Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt hệ thống đèn led pha


Philips là nhà phân phối đèn led pha  tại TPHCM. một trong những thương hiệu chiếu sáng khét tiếng trên thị trường phải nói đến sở hữu Philips, Rạng đông, Paragon, Comet, MPE, Lioa
Đèn led Philips là dòng sản phẩm đứng đầu đc phân phối chính thức với rất nhiều ưu điểm nổi bật về chiếu sáng từ technology Chip Led hiện đại do Philips sản xuất, nguyên vật liệu trong trắng đạt chuẩn chỉnh quốc tế, bảo vệ môi trường, thời gian chiếu sáng sở hữu tuổi thọ lâu hơn, ổn định, nguồn sáng vĩnh viễn là các ưu điểm nổi bật cho hệ thống điện.





Philips đã sở hữu hệ thống cung cấp những dòng đèn led pha, đèn led tube, đèn led pha cho hệ thống điện tại những trung tâm dịch vụ thương mại lớn như: Diamond Plaza, Bitexco, Sofitel… và những hệ thống dòng đèn đường nhà xưởng, đèn led đường cho khối hệ thống khu công nghiệp Sóng Thần, Đạm Phú Mỹ, khu chế xuất Gò Dầu, khu chế xuất Nhơn Trạch… và được chào đón với hiệu quả nhất với kết quả sử dụng lâu bền hơn, tiết kiệm điện khi sử dụng.


Dòng đèn led tại TP.Hồ Chí Minh, Philips có phân khúc dòng đèn led sau:


đèn led pha sử dụng thay thế trọn vẹn cho các dòng đèn truyền thống lịch sử với phong cách thiết kế chiếu sáng hiện đại nhỏ gọn với nhiều mẫu đèn led pha tiêu biểu: đèn led pha siêu mỏng 24W Philips, đèn led pha Paragon, đèn led pha Rạng đông, đèn led pha MPE… có các công năng sử dụng từ 5W, 7W, 10W, 12W, 15W, 18W, 20W, 25W… theo bề ngoài chiếu sáng lâu dài hơn, ổn định trong khối hệ thống điện tiêu dùng.


Xem thêm : đèn đường led


Ngoài ra, Philips luôn update những mẫu đèn led pha phân phối mới nhất của các đơn vị phân phối nhằm mang đến khách hàng những thiết kế chiếu sáng ổn định hiện đại nhất.





những mẫu đèn led pha đc phân phối nhiều hơn cả phụ thuộc vào thiết kế theo phong cách nhỏ và gọn, không chiếm nhiều diện tích đem lại hiệu quả sử dụng lâu hơn, ổn định điện trong hệ thống điện chi tiêu và sử dụng đóng góp thêm phần giảm thiểu nguồn năng lượng sáng lâu hơn, ổn định điện. các được thiết kế đèn led tube tại Philips có các dòng sản phẩm có chiều dài 0m6, 1m2 là chủ yếu Bên cạnh đó cũng đều có thâm các có phong cách thiết kế 03m 0m9, 1m5… để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng các căn thích ứng.


với 2 loại bóng là bóng rời và bóng liền máng. Trong khi, Cửa Hàng chúng tôi còn phân phối thêm các dòng đèn chống cháy nổ sử dụng technology Led và máng đèn led tube thay thế máng đèn huỳnh quang truyền thống mang đến ích lợi chiếu sáng tối ưu tạo kết quả sử dụng lâu dài hơn, tiết kiệm điện và tiện lợi cho vận động tiêu dùng.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20
:
:
:
: