Đặt banner 324 x 100

Bật Mí Rèm Cầu Vồng Loại Nào Tốt Và Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay


Rèm cửa cầu vồng đẹp đang là xu hướng mới nhất và hiện đại trong việc che cửa sổ hiện nay. Nó được đánh giá là mẫu rèm đẹp, hiện đại và tiết kiệm diện tích không gian sống cho gia chủ. Vậy mẫu rèm cầu vồng loại nào tốt nhất, phù hợp nhất cho không gian phòng khách.

Rèm cầu vồng cung cấp một cái nhìn mềm mại của 2 lớp vải xen kẽ nhau mang đến sự linh hoạt, thanh lịch cho vị trí lắp đặt. Tuy nhiên, với mỗi không gian lắp đặt lại có kiểu dáng, màu sắc rèm khác nhau. Bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu mẫu rèm cầu vồng loại nào tốt hiện nay.
 

Rèm cầu vồng là gì ?

Rèm cầu vồng là 1 loại rèm cuốn có 2 lớp vải, trên 1 lớp vải có các khoảng dệt vải sáng tối so le, khoảng vải dệt tối màu không cho ánh sáng đi qua, hoặc cho đi qua một phần. Ngược lại khoảng vải dệt sheer còn lại cho ánh sáng đi qua.

Khi kéo rèm cầu vồng: nếu 2 lớp vải có 2 khoảng tối xếp chồng lên khoảng sáng thì bộ rèm ở chế độ chắn sáng, và ngược lại.

Chất liệu phổ biến của rèm cầu vồng loại nào tốt

Chất liệu rèm cầu vồng là polyester (vải nhựa tổng hợp), một số rất ít có một vài phần trăm line. Tất cả các loại rèm cầu vồng tại Việt Nam hiện nay gần như 99% đều cùng chung loại vải Polyester.

Rèm cửa cầu vồng được dệt chủ yếu từ sợi polyester nhưng không phải dệt đều nhau mà dệt thành hai vân khác nhau. Vân sáng được dệt khá mỏng để cho ánh sáng xuyên qua, lấy ánh sáng tự nhiên khi cần thiết. Trong khi đó, vân tối được dệt dày dặn để ngăn chặn ánh nắng, giữ nhiệt trong căn phòng. Hai vân này được thiết kế đan xen nhau và có thể điều chỉnh song song hoặc so le nhau.

Rèm cầu vồng hãng nào tốt ?

Chúng tôi đánh giá tiêu chí tốt ở đây dựa vào: phụ kiện rèm chất lượng. Có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Khung hộp rèm dày và chắc chắn. Vải rèm màu rõ và sắc nét. Khi sử dụng rèm hoạt động êm và không gây tiếng ồn.  + Rèm cầu vồng Ecohome Blinds + Rèm cầu vồng Modero Curtains + Rèm cầu vồng Winlux + Rèm cầu vồng Tokyo Home + Rèm cầu vồng Sankaku.

Sau rất nhiều năm cung cấp, thi công lắp đặt rèm cầu vồng cho khách hàng khắp nơi, với hàng nghìn đánh giá của khách hàng đã sử dụng rèm cầu vồng.  Chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hãng rèm cầu vồng loại nào tốt hiện nay:

Rèm cầu vồng hãng nào tốt dành cho bạn:

Rèm cầu vồng MODERO

Rèm cầu vồng ALL PLUS

Rèm cầu vồng SAKAKU

Tiêu chí tốt ở đây được hiểu là: Phụ kiện rèm chất lượng, xuất xứ Hàn quốc, Khung hộp rèm dày chắc chắn, vải rèm màu sắc nét, khi sử dụng rèm hoạt động êm, không gây ồn.

Có nên mua rèm cầu vồng rẻ không?

Xung quanh tôi có nhiều khách hàng luôn bị giằng xé giữa việc sử dụng rèm cầu vồng hay rèm vải. Mỗi loại rèm đều có những ưu điểm riêng, nếu bạn thích sự đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng thì mẫu rèm cầu vồng sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn. Nhiều cặp vợ chồng hay những bạn trẻ ở chung cư rất thích loại rèm này.

Nhìn chung, rèm cầu vồng là mẫu rèm đẹp có đầy đủ các tính năng mà một chiếc rèm cao cấp cần có. Tuy nhiên, giá thành của rèm vẫn còn cao so với mặt bằng chung hiện nay.

Nên mua rèm cầu vồng của thương hiệu nào?

Làm sao để biết mua rèm cuốn cầu vồng giá rẻ ở đâu và chất lượng chắc chắn là câu hỏi mà ai cũng quan tâm khi có nhu cầu tìm hiểu về loại rèm này. Cách đơn giản và hiệu quả nhất là bạn nên tham khảo bảng giá rèm cầu vồng giữa các đơn vị bán rèm cửa.

Hoặc tìm kiếm thông tin qua người thân, bạn bè, các trang mạng xã hội, diễn đàn nổi tiếng (như website mẹ và con, website trẻ em).

Tuy nhiên, khi so sánh giá rèm, bạn lưu ý phải so sánh giá của những sản phẩm cùng mã, cùng thương hiệu để tránh nhầm lẫn về giá.

Có thể mua rèm cầu vồng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị, cửa hàng gia công phân phối và lắp đặt rèm cầu vồng. Tuy nhiên, để mua được rèm cửa với giá tốt, chúng ta cần tham khảo các bước sau:

Giới thiệu cho người thân, anh em, bạn bè đã mua và sử dụng rèm cửa, nếu hài lòng về chất lượng và giá cả thì đó là đơn vị uy tín, bán chạy.

Tham khảo giá rèm cầu vồng giữa các đơn vị khác nhau qua bảng báo giá chính thức, từ đó lựa chọn đơn vị bán rèm cửa giá rẻ nhất.

Có thể bạn chưa biết những kiểu rèm cầu vồng Hàn Quốc thật là những kiểu rèm có chất liệu vải nhập khẩu, được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi các thương hiệu Modero, Winlux và Aplus.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả kém chất lượng từ Đài Loan và Rèm cầu vồng Trung Quốc, vì vậy hãy chú ý đến nhãn hiệu của sản phẩm bạn mua.

Với nhu cầu mua rèm cầu vồng giá rẻ ngày càng cao, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, để đảm bảo có được những bộ rèm cầu vồng đẹp, chất lượng cao với giá thành hợp lý thì bạn nên đến địa chỉ uy tín.

Trong đó, Rèm Cửa Thiên Định là địa chỉ uy tín đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các loại rèm cửa chất lượng cho mọi người lựa chọn.

Rèm cửa Thiên Định thương hiệu rèm cửa được khách hàng đánh giá uy tín. Với hơn 12 năm làm nghề chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, luôn nghĩ khách hàng cũng giống như người thân của mình để chúng tôi phục vụ tốt nhất.

Lựa chọn rèm cầu vồng cản sáng tốt cho phòng khách

Phòng khách là không gian có nhiều ánh sáng, gần như đối diện với cửa chính, cửa ra vào, có nhiều cửa sổ, vì thế loại rèm phù hợp với phòng khách cần phải có độ cản sáng cao.


Rèm cầu vồng loại tốt nhất dành cho phòng khách Modero

Với phòng khách, bạn không cần chọn loại rèm quá dày, bạn nên chọn các loại mỏng có màu sắc tươi sáng để tạo cho không gian nhà bạn sự thoải mái, dễ chịu và cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Bạn nên sử dụng những bộ rèm cửa có màu sắc tươi sáng. Với màu sắc tươi sáng chúng hạn chế hấp thu ánh sáng từ bên ngoài, giảm lượng nhiệt nóng từ mặt trời, tạo cho phòng khách một không gian thoáng mát.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ với các bạn mẫu rèm cầu vồng loại nào tốt nhất và phù hợp nhất cho không gian phòng khách. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua rèm cửa hãy liên hệ ngay với Rèm Cửa Thiên Định.

Thông tin liên hệ


: remcaocap
: Rèm cửa tự động
: 0902599139
: 799/22/6 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp