Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên lắp đặt máy xông hơi tại nhà?


Trong cuộc sống ngày càng bận rộn, đầy rẫy những áp lực của công việc, gia đình,… khiến cho con người ta ngày càng tăng nhu cầu về việc tìm kiếm những thiết bị tiện dụng nhưng lại đem lại hiệu quả cao đặc biệt là trong vấn đề nâng cao sức khỏe cho người dùng, chính vì vậy mà phòng xông hơi tại nhà ngày càng được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Ở bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về xông hơi cũng như những lợi ích khi lắp đặt máy xông hơi tại nhà

I. XÔNG HƠI LÀ GÌ ?

Xông hơi là một phương pháp truyền thống trong y học cổ truyền của nhiều nước, bao gồm cả Việt Nam, Trung Quốc và Ấn Độ. Nó là một phương pháp sử dụng hơi nóng để xông lên cơ thể của người để giúp giải độc, thư giãn cơ thể và cải thiện sức khỏe.

Thường thì xông hơi được thực hiện bằng cách đặt người vào một căn phòng nhỏ, đổ nước nóng lên đá hoặc than hoạt tính trong một cái bình và sau đó đổ các loại thảo dược và dầu thơm lên đá để tạo ra hơi nóng thấp. Người được xông hơi sẽ ngồi trong căn phòng này trong khoảng 15-30 phút, hít thở hơi nóng và đợi cho cơ thể được nóng lên và mồ hôi ra.

Xông hơi không chỉ giúp thư giãn mà còn là phương pháp làm đẹp cũng như trị liệu vô cùng hiệu quả. Với những công dụng đó, máy xông hơi đang được rất nhiều người lựa chọn để lắp đặt tại nhà.

II. NHỮNG LỢI ÍCH KHI LẮP ĐẶT MÁY XÔNG HƠI TẠI NHÀ

1. Nâng cao sức khỏe cả về tinh thần lẫn thể xác:

lắp đặt máy xông hơi, lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

Chill cùng Daros

2. Tăng cường hệ thống miễn dịch

Hệ thống miễn dịch hoạt động tốt sẽ giúp bạn tăng khả năng đối phó với nhiều bệnh, đặc biệt là cảm cúm, cảm lạnh…Kết quả nghiên cứu cho thấy, nếu thường xuyên làm sạch cơ thể, thải độc cho cơ thể sẽ giúp hệ thống miễn dịch của bạn được tăng cường.

Mặt khác, thải độc cơ thể thường xuyên còn giúp chống lại các bệnh thần kinh, bệnh tim, đột quỵ, ung thư, tiểu đường, huyết áp cao và một số bệnh mãn tính khác.

3. Chậm quá trình lão hóa da

Xông hơi giúp thải trừ độc tố ẩn chứa dưới da ra ngoài theo tuyến mồ hôi, tăng cường tái tạo tế bào mới mang đến cho bạn làn da toàn thân sáng hồng, mịn màng.

Tác động của xông hơi mang lại hiệu quả là toát mồ hôi dẫn đến làm sạch da và bài tiết các chất thải. Da của chúng ta chiếm phần lớn trên cơ thể, 30% chất thải trên cơ thể thông qua da. Lượng mồ hôi nhiều sẽ giải độc trên da bằng cách mở các lỗ chân lông và rửa sạch từ cơ thể.

Lượng mồ hôi lớn thoát ra trong vòng chỉ vài phút khi xông hơi sẽ mang đi tất cả những chất bẩn ở sâu bên trong da, và loại các tế bào da chết, chỉ cho phép tồn tại các tế bào da tốt, và tinh khiết. Việc tăng tuần hoàn cũng mang theo các chất dinh dưỡng tới bề mặt da, cải thiện màu sắc, tính đàn hồi, tổ chức bề mặt da.

lắp đặt máy xông hơi, lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

Da đẹp chuẩn hàn quốc

4. Giảm cân nhanh chóng

Xông hơi thường xuyên giúp hệ thống thần kinh trở về trạng thái cân bằng, cải thiện và tăng cường trao đổi chất tiêu hao năng lượng, giúp cơ thể bạn luôn trong tình trạng đốt cháy năng lượng cao, ngăn chặn béo phì. Cơ thể chúng ta có khả năng bài tiết 0,7-1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcal/1 lần.

Bạn có tin không? Xông hơi có tác dụng nhất định trong việc giảm mỡ bụng và tiêu hao năng lượng cơ thể. Theo các nhà khoa học trên thế giới, việc xông hơi liên tục trong thời gian từ 25- 30 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn tiêu hao rất nhiều năng lượng. Số năng lượng này tương đương với khoảng 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh. Chính vì thế đây được xem là phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng lý tưởng cho những người lười vận động. Chính vì những lợi ích về sức khỏe tuyệt vời này, đặc biệt là trong việc giúp bạn có cơ hội giữ gìn vóc dáng mà không phải tốn thời gian di chuyển hàng ngày đến phòng tập gym, yoga, lớp học nhảy, cầu lông, bóng đá, chạy bộ,…nhưng vẫn có một cơ thể săn chăn. Tuy nhiên, Chúng ta vẫn nên duy trì thói quen tập thể dục là điều vẫn rất cần thiết để giúp bản thân hạn chế một số bệnh khác trong cơ thể.

Xem thêm TẠI ĐÂY: Xông hơi giảm cân tại nhà như thế nào cho hiệu quả?

5. Ngoài ra, Phòng xông hơi tại nhà cũng giúp mọi người tiết kiệm một khoản chi tiêu đáng kể trong gia đình bởi sự tiện lợi của nó.

Hầu hết mọi người vẫn nghĩ rằng “Việc lắp đặt thiết bị và phòng xông hơi tại nhà là quá đắt và thay vào đó họ sẽ ra spa xông hơi vừa rẻ vừa tiện” nhưng đó liệu đã thực sự chính xác và bạn đã thực sự là một người tiêu dùng thông thái ?

Chúng ta hãy cùng “Nhẩm qua” về chi phí phải trả khi đi xông hơi ngoài tiệm, spa chắc chắn bạn sẽ phải NGẠC NHIÊN:

Mức giá trung bình xông hơi: 150.000- 200.000vnđ/ 1h – 2h xông hơi; 1 Tuần bạn cần đến spa xông hơi khoảng 2- 3 lần. Như vậy để sử dụng dịch vụ thường xuyên, mỗi người có thể phải mất gần 30 triệu đồng/ năm. Do đó việc cả gia đình đều có nhu cầu sử dụng phương pháp chăm sóc sức khỏe cao cấp này thường xuyên sẽ vô cùng “tốn kém”. Trong khi đó bạn chỉ cần bỏ số tiền nhất định mà lại được sử dụng thiết bị xông hơi thông minh Daros trong rất nhiều năm và cả gia đình bạn cũng có thể sử dụng như một tiện ích chăm sóc sức khỏe, tinh thần, nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sở hữu một body săn chắc, khỏe mạnh mà không cần phải đầu tư số tiền hàng tháng để di chuyển đến phòng tập gym, yoga, sân tennis, sân bóng bàn,…Quả thật, Thiết bị và phòng xông hơi lắp đặt tại nhà thực sự rất hấp dẫn đúng không nào?

lắp đặt máy xông hơi, lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

San sẻ điều tuyệt vời cùng Daros

6. Việc chưa đảm bảo an toàn trong quá trình xông hơi ở một số chi nhánh làm đẹp cũng là hiểm họa của một số bệnh lây nhiễm.

Hiện nay nhiều cơ sở Spa kinh doanh kém chất lượng bạn sẽ có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền rất cao, thậm chí những căn bệnh này có thể phải theo bạn cả đời và chi phí để duy trì cho việc điều trị là không hề rẻ, thật đáng sợ khi vừa “tiết mất tật mang”.

Trong khi, bạn chỉ cần bỏ ra chỉ từ 20 triệu đồng bạn có thể hoàn toàn lắp đặt 1 phòng xông hơi Daros ngay tại nhà, không chỉ vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà còn đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn.

Xem thêm TẠI ĐÂY: Giải đáp những thắc mắc khi lắp đặt phòng xông hơi.
Xem thêm các sản phẩm máy xông hơi nhập khẩu : https://daros.com.vn/may-xong-hoi.html

III. Kết luận:

Còn chần chừ gì nữa, ngay từ bây giờ, gia đình bạn có thể áp dụng phương pháp xông hơi mỗi khi thời gian rảnh để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, tiết kiệm chi phí mà chỉ từ 30 triệu đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp hữu ích để cải thiện sức khỏe thì việc lắp đặt máy xông hơi tại nhà đang là giải pháp tối ưu nhất và hiệu quả nhất. Hãy cùng thử nghiệm và khám phá hiệu quả tuyệt vời mà xông hơi mang lại nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị xông hơi giảm cân hiệu quả thì Daros chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Daros chuyên cung cấp các thiết bị xông hơi như máy xông hơi, phòng xông hơi chất lượng cao cùng mức giá vô cùng ưu đãi. 

Mọi thông tin chi tiết tư vấn xin vui lòng liên hệ Công ty Daros theo số Hotline: 1900 88 68 29 – 0242 242 3535. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn sâu sẽ tư vấn giúp quý vị.

Thông tin liên hệ


: anhdaos
: CÔNG TY TNHH DAROS VIỆT NAM
: 02422423535
: A1, BT1, Khu Đô Thị Mới Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội