Đặt banner 324 x 100

Có nên đi nâng mũi đẹp ở thái lan không


Mình thấy bây giờ nhiều người sính ngoại quá. Có nâng mũi thôi mà phải chọn nâng mũi đẹp ở thái lan, hàn quốc mới chịu làm. Tính ra ở Việt Nam mình cũng đầy chỗ nâng mũi đẹp mà. Như nâng mũi ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng nè, lần trước chị dâu em nâng mũi về nhìn đẹp quá chừng. Mình mê quá nên tháng này cũng tính qua Bệnh viện nâng mũi s line luôn. Mà lần trước chị mình nâng mũi thấy có giá khuyến mãi, không biết tháng này có ưu đãi gì mới không ạ? Với lại em cũng muốn Bác sĩ Hùng nâng mũi cho em nữa. Có gì Bệnh viện sắp xếp rồi báo lại cho em qua số: 0932936711 này nha. Em cảm ơn. (Thu Thủy - Quận 7)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi đẹp nhất ở đâu

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Thu Thủy!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Và thay vì thực hiện nâng mũi đẹp ở Thái Lan, Hàn Quốc phải mất thời gian đi lại, chi phí cao hơn. Thì khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện, chỉ có khoảng 30 phút thực hiện là chị đã có được mũi đẹp tự nhiên rồi chị nhé.

Và chị sẽ được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có trình độ tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn. Cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé. Trong tháng này thì chi phí nâng mũi S Line tại Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi đặc biệt được giảm giá lên đến 50% chi phí. Do đó mà chi phí nâng mũi S Line chỉ còn 45 triệu đồng thôi chị nhé.

[​IMG]

Như vậy để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ nhanh nhất chị nhé.

Cảm ơn chị Thu Thủy!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: anhmy
:
:
:
: