuồng vì câu trả lời rất đáng yêu của HLV Erik Ten Hag, khi được hỏi về việc sẽ chiêu mộ hai ngôi sao, Kylian Mbappe và Jude Bellingham, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Xem thêm: Cá cược bóng đá trực tuyến

Ten Hag: ‘Mua Mbappe và Bellingham ư? Tại sao không?’

Khi mùa giải 2022/23 đang đi tới hồi kết thì cũng là lúc những người yêu mến MU rất quan tâm đến kế hoạch chuyển nhượng Hè này của đội bóng con cưng. Nhiều fan tập trung tại Carrington trong buổi tập hôm qua và một trong số họ đã đưa ra danh sách mục tiêu mong muốn của mình cho HLV Ten Hag.

Theo đó, người này muốn nhà cầm quân người Hà Lan ký hợp đồng bom tấn với 2 ngôi sao, Mbappe và Bellingham. Và, thật bất ngờ khi HLV “Mười Khó” cũng tỏ ý không loại trừ khả năng MU sẽ "phá két" để chiêu mộ bộ đôi này.

NHM MU hỏi Ten Hag có mua được cả Mbappe và Bellingham không?
NHM MU hỏi Ten Hag có mua được cả Mbappe và Bellingham không?

“Mbappe? Và Bellingham ư? Tại sao không?”, Ten Hag vừa lái xe, vừa dí dỏm trả lời câu hỏi của người hâm mộ Quỷ đỏ thành Manchester, lúc rời khỏi Carrington. 

Câu trả lời đáng yêu của Ten Hag nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội. CĐV MU tỏ ra rất phấn khích và không ngần ngại thổ lộ mong muốn chiêu mộ hai ngôi sao hàng đầu thế giới nói trên: “Yêu HLV của chúng ta. Người đàn ông mà ai cũng yêu quý” hay “Chúng ta bắt đầu vào việc rồi đây. Ông ấy muốn cả hai luôn”.

Ten Hag dí dỏm trả lời: "Tại sao không"?
Ten Hag dí dỏm trả lời: "Tại sao không"?

Dù kết quả chung cuộc ở mùa này của MU ra sao, thì chắc chắn Ten Hag sẽ thực hiện những thay đổi lớn cho đội hình của đội chủ sân Old Trafford trong hè này. Chúng ta vẫn còn nhớ hồi đầu mùa 2022/23, nhà cầm quân người Hà Lan liên tục than vãn về đội hình thiếu chiều sâu và chất lượng của MU. 

“Nếu chúng ta muốn khôi phục lại MU, thì phải có những cầu thủ hàng đầu. Đồng thời, mỗi vị trí đều phải có ít nhất 2 tên tuổi đẳng cấp. Bạn đã thấy đội hình của chúng tôi thiếu chất lượng và chiều sâu ở một số vị trí nhất định. Điều đó khiến chúng ta không thể cạnh tranh cho danh hiệu cao nhất.

Tôi ở đây để quản lý, quán xuyến đội bóng. Tôi sẽ tận dụng tối đa khả năng của các cầu thủ nhưng tất nhiên tôi phải có nhiệm vụ đem về 'Nhà hát của những giấc mơ' những cầu thủ phù hợp với tham vọng của CLB”, Ten Hag từng nhấn mạnh về mong muốn chuyển nhượng của ông trong Hè 2023.

Thông tin liên hệ


: nhalucky
:
:
:
: