Đặt banner 324 x 100

Top phần mềm phân tích fanpage đối thủ miễn phí, hiệu quả nhất 2023


Hiện nay có không ít những công cụ giúp phân tích fanpage facebook cả của mình và của đối thủ. Điều này có thể giúp hỗ trợ bạn trong việc phân tích đối thủ cạnh tranh. Từ các số liệu được phân tích bạn có thể đưa ra chiến lược phù hợp. Vậy có những phần mềm phân tích fanpage đối thủ nào? Cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

I. Tại sao phải phân tích fanpage đối thủ cạnh tranh

Việc phân tích fanpage đối thủ cũng sẽ giúp cho bạn hiểu được mình đang đứng ở đâu trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. Khi triển khai các chiến lược truyền thông trên fanpage bạn cũng có thể có những giải pháp phù hợp nhất khác với đối thủ của mình. Hay nói ngắn gọn hơn việc phân tích đối thủ giúp bạn biết được điểm tốt, điểm yếu của họ. Từ đó bạn rút ra để cải thiện, duy trì và điều chỉnh bổ sung cho fanpage của mình. 

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách bật kiếm tiền trên fanpage facebook

II. Top phần mềm phân tích fanpage đối thủ miễn phí 2023

Dưới đây là 5 công cụ phân tích fanpage đối thủ phổ biến miễn phí, bạn có thể tham khảo:

1. Facebook Audience Insights

Facebook Audience Insights là công cụ miễn phí giúp lấy thông tin, số liệu qua nền tảng facebook dễ dàng. Facebook Audience Insights được tích hợp sẵn trong trình quản lý quảng cáo giúp các nhà quảng cáo target đúng đến khách hàng mục tiêu trong quảng cáo Facebook.

Bạn có thể truy cập vào Facebook Audience Insights qua đường dẫn: https://www.facebook.com/ads/audience-insights.

2. Facebook Page Insights

Facebook Page Insights là công cụ giúp bạn biết được các hành động, nội dung phù hợp với họ trên fanpage. Bạn có thể xem các thông tin chi tiết về trang qua phần Tổng quan: 

- Tóm tắt trang (Page Summary)

- Hành động trên trang (Actions on page)

- Số lượt xem trang (Page views)

- Lượt thích trang (Page like)

- Phạm vi tiếp cận của trang (Page reach)

- Mức độ tương tác của trang (Page engagement)

- Videos

>> Xem thêm: Khung giờ đăng bài facebook tiếp cận triệu khách hàng
>> Xem thêm: Top 3 tool nuôi nick facebook hàng loạt, tạo tương tác tự động tốt nhất
3. Fanpage Karma

Fanpage Karma là một trong những công cụ phân tích fanpage miễn phí và hiệu quả nhất. Bạn có thể sử dụng Fanpage Karma đeer phân tích các trang của đối thủ và đưa ra so sánh tổng quan. Một trong những ưu điểm nổi bật của công cụ này là giao diện độc đáo, biểu đồ và đồ thị so sánh hiển thị rõ ràng, dễ hiểu. 

4. Sociograph.io

Sociograph.io là công cụ giúp bạn bắt đầu quen với công việc phân tích fanpage mà không mất phí. Công cụ này cung cấp cho bạn những thông tin về người dùng, nội dung trên fanpage, từ đó phát triển nội dung phù hợp. Với Sociograph bạn có thể xem các nội dung tiêu biểu như: số bài viết, số người like, bình luận, chia sẻ trên mỗi bài đăng,...

5. Facebook “Info and Ads” (hay Ads Library)

Facebook “Info and Ads” hay Ads Library là công cụ phân tích fanpage thông minh. Đây là công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh tốt nhất dựa trên các bài quảng cáo facebook. Ads Library cho phép bạn tìm kiếm tên đối thủ cạnh tranh. Nhờ đó bạn có thể xem được đối thủ cạnh tranh có đang chạy quảng cáo không và hiệu quả của chúng như thế nào. 

Qua những chia sẻ trên hy vọng các công cụ phân tích fanpage sẽ giúp ích cho bạn cho việc định hướng phát triển fanpage của mình. Chúc bạn thành công.

Thông tin liên hệ


: DuckDuck
:
:
:
: