Đặt banner 324 x 100

Review độ bền rèm cầu vồng


Rèm cầu vồng có bền không? | Review độ bền rèm cầu vồng
Khi chọn rèm cầu vồng nhiều khách hàng băn khoăn về độ bền rèm cầu vồng. Hãy cùng Remcuatudong.com.vn chúng tôi Review, đánh giá về độ bền của rèm cầu vồng Hàn Quốc.

1 – Độ bền của vải rèm cuốn cầu vồng

Với điều kiện sử dụng bình thường, không bị tác động bởi vật sắc nhọn, chất đốt thì độ bền của vải rèm cửa sổ cầu vồng lên đến 10 năm. 
Mành rèm cầu vồng Hàn Quốc được làm từ các bản sợi polyeste chống nắng 100%, có thể cản bụi và chống bắt bẩn tốt hơn nhiều so với các loại rèm thông thường trên thị trường.
Rèm cửa cầu vồng được dệt hoàn toàn từ sợi cơ bản polyester 100% với hai vân vải xen kẽ nhau và cách nhau khoảng 8-10cm. Hai vân vải bao gồm: 1 vân vải chính và 1 vân vải von được dệt mỏng hơn để có tác dụng lấy sáng, chỉnh sáng phù hợp với điều kiện ánh sáng bên ngoài.
Rèm cầu vồng Hàn Quốc hãng MODERO được đánh giá là một trong những sản phẩm chất lượng TỐT NHẤT hiện nay. Việc áp dụng dây truyền máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào quá trình sản xuất đã giúp sản phẩm rèm cầu vồng hãng MODERO luôn đảm bảo chất lượng tốt, độ bền trên 15 năm và đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất.
Với phương châm “Xây sản phẩm Tốt, Dựng uy tín Vàng”, MODERO không ngừng nỗ lực để sản xuất và cung cấp cho khách hàng các sản phẩm mành rèm chất lượng cao.
Hiện nay MODERO đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín, tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất mành rèm và cũng là một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. 
Lời khuyên của chúng tôi khi quý khách hàng mua sản phẩm rèm cầu vồng về sử dụng cho gia đình là hãy luôn ƯU TIÊN lựa chọn sản phẩm của hãng MODERO

– Lớp vải rèm cửa sổ cầu vồng được cấu tạo là loại vải dệt tổng hợp cao cấp có tác dụng chống nắng 100%.
– Lớp vải lưới rèm sáo cầu vồng là lưới cao cấp có độ đàn hồi cao, chống đứt gãy.
– Độ dày các lỗ lưới theo tiêu chuẩn quốc tế có thể chống được côn trùng xâm nhập qua khe lưới.
 

2 – Độ bền của phụ kiện màn sáo cầu vồng


Hộp phụ kiện rèm được làm bằng hợp kim nhôm sơn tính điện với độ bền lên đến hơn 10 năm. Hộp phụ kiện được các nhà sản xuất kết hợp đồng màu với màu vải rèm.
Tuy nhiên dây kéo rèm cửa cầu vồng sau một thời gian sử dụng có thể bị đứt. Vì thế quý khách lưu ý khi kéo rèm nên nhẹ nhàng, cẩn thận.
Việc sửa chữa dây kéo rèm sáo cầu vồng khá đơn giản. Nếu quý khách mua rèm cửa cầu vồng tại Rèm Cửa Thiên Định thì khi có sự cố về màn sáo cầu vồng, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi xử lý bảo hành, sửa chữa cho quý khách.

MUA RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC TẠI RÈM CỬA THIÊN ĐỊNH ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

????  Rèm cuốn cầu vồng phân phối vởi Rèm Cửa Thiên Định được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy SX của Hàn Quốc về Việt Nam. Các sản phẩm đều có CO-chứng minh nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng nên khách hàng không phải lo lắng bất cứ điều gì về sản phẩm bị làm giả, sản phẩm kém chất lượng, rèm cầu vồng giá rẻ hàng Trung Quốc kém chất lượng bị trà trộn vào.
???? Đặc biệt, chúng tôi luôn có chương trình giảm giá từ 15% đến 25% giá màn cầu vồng để quý khách hàng có thể có cơ hội mua rèm cửa với giá tốt.
???? Ngoài ra, chúng tôi có chính sách giảm giá đối với các công trình khối lượng nhiều. Vì thế Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất!



 

Thông tin liên hệ


: remcaocap
: Rèm cửa tự động
: 0902599139
: 799/22/6 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp