Đặt banner 324 x 100

Hỏi: nâng mũi juvederm có tốt hay không


Mình đã né nâng mũi filler rồi mà hôm qua nhỏ bạn mình nó còn giới thiệu cho mình cách nâng mũi juvederm nữa. Tính ra 2 cách này đều là kiểu nâng mũi không phẫu thuật như nhau luôn. Mà nâng mũi không phẫu thuật mình ghét cái là nó không có đẹp được lâu. Mặc dù nâng mũi kiểu này 1 lần làm giá có rẻ hơn phẫu thuật, nhưng mà tính ra phải đi làm nhiều lần cộng lại có khi còn hơn giá phẫu thuật đó chứ. Đã quyết tâm làm đẹp rồi thì chọn cách nào làm tới nơi tới chốn luôn. Như mình đi nâng mũi là phải chọn nâng mũi phẫu thuật cho nó đẹp lâu. Chỉ là mình hơi lấn cấn phẫu thuật có cắt rạch thì sẽ để lại sẹo phải không Bệnh viện? Bệnh viện có cách nào giấu sẹo hay làm mờ sẹo không? Chứ mang tiếng đi làm đẹp mà có sẹo thì người ta cười cho. (Thu Huyền - Tân Bình)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi ở Hồ chí Minh

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Thu Huyền!

Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Và cũng có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau như nâng mũi juvederm, nâng mũi bằng filler,…Nhưng đúng như chia sẻ của nhiều chị em thì phương pháp nâng mũi bằng filler, juvederm thì chỉ có hiệu quả trong khoảng 9 - 12 tháng. Sau thời gian này thì dáng mũi sẽ dần trở lại hình dáng mũi ban đầu. Chính vì vậy, rất nhiều chị em đã chuyển sang áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi đó chị.

Về băn khoăn nâng mũi có để lại sẹo không thì chị đừng quá lo lắng nha. Bởi vì, khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình chỉ với một đường rạch ngắn, nhỏ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có thể đặt sụn mũi đúng vị trí. Sau đó nếu chị kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ. Thì sẽ không lo lắng để lại sẹo xấu gì chị nhé.

[​IMG]

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Thu Huyền!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: kieule
:
:
:
: