Đặt banner 324 x 100

Tìm Hiểu Về Máy Lọc Nước RO Công Nghiệp


Hệ thống lọc nước RO là 1 trong các khoa học được dùng rộng rãi và phải chăng nhất hiện nay. Bởi chúng với thể mẫu bỏ đến 99% những tạp chất hòa tan. Trong bài viết này, chúng ta hãy cộng tậu hiểu về hệ thống máy lọc nước Ro công nghiệp nhé!

I.Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp là gì?

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp được hiểu là hệ thống lọc có công suất to so mang các máy lọc nước gia đình, cửa hàng. Được tiêu dùng linh kiện, thiết bị vật tư, hệ thống điều khiển vật dụng mang bề ngoài công nghiệp.

Hệ thống lọc nước RO thường rất rộng rãi về công suất và hình dáng. Chủ yếu phụ thuộc vào mục tiêu dùng cũng như tiêu chuẩn chất lượng nước buộc phải đạt được. Chúng sẽ dòng bỏ 95-99% những khoáng vật và hóa chất mang trong nước. Nước qua màn lọc RO sẽ đạt tiêu chuẩn an toàn, bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng.

May loc nuoc RO công nghiep la gi

Hình 1: Máy lọc nước RO công nghiệp là gì 

II. Sơ đồ cấu tạo của hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp

So do cau tao may loc nuoc RO cong nghiep

Hình 2: Cấu tạo máy lọc nước RO công nghiệp 

 Máy lọc nước công nghiệp là máy lọc nước mang công suất lớn. Do đó, cấu tạo cũng có các điểm khác so với các máy lọc nước gia đình thông thường.

1.BỘ LỌC THÔ

Giai đoạn lọc này là quá trình đầu của quá trình lọc. Nước sẽ được xử lý thô, loại bỏ những tạp chất, ion hóa, kim chiếc nặng nhờ các cột lọc thô. Mỗi cột lọc sẽ mang những chức năng khác nhau :

  •       Cột lọc một : Loại bỏ những tạp chất lơ lửng hay kim dòng nặng.
  •       Cột lọc 2 : Loại bỏ các chất độc hại như Amoniac, Sulfur,…
  •       Cột lọc 3 : Chứa những Cation khiến mềm nước, giúp chiếc bỏ những thành phần đá vôi, đóng cặn.

2.HỆ THỐNG LỌC TINH

Đây là phòng ban tiêu dùng bộ lọc 20 inch hoặc cũng sở hữu thể sử dụng phin lọc bên trong đựng những lõi lọc sợi bông PP sở hữu kích thước khe hở 1 micromet. Nhằm mục tiêu chặn hầu hết các tạp chất có kích tấc to hơn 1 micromet trước lúc vào màn lọc RO.

3.HỆ THỐNG THẨM THẤU NGƯỢC RO

Đây được xem là thành phần quan trọng nhất trong máy lọc nước RO. Với khoa học thẩm thấu ngược giúp mẫu bỏ đến 99% những tạp chất và những vi khuẩn, virus mang hại. Khi số lượng cấp lọc RO càng nhiều thì nước xuất ra sẽ càng trong sáng và chất lượng.

Tùy thuộc vào từng công suất của hệ thống mà có thể tiêu dùng một hay nhiều màng lọc RO. Cách đấu nối màng phụ thuộc vào bản chất nước đầu vào và bắt buộc chất lượng cụ thể của nước thành phần.

4.HỆ THỐNG KHỬ KHUẨN

Máy Ozone được dùng để tạo ra khí O3, sẽ được sục vào bồn cất thành phẩm. Cách đấu nối màng phụ thuộc vào bản chất Ozone là chất oxy hóa mạnh sẽ khử đa số vi khuẩn còn sót lại trong nước.

Ngoài ra, hệ thống khử khuẩn còn sở hữu các đồ vật xác khuẩn. Nước từ bồn thành phẩm sẽ được dẫn qua hệ thống gồm những lõi lọc 0.1 µm và một lần nữa được dẫn qua hệ đèn chiếu tia cực tím UV nhằm chống nguy cơ tái khuẩn trên đường ống. Đảm bảo hầu hết những vi sinh vật được tiêu diệt hoàn toàn trước khi lấy nước để sinh hoạt.

5.HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN

Máy lọc nước RO công nghiệp còn với hệ thống điều khiển, vận hành. Các vật dụng như đồng hồ đo lường chất lượng nước trước và sau lọc. Công tắc, đèn tín hiệu báo cáo sự cố,…

III. Ưu điểm của hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Máy lọc nước RO công nghiệp thường được lắp đặt cho những nhà máy, xí nghiệp. Do đó, chúng cũng với các tính năng dị biệt so có những cái máy lọc nước gia đình thông thường.

1.MÁY LỌC NƯỚC RO CÔNG NGHIỆP THƯỜNG CÓ CÔNG SUẤT LỚN

Máy lọc nước RO công nghiệp thường sở hữu công suất lớn, chao đảo từ 150l – 2000l/h. Các nguồn nước nhiễm bẩn sau lúc qua hệ thống lọc đều cho ra nước tinh khiết. Loại bỏ đa số các chất bẩn, chất độc hại bị chiếc bỏ hoàn toàn. Cung cấp đủ lượng nước cho đa số sinh hoạt cũng như hoạt động sản xuất.

Đây là hệ thống phù hợp có những công ty, công ty đông người. Hoặc khu dân cư, khu công nghiệp, xưởng cung ứng nước uống tinh khiết,..

2.TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Hiện nay, ở hầu hết các gia đình đều sử dụng những máy lọc nước để tiện tặn tầm giá mua nước đóng bình. Với máy lọc nước RO công nghiệp cũng vậy, giúp quý khách tằn tiện chi phí tìm nước sạch sinh hoạt.

Ngoài ra, hệ thống này cũng tần tiện năng lượng, tự động ngắt khi nước đã đầy bình.

3.TÍNH NĂNG ƯU VIỆT

Ngoài các đặc điểm trên, máy lọc nước RO còn với các tính năng ưu việt như :

  •       Tính năng tạo vị ngọt cho nước, nâng cao oxy cho nước.
  •       Có khả năng tự động sục rửa màng lọc trong giai đoạn lọc. Giúp tăng tuổi thọ của các lõi lọc trong hệ thống.
  •       Bổ sung các khoáng chất nên thiết cho cơ thể sau lúc nước được lọc. Giúp thân thể hấp thu các chất, nâng cao sức khỏe.

IV. Ứng dụng của máy lọc nước RO công nghiệp

Các hệ thống lọc nước RO công nghiệp thường được vận dụng đa dạng trong những hoạt động sản xuất, sinh hoạt khác nhau. Được bề ngoài tùy chỉnh biệt lập để yêu thích sở hữu từng đề nghị của từng lĩnh vực.

Một số ứng dụng của máy lọc nước RO như :

  •       Ứng dụng trong những nhà máy chế tạo ô tô, luyện kim,…
  •       Ứng dụng trong các nhà máy sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình,…
  •       Trong những ngành thực phẩm, đồ uống.
  •       Các ngành công nghiệp may mặc, dệt nhuộm,…
  •       Hay trong những công ty, nhà máy xử lý nước thải.
  •       Ứng dụng trong nông nghiệp tưới tiêu,..

Tham khảo thêm : Ưu điểm của máy lọc nước RO

V.Báo giá máy lọc nước RO công nghiệp

Trên thị trường ngày nay có vô cùng đa dạng cái máy lọc nước công nghiệp có chi phí khác nhau. Tùy công suất và cấu tạo mà mang chi phí khác nhau. Thường giao động từ vài triệu cho đến vài trăm triệu trên một máy lọc nước Ro công nghiệp. 

Bao gia may loc nuoc

Hình 3: Báo giá hệ thống lọc nước RO

Để biết thêm thông tin về giá cũng như chỉ dẫn cách sử dụng, lắp đặt, vận hành. Quý khách vui lòng cửa hàng ngay sở hữu Môi trường Envico để được tham vấn báo giá máy lọc nước Ro công nghiệp yêu thích có gia đình, công ty, công ty của mình nhé!

Trên đây là mọi các thông tin về máy lọc nước RO công nghiệp. Quý khách nên lắp đặt, vận hành, bảo dưỡng hãy shop ngay sở hữu công ty Công nghệ môi trường Envico. Chúng tôi sẽ mang tới quý khách những biện pháp tuyệt vời nhất. 
 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG ENVICO

Địa chỉ : Lầu 3, Indochina Tower, 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, Tp. HCM

Hotline: 0909 794 445 (Mr.Huy)

Điện thoại : (028) 66 797 205

E-mail : admin@envico.vn

Website : Congnghemoitruong.net

Thông tin liên hệ


: moitruongenvico
: Môi trường Envico
:
: