Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn bạn thay phớt máy rửa xe cao áp tại nhà


Nếu như máy rửa xe cao áp của bạn có tình trạng nước lên bị yếu, hay bị rò rỉ nước ra ngoài. Hoặc đã qua 6 tháng sử dụng mà người dùng vẫn chưa bảo dưỡng, kiểm tra máy. Vậy thì hãy thực hiện kiểm tra và thay phớt mới. Đừng chần chừ nếu bạn không muốn thay luôn một chiếc máy rửa xe cao áp mới !

 

Việc đầu tiên là ngắt toàn bộ nguồn điện của máy.

Lau máy bằng chiếc khăn khô, giữ cho máy khô ráo và đưa đến vị trí không còn ẩm ướt. Sau đó chuẩn bị các dụng cụ như cờ lê, mỏ lết, tua vít… để bắt đầu mở đầu bơm.

 

Tháo và kiểm tra bộ phớt nước

Đầu bơm rửa xe sẽ bao gồm 3 van 1 chiều, bộ phớt nước và phớt dầu. Hãy tháo và kiểm tra bộ phớt nước. Nếu như gặp các trường hợp như phớt bị mòn, bị dứt. Vậy thì hãy thay mới bộ phớt ngay thôi.

Thay thế bộ phớt mới và tiếp tục sử dụng

Thay thế bộ phớt này khá đơn giản. Người dùng chỉ cần bỏ đi cái cũ và thay thế vào bằng cái mới. Tuy nhiên, hãy lưu ý thay đúng chủng loại phớt của máy. Mỗi máy sẽ có sự khác nhau của bộ phớt dầu và nước này. Tốt nhất khi mua mới, hãy ghi lại mã hiệu của máy và thương hiệu. Hoặc người dùng có thể đem phớt cũ đến để mua phớt mới theo kích thước giống vậy.

– Sau khi đã thay mới hoàn tất. Người dùng chỉ cần lắp các bộ phận của đầu bơm theo đúng thứ tự là được.

 

Công việc hoàn toàn đơn giản và chi phí cho bộ phớt là vô cùng rẻ. Thế nên người dùng hãy cố gắng thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên nhé. Chỉ có như vậy mới giúp cho chiếc máy xịt rửa xe của bạn có độ bền tốt.


 

Thông tin liên hệ


: tieuhaxinhdep
:
:
:
: