Đặt banner 324 x 100

Review các cách trị thâm mông an toàn đơn giản hiệu quả nhất


Nguyên nhân mông bị thâm? Làm sao để mông không bị thâm?

Có nhiều lý do dẫn đến mông bị thâm làm cho vùng da vòng ba bị tối màu hơn so với các vùng da khác. Cụ thể nguyên nhân mông bị thâm? Làm sao để mông không bị thâm? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Xem thêm: bị thâm mông phải làm sao gocdanba

  1. Nguyên nhân mông bị thâm

Mông bị thâm có thể do các nguyên nhân dưới đây:

 

- Da vùng mông khá là ngạy cảm, việc mặc quần áo bó sát khiến vùng da mông bị cọ sát với quần áo, hay quần áo chật khiến da "không thở được" cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng mông thâm đen sần sùi.

 

- Thay đổi nội tiết tố cơ thể gây mụn thâm ở mông.

 

- Sinh hoạt hàng ngày cùng chế độ ăn uống thiếu khoa học: Vận động mạnh đổ mồ hôi thường xuyên hay ăn các thức ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng cũng ảnh hưởng xấu đến da vùng mông, khiến da thâm sạm.

  1. Làm sao để mông không bị thâm?

- Trị thâm mông bằng dầu dừa

 

Dầu dừa chứa nhiều vitamin E loại bỏ hắc sắc tố gây thâm da đồng thời giúp tái tạo tế bào da mới, tăng cường độ ẩm da trắng khỏe, mịn màng hơn. Dầu dừa cũng giúp tăng cường sức để kháng để da.

 

Thực hiện: 

  • Vệ sinh sạch vùng da bị thâm sạm

  • Lấy 1 lượng dầu dừa thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị thâm, mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

  • Thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần để tình trạng thâm giảm dần và biến mất.

 

- Cách chữa thâm mông bằng lô hội

Lô hội chứa nhiều thành phần kháng khuẩn, kháng viêm và tẩy tế bào chết giúp cải thiện tông màu da. Hàm lượng vitamin A,C,E có trong lô hội cũng giúp làn da khỏe mạnh, trắng hồng đều màu.

Xem thêm: thâm vùng kín ở mông

Thực hiện:

  • Lá lô hội tươi rửa sạch gọt vỏ lấy phần gel xay nhuyễn. Trộn thêm cùng sữa chua không đường.

  • Sử dụng hỗn hợp vừa thu được bôi lên vùng da bị thâm sạm ở mông, để trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

  • Thực hiện 2 đến 3 lần mỗi tuần giúp da nhanh chóng tráng đẹp tự nhiên.

Trên đây là các cách trị mông bị thâm an toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, bạn dễ dàng thực hiện được tại nhà. Tuy nhiên nếu tình trạng mông thâm đen sần sùi ở mức độ nặng, áp dụng các phương pháp trên không đem lại hiệu quả bạn nên trị liệu thâm mông bằng công nghệ laser.

 

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung hiện đang áp dụng công nghệ Ipac Laser điều trị da thâm nám. Mỗi ngày có hàng chục khách hàng đến Ngọc Dung đăng ký khám và trị liệu và tất cả các khách hàng đều phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ, hiệu quả thấy rõ ngay sau khi trị liệu.

Xem thêm: Háng bị thâm đen và ngứa có nguy hiểm không? Điều trị ra sao?

 

Với các thông tin trên, hy vọng bạn đã tìm được giải pháp với mình. Đừng quên ghé gocdanba.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp hữu ích bạn nhé.