Đặt banner 324 x 100

Mẫu lăng thờ tam quan đá tự nhiên năm 2023


Lăng thờ tam quan bằng đá tự nhiên năm 2023 hay còn được biết đến với tên gọi khác mẫu long đình đá tam quan, am thờ đá tam quan,…  là một trong những công trình quan trọng trong khu lăng mộ đá. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vô cùng độc đáo như tính thẩm mỹ cao, độ bền bỉ vượt trội. Do đó mẫu lăng thờ tam quan rất được các gia chủ yêu thích và sử dụng.

 

Lăng thờ tam quan bằng đá tự nhiên năm 2023

Ưu điểm mẫu lăng thờ tam quan bằng đá

Lăng thờ đá tam quan là một trong những kiến trúc vô cùng độc đáo trong mỗi khu lăng mộ. Chúng giúp cho công trình khu lăng mộ trở nên hoàn thiện hơn, ngoài ra mẫu sản phẩm cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như:

 

Độ bền bỉ cao: Lăng thờ tam quan được chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối. Các loại đá này được hình thành từ tự nhiên, có tuổi thọ lên tới hàng trăm, hàng triệu năm, do đó chúng sở hữu độ cứng vô cùng vượt trội.

 

Giá trị thẩm mỹ cao: Các mẫu lăng thờ đá tam quan được chế tác từ đá tự nhiên, do đó các sản phẩm sở hữu những vẻ đẹp khá độc đáo. Các loại đá dùng trong chế tác lăng thờ tam quan có nhiều màu sắc độc đáo, kết hợp với những đường vân đá tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp mới cho công trình. 

 

Bên cạnh đó, khi chế tác lăng thờ tam quan các nghệ nhân thường chạm khắc mộ số hoa văn họa tiết như họa văn tứ quý, hoa văn tứ linh, hoa văn chữ Phúc, chữ Thọ,… Các họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế trên mộ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình vừa mang đến những điềm tốt lành đối với ý nghĩa phong thủy. 

 

Dễ dàng trong việc lau dọn: Đa phần những mẫu lăng thờ tam quan được chế tác từ đá tự nhiên. Loại đá này rất hạn chế trong việc bám bụi, do đó việc lau dọn và làm sạch lăng thờ trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Điều này giúp cho lăng thờ tam quan đá luôn giữ được độ sáng, bóng và tính thẩm mỹ cao. 

 

Các mẫu lăng thờ tam quan bằng đá

Khác với những mẫu lăng thờ đá đẹp thông thường, lăng thờ tam quan đá thường có kích thước khá lớn và có cấu trúc khá đồ sộ và có 3 khung thờ. Sản phẩm lăng thờ đá tam quan có vai trò rất quan trọng trong kết cấu một khu lăng mộ, khu thờ chung của gia tộc. 

 

Mẫu sản phẩm thường được chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối, trên các công trình chạm khắc những họa tiết hoa văn đơn giản tạo điểm nhấn cho công trình thêm phần độc đáo. 

 

Lăng thờ tam quan bằng đá

 

Lăng thờ tam quan bằng đá

 

Lăng thờ tam quan đá

 

Lăng thờ tam quan đá xanh đen

 

Lăng thờ tam quan đá xanh rêu

 

Lăng tam quan đá chạm khắc họa tiết hoa văn sắc nét

 

lăng tam quan khu lăng mộ

 

Lăng thờ tam quan

 

Lăng tam quan bằng đá

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm lăng thờ tam quan đá từ Ngọc Bích, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp, địa chỉ liên hệ:

 

Địa chỉ : Làng đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

 

Email: langmodep.vn@gmail.com

 

Điện thoại: 0949.106.918

 

Website: https://langmodep.vn/