Đặt banner 324 x 100

Giấy In Đơn hàng Shopee – Lazada – Tiki – Sendo


Bạn đang tìm kiếm một giải pháp in đơn hàng chuyên nghiệp, tiện lợi và giá cả phải chăng? Giấy in đơn hàng Shopee - Lazada - Tiki - Sendo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn! Với giá rẻ nhất thị trường, sản phẩm này đảm bảo chất lượng in tuyệt vời và giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi in tem đơn hàng.


Với kích thước 100mm x 150mm (Khổ A6 bằng 1/4 A4) và số lượng 500 tờ, sản phẩm này đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của bạn. Sản phẩm được đóng gói dạng tệp, với 500 tờ được xếp liền nhau và có màng bọc nilon bảo quản, giúp cho việc lưu trữ và sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng và tiện lợi.

Với chất liệu giấy in nhiệt 3 lớp chống thấm và sẵn lớp dán, sản phẩm này giúp đầu in hoạt động trơn tru và tem đơn hàng của bạn trông thật chuyên nghiệp và hấp dẫn. Sản phẩm này có thể in trực tiếp bằng các máy in nhiệt có khổ rộng 11cm và áp dụng cho các dòng máy in nhiệt trực tiếp như HPRT, Gprinter, Zebra, Godex, Xprinter.

Bên cạnh đó, sản phẩm giấy in đơn hàng Thương mại Điện tử còn giúp bạn tiết kiệm chi phí in ấn mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng, sản phẩm này sẽ giúp bạn quản lý đơn hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Hãy đặt mua ngay sản phẩm giấy in đơn hàng Thương mại Điện tử để trải nghiệm sự tiện lợi và chất lượng của nó!

Thông tin liên hệ


: Giayinnhiet
: Giayinnhiet Basis
: 0888136000
: Lô LV-1 Cụm CN Tập trung làng nghề, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội