Đặt banner 324 x 100

TVC quảng cáo Vietcombank - Nghệ thuật kể chuyện 60 năm chỉ với 30s


TVC quảng cáo không phải ngẫu nhiên mà được nhiều thương hiệu “ưu ái” sử dụng. Sự cuốn hút và khả năng truyền tải thông tin của TVC được đánh giá là hiệu quả nhất đến thời điểm hiện tại. Nói có sách mách có TVC quảng cáo của Vietcombank nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập. Cùng SanMedia tìm hiểu những điểm nổi bật trong TVC này nhé.

Gói gọn hành trình 60 năm trong TVC chỉ vỏn vẹn 30s là điều không hề dễ dàng

Khác với thời lượng có phần “thoải mái” của phim doanh nghiệp, TVC quảng cáo sẽ có nhiều ràng buộc hơn về mặt thời lượng. Thông thường 15s - 60s là thời lượng tối ưu của TVC khi phát sóng trên truyền hình, và slot 30s được sử dụng phổ biến nhất.

Ra đời từ năm 1963, đến nay Vietcombank đang là ngân hàng dẫn đầu tại Việt Nam. Nhân sự kiện kỷ niệm 60 năm thành lập, Vietcombank đã triển khai nhiều hoạt động marketing rầm rộ để khẳng định vị thế của mình, và TVC quảng cáo là điều không thể thiếu trong chiến dịch lần này.

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/J7NZAd-mqvQ" title="YouTube video player" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture; web-share" allowfullscreen></iframe>

TVC quảng cáo Vietcombank

Mặc dù TVC quảng cáo mang đến rất nhiều lợi ích nhưng cũng không phải là không có khó khăn. Cái khó đầu tiên như bạn đã biết là thời lượng ngắn, cái khó này dẫn đến cái khó thứ hai, làm thế nào để truyền tải đầy đủ chi tiết cần nói trong chừng ấy thời gian mà không bị “lộn cào cào” thông điệp? 

Trong TVC quảng cáo của Vietcombank có tới 6 chi tiết lớn, tương ứng với những cột mốc quan trọng trong lịch sử hình thành của ngân hàng. Điều làm nên thành công của TVC quảng cáo này chính là việc đưa nhiều chi tiết vào mà không gây “rối rắm” và “phân tâm” thông điệp chính mà Vietcombank muốn truyền tải: “Chung niềm tin, vững tương lai”. Việc chọn chi tiết nào, bỏ cái nào, sắp xếp và cách kể ra sao là cả một nghệ thuật!

6 chi tiết trong tvc quảng cáo Vietcombank

6 chi tiết trong tvc quảng cáo Vietcombank

Tổng quan TVC - Thoạt nhìn đơn giản nhưng không hề giản đơn 

Điểm nhấn thứ hai trong TVC quảng cáo của Vietcombank nằm ở yếu tố bối cảnh, góc quay và kỹ thuật. 

Bối cảnh

60 năm cũng gần bằng cả đời người, bối cảnh cũng sẽ thay đổi theo từng giai đoạn lịch sử. Một dàn nhạc giao hưởng để mở đầu và kết thúc, RẤT NGHỆ SỸ. Bối cảnh thời chiến tranh, bối cảnh tái cơ cấu, ký kết và thời đại số,... Tất cả đều được Vietcombank đầu tư mạnh trong TVC quảng cáo của mình. 

Góc quay

Các góc quay khó cũng được Vietcombank đầu tư như để TVC trở nên sống động hơn và chất lượng giống như vị thế của Vietcombank hiện tại.

Kết quả truyền thông của TVC quảng cáo ngân hàng Vietcombank 

Chỉ trong vòng 1 ngày, TVC đã thu về hơn 1.500 lượt xem trên fanpage, thu hút 70 lượt bình luận và hơn 500 lượt chia sẻ.

Qua TVC quảng cáo “60 năm lớn mạnh cùng đất nước”, Vietcombank đã thành công truyền tải thông điệp “chung niềm tin, vững tương lai” đến với khách hàng, đồng thời khẳng định được vị thế của một ngân hàng hàng đầu Việt Nam. 

Nguồn: SanMedia

 

Thông tin liên hệ


: SanMedia
:
:
:
: