Đặt banner 324 x 100

Mẫu mộ đá dành cho trẻ sơ sinh đẹp năm 2023


Mộ đá dành cho trẻ sơ sinh đẹp năm 2023 là một trong những mẫu mộ được nhiều bậc cha mẹ quan tâm với mong muốn có thể lựa chọn cho con một không gian yên nghỉ tốt nhất. Các mẫu mộ trẻ sơ sinh hiện được chế tác bằng đá nguyên khối với mẫu mã độc đáo.

 

Bia mộ trẻ sơ sinh

Mẫu mộ trẻ sơ sinh là mẫu mộ đá đẹp được dùng để chôn cất những trẻ em sơ sinh. Mộ trẻ sơ sinh được chế tác bằng đá nguyên khối, có thiết kế tối giản nhất để tránh những tà khí không tốt ảnh hưởng đến vong linh của bé. Mộ trẻ sơ sinh so với những mẫu mộ thông thường có kích nhỏ hơn bởi các bé sơ sinh mới lọt lòng thường rất bé, do đó mộ thường được thiết kế nhỏ lại. 

 

Lý do nên xây mộ cho thai nhi

Khi cuộc sống còn khó khăn, thiếu thốn, việc chôn cất hay thờ cúng thai nhi, trẻ sơ sinh chết yểu chưa được quan tâm chu đáo và còn sơ sài. Các vong linh của thia nhi xấu số còn chưa được đặt tên nên thường được gọi là cô đỏ, cậu đỏ. Đây là những linh hồn thuần khiết nên cần được gia đình chôn cất, thờ cúng một cách tử tế để vong linh được siêu thoát, sớm đầu thai.

 

Lý do nên xây mộ cho trẻ sơ sinh

Ngày nay, điều kiện kinh tế xã hội phát triển hơn trước, nên việc thờ cúng, chôn cất hay xây mộ cho thai nhi, trẻ sơ sinh cần được thực hiện một cách nghiêm túc, chu đáo. Có như vậy thì linh hồn các con mới được siêu thoát, và gia đình cũng gặp nhiều may mắn, bình an, tâm lý của người thân trong gia đình mới yên tâm. Chính vì thế mà việc xây mộ cho thai nhi là rất cần thiết.

 

Trẻ em luôn là những thiên thần nhỏ của cha mẹ, là những đứa con mà cha mẹ thương yêu nhất, có thể nói xây bia mộ trẻ sơ sinh vừa là cách an ủi vong linh các thiên thần nhỏ, mong các bé sớm được siêu sinh về miền cực lạc. Ngoài ra việc xây mộ trẻ sơ sinh cũng là cách giúp bậc cha mẹ bớt đau buồn hơn và sớm vượt qua được nỗi đau mất con. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh mong muốn đứa con của mình sớm được yên nghỉ, sớm đầu thai chuyển kiếp. 

 

Những mẫu mộ trẻ sơ sinh thai nhi bằng đá thiết kế đẹp

Đối với mộ trẻ em, chất liệu đá được dùng phổ biến nhất để xây dựng ngôi mộ trẻ sơ sinh chính là chất liệu đá trắng. Theo quan niệm dân gian, đá trắng là loại đá thể hiện được sự thuần khiết, trong sáng, trong trắng của trẻ. Sử dụng chất liệu đá trắng để chế tác mộ chính là cách thể hiện sự trong sáng của trẻ, những bạn nhỏ rời xa trần thế khi vẫn còn là một bông hoa sen không bao giờ vướng bụi trần. 

 

Mộ đá dành cho trẻ sơ sinh đẹp năm 2023

 

Những mẫu mộ trẻ sơ sinh thai nhi bằng đá thiết kế đẹp

 

Những mẫu mộ đá dành cho trẻ sơ sinh đẹp năm 2023

 

Mộ đá dành cho trẻ sơ sinh

 

Mẫu mộ đá trắng dành cho trẻ sơ sinh

 

Mộ trẻ sơ sinh đẹp

Việc sử dụng chất liệu đá trắng để an ủi vong linh các bé, chôn cất mộ trẻ em đã trở thành một nét độc đáo trong văn hóa tâm linh. Tuy nhiên, hiện nay nhiều gia đình cũng lựa chọn nhiều loại đá khác như đá xanh Thanh Hóa, đá hoa cương,… để chôn cất và xây bia mộ trẻ sơ sinh. 

 

Những mẫu bia mộ trẻ sơ sinh do đá mỹ nghệ Ngọc Bích chế tác đều sở hữu chất lượng đá vượt trội, mẫu sản phẩm đa dạng. Vì vậy các sản phẩm của chúng tôi phát triển rộng khắp ở nhiều tỉnh thành của Việt Nam và luôn nhận được sự tin cậy của khách hàng. 

 

Hiện nay, đơn vị Ngọc Bích ngoài cung cấp bia mộ trẻ sơ sinh bằng đá, chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu sản phẩm khác như: khu lăng mộ đá, cuốn thư đá, cột đá, cổng nhà bằng đá,…

 

Những thông tin về bia mộ trẻ sơ sinh được cung cấp, tổng hợp trong bài viết, hy vọng giúp cha mẹ đưa ra những lựa chọn phù hợp trong khi chế tác mộ cho các bé. Bên cạnh đó, để có thể sở hữu ngôi mộ trẻ sơ sinh chất lượng, các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

 

Địa chỉ : Làng đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

 

Email: langmodep.vn@gmail.com

 

Điện thoại: 0949.106.918

 

Trang web: https://langmodep.vn/