Đặt banner 324 x 100

Phẩu thuật nâng mũi nên ăn gì để mau lành


Sau khi phẩu thuật nâng mũi nên ăn gì thì em biết rồi, nhưng mà phải kiêng ăn gì thì em còn chưa rành lắm. Bệnh viện tư vấn cho em cái này nha. Với lại em phải kiêng ăn trong bao lâu thì mũi mới đẹp được? Tầm 2 3 tháng nữa em có chuyến công tác nước ngoài rồi, tới lúc đó mũi có kịp lành không ạ? Chứ đi công tác mà vẫn còn nguyên băng gạc trên mũi thì kì lắm. Nếu không kịp thì em sẽ dời lịch nâng mũi lại sau. Còn kịp thì Bệnh viện cho em xin giá nâng mũi s line bên mình luôn. Cuối tuần em chuẩn bị sẵn tiền rồi đến làm luôn cho nhanh. Em cũng khá bận việc không thường xuyên check tin nhắn được, nếu tiện thì Bệnh viện gọi số này 0772128901 báo em nha. Em cảm ơn nhiều. (Linda Nguyễn - Quận 1)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bị lệch vách ngăn

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Chào chị Thu Cầm!

Hiện nay mặc dù có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cho người thân của chị để chỉnh sửa nâng mũi bị lệch vách ngăn. Và chị có thể hoàn toàn yên tâm vì Bệnh viện có thể giúp chị của chị sửa lại vách ngăn bị lệch chị nhé.

Khi đến với Bệnh viện chị của chị sẽ được sửa vách ngăn bị lệch bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có kinh nghiệm dày dặn, tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định sẽ giúp chị của chị có được kết quả chỉnh sửa nâng mũi đẹp tự nhiên chị nhé.

[​IMG]

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây đã giải tỏa được các băn khoăn của chị và người thân rồi nhé. Để được thăm khám, tư vấn cụ thể hơn thì hãy đến ngay với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc liên hệ qua số Hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Thu Cầm!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: kieule
:
:
:
: